Wednesday ngayon .. at nalate ako ng five minutes sa trabaho ..
Kaya dali dali akong pumunta pa studio ..
"Cleredaine dali,, kanina kapa hinahanap ni sir jake " si jessie at binigyan ako ng isang black dress ..
"Huh?? Ang ikli naman " reklamo ko kase maikli talaga sya ..
"Okay na yan
."sabi ni jessie at tinulak ako papasok ng fitting room ..No choice ayaw ko masesante sa trabaho kaya ginawa ko na lang ang pinapagawa nila sakin.
Lumabas ako ng medyo ilang talaga sa suot ko..
Inayusan na rin ako ni jessie at nag simula nang mag photoshoot ..
Habang naka pose ako dito ay ramdam ko ang kakaibang aura ng kwarto
.. napansin kong medyo umiba ang kilos ni jake ..
Di ko nalang pinansin yun at pinagpatuloy ang trabaho.
Lunch na kaya breaktime muna ..
Niyaya ako ni jessie na sabay mag lunch kasama ang iba pa niyang kasamahan ..
"Hey cleredaine , ano gusto mo?? " tanong sakin ni arriane .. bagong friend ko na pinakilala sakin ni jessie .. super ganda nya . Model rin sya ..
"Kahit ano na lang "
Sagot ko .. busy kase ako mag text kase ka text ko ngayon si joshua ..
"Huy sino yan joshua?? Boyfriend mo?? " tanong ni jesiie na kanina pa yata nililingon ang cellphone ko ..
Umalis muna si arriane para mag order sa counter .. andito kase kami sa greenwhich para kumain .. ito lang kase ang pinakamalapit sa biulding .. tsaka tinatamad pa kami maglakad sa malayo pang resto kase super inet ..
"Ahh hindi kaibigan ko lang " paliwanag ko at tinago muna sa bag yung cellphone ko ..
"May napapansin kaba?? " tanong ko kay jessie na nag papaganda ..
"Huh?? Yung kanina kapa kakatext sa cellphone mo?? " sabi nya at di man lang nag abalang lingunin ako ..
"Hindiiii .. yung ki jake?? " ako
"Hmm wala naman .. bakit?? " tanong nya at nilagay na sa bag nya ang lipstick nya ..
"Hmm wala " sabi ko at sakto namang dumating si arriane na dala ang lunch namin
.
Usap usap lang kami doon at umalis na lang dahil back to work nanaman ulit kami ..
BINABASA MO ANG
Torturing my exboyfriend
Teen FictionA/N hi there guiz! gusto ko lang po sanang mag warn na medyo brutal tong story nato pero sana ma enjoy kayo sa boring kong story .. tsaka sorry sa mga mali maling spelling .. kaso lham na jejemon si author!!!