chapter 9

297 1 0
                                    

Dugo .. oo may takot ako pagnakakakita ako ng dugo ..

  Takot nga rin ako pumunta sa hospital dahil puro dugo ang nakikita ko ..

Nang imulat ko ang mga mata ko ay kita ko ang jake na sobrang panic .. kinakabahan .. kita kong nagdial sya sa number at may kinausap .. wala na akong ibang marinig dahil blangko na ang paligid ko,  wala na akong ibang marinig na.

Parang nawawala ako sa sarili

  Nang masilayan ko ang walang buhay na katawan ni joshua ay tahimik na tumulo ang luha ko ..

Si joshua ...

Si joshua na nag iisang tunay na nag paramdam sakin ng pagmamahal simula mawala ang pamilya ko ..

Nakita ko sa pintuan ang nahulog nyang plastic galing jollibee at tatlong rosas

Susupresahin nya sana ako ..

Kaso .. di na tuloy dahil sa hayop na gumahasa sakin at pumatay sakanya ..

Tahimik lang akong nakaupo sa sulok ng sala habang si jake ay namumutla na nanakaupo sa sofa at pilit na pinapakalma ang sarili ..

Makalipas ang 20 minutos ay may dumating

..

Tatlong kalalakihan at kilala ako kung sino sila ..

Jericho,christian at bryan

"Oh pare ano ba talagang nangyari??" Sabi ni bryan kay jake at parang wala lang sinipa ang katawan ni joshua ..

"Diba ito yung lalaki sa coffee shop na pinagpalit sayo nitong si cleredaine at " sabi ni christian at binalingan ako

"Wow sexy " manyak nyang sabi pero di ko pinansin dahil tulala lang ako sa kisame ng bahay na tinutuluyan ko ..

Maya maya ay sinuotan ako ni jake ng damit ..  di nako umimik dahil sobrang nahihirapan na ang kalooban ko lalo na sa pag patay kay joshua

Di ko alam kung ano pa balak nila .. dinala nila ako papuntang kotse at di ko alam kung saan kami pupunta ..

Tahimik lang ako at hinang hina ..

Nag da drive si jake tapos sa shotgun seat si bryan tapos napapagitnaan naman ako nila christian at jericho ..

Maya maya ay may nilabas si jericho na isang maliit na plastic na may lamang kulay puti na kung titignan mo ay para bang tawas ..

Drugs

  Sininghot nilang dalawa yun at kita ko sa mga mata nila ang pamumula at high na high sila

.

Mga adik ..

Maya maya ay pilit na nilagyan nilang dalawa ang ilong ko ng drugs at nag pupumiglas ako kahit masakit ang katawan ko ..

"Wag!!  Ano ba!!! " sabi ko .. kanina kaseng pagpasok ko sa kotse ay inalis nila yung tela sa bibig ko ..

Kaso super kulit nila at ngiting ngiti pa ..

Nang maipasok nila ang drugs na yun sa ilong ko ay inipit ni christian ang ilong ko kaya  nahirapan akong huminga .. randam kong nasinghot ko ang drugs na yun dahilan para di ko nagustuhan ang naramdaman ko ..

"Haha pare!!  High na sya!! " ngiting ngiting sabi ni christian ..

"Ano ba kayo, wag kayong excited , tsaka tignan nyo oh  bangag na! " saway ni jake at nag take rin nung drugs ..

  Pinag papawisan na ako at feeling ko lumulutang ako .. ngunit di ko gusto ang nang yayari sa katawan ko ..

Torturing my exboyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon