Nang maka alis na si hanna ay lumapit sakin yung gay na nakausap si kanina ..
"Hi cleredaine! :) im john jaspher but prefer ko pang tawagin mo akong jessie kase you know pang jessy mendiola lang ang peg!! Haha " sabi nya kaya napatawa naman ako ..
"Ahm hi din po "nahihiya kong sabi
"Ang ganda mo naman .. ako nga pala ang mag hohold sayo rito .. ako ang magigi mong make up artist tapos ano ahmm... basta ako ang taga ayos mo kada may photo shoot ka " sabi nya ..
Tumango na rin ako kase wala akong idea na isasagot ko
Nag lakad kami sa may bandang unahan pero sa gilid na may mga upuan ..
Nauna syang umupo then naupo rin ako ..
"Alam mo napaka swerte mo " sabi nya sakin ..
"Huh bakit naman? ?" Curious kong tanong .."Alam mo kase sa dinami daming babaeng pilit na pumapasok dito eh di matanggap tanggap .. napaka choosy kase nun ni sir bryan eh .. sampo lang kayong model dito sa kumpanya " kwento nya sakin ..
Bigla naman akong nahiya sa sarili ko kase bat ba kase napasok ko ang kumpanya ng gagong ex kong boyfriend
"Hmmm mukhang di naman eh .. nanliliit nga ako dito sa iba pang model .. ang sesexy at ang gaganda pa nila" sabi ko habang nilalaro yung dulo ng hair ko
"Haiii cleredaine ang baba naman ng confidence mo .. pano ka nyan naka pasok sa kumpanyang ito kung ganyan kababa ang confidence mo??! " sabi ni jessie sakin habang nag fa foundation sya sakanyang pisngi ..
"Hmm di ko nga rin alam eh .. kahapon lang ko nag apply tapos tanggap agad ako " sabi ko naman na ikinagulat nya ..
..
Pati ngarin ako nagulat sa expression nya ..
"Oh my god!! Type ka yata ni sir!! " ngiting ngiting sabi ni jessie ..
Hmmm kung alam mo lang ang past namin haizzt
"Haha hindi naman .. ang OA mo naman mag isip, , ano nakikita nya kase ako minsan mag model dun sa dati kong pinag tatrabahuhan " pag sisinungaling ko ..
Di ko muna sakanya sasabihin kase baka mag ka bukingan pa ..
"Haha oo nga no .. napaka playboy kaya ni sir .. sayang nga crush na crush ko sya kaso baka paglaruan nya lang ang puso ko " sabi nya sakin sabay acting na nasasaktan sya ..
"Haha " tawa ko sakanya ..
Well napaka bait nya kaya comportable na akong maging kaibigan sya .. pinakilala pa nya sakin yung iba at napag tanto kong mababait naman talaga sila.
Sinabihan na rin ako ni jessie na bukas na lang ako mag is start kase wala pa daw si Jake na photographer..
BINABASA MO ANG
Torturing my exboyfriend
Teen FictionA/N hi there guiz! gusto ko lang po sanang mag warn na medyo brutal tong story nato pero sana ma enjoy kayo sa boring kong story .. tsaka sorry sa mga mali maling spelling .. kaso lham na jejemon si author!!!