My past
Im 17 year old nang makilala ko si bryan sa school .. hearthrob sya sa school namin with his friends jericho and,christian ..
Im just a simple girl in our school but nag bago yun when bryan court me ..
Im not expecting na liligawan nya ang walang ka taste taste na tulad ko ..
Pero he keep in saying that he's really inlove with me ..
After three months
Were officially had a relationship
. Marami ang nangbubully sakin sa school and sinasabihan nila akong hiwalayan ko si bryan cause hindi nga kami bagay ..But i cant .. i know that i am already inlove with him ..
After three months nag bago sya .. and it all start on he ask me if pwede ba kaming mag s*x ..
I said no .. kase promise ko sa sarili ko na ibibigay ko ang pinakakaingatan ko sa lalaking mag papakasal sakin ..
Tapos naging cold na sakin si bryan at dumating yung time na may ginawa syang di ko makalimutan ..
It was our fourth monthsary and i cook his favorite meal para dalawin sya sa condo nya .. matagal nya na kase akong di tinatawagan man lang o kayay one week ko na syang di ko kasama ..
Di nako nag doorbell kase nakita kong bukas ang pinto kaya pumasok na rin
Hinanap ko sya sa sala at kitchen pero wala .. maya maya nakarinig ako ng ungol ng dalawang tao ..
Ramdam kong kumabog yung puso koBukas ng onti yung pinto kaya ng itulak ko to ng dahan dahan ay nasupresa ako sa nakikita ko .. parang nanonood lang ako ng live sex scandal dito sa condo ng boyfriend kong manloloko.
Napatakip lang ako ng bibig at napaluhod sa nakita ko ..
Di pa rin nila ako nakita ..
Heto ba palagi ginagawa nya ng mga nakaraang araw kaya di nya man lang ako pinaramdaman ..Dahil pa sa pag tutol ko makipag talik sakanya ay naghanap sya ng ibang matatalikan??
"Fuck you bryan!! " i said then labas ng condo nya na iyak ng iyak ..
Di na rin ako nag paramdam at maging sya .. nakakabadtrip nga eh .. one week na ang nakalipas simula nung nakita ko sya sa condo .. hanggang ngayon naka mukmok pa rin ako sa kwarto.
One week na rin nga pala akong di pumasok ..
Bukas monday na kaya papasok na talaga ako kahit di okay pakiramdam ko ..
Di ko ine expect ang madadatnan ko sa school ..
katawanan pa ni bryan ang mga barkada nya kasama ang mga babae nya .. parang walang bahid ng pagsisi ang expression nya ..
Biglang uminit ang ulo ko at lumakad ako palapit sakanya at pinag sasampal sya .. inawat ako ng isa sa mga barkada nya ..
"Walang hiya ka!! "Sigaw ko sakanya habang pilit kumawala sa pumipigil sakin .."What??" Bored nyang sabi ..
"Bakit mo ba ginagawa sakin to??! " umiiyak kong sagot sakanya ..
"Kung yung nakita mo ang pinunta mo rito .. well okay ginusto ko yun .. bet lang namin ang paibigin ka at ikama ka .. kaso talo na ako kase di ka marunong makisama .. " sabi nya at sinenyasan yung mga kasamahan nya
Na umalis at tumango naman sila at iniwan ako sa gitna ng nagkukumpulang tao na para bang nanonood ng teleserye ..
Dahil sa isang pangungusap nyang yun na ikinasira ng buhay ko ..
Dahil sa nangyaring yun .. lalong dumami at lumala ang bully nila sakin .. nag drop out na lang ko sa school at piniling magtrabaho nalang
BINABASA MO ANG
Torturing my exboyfriend
Teen FictionA/N hi there guiz! gusto ko lang po sanang mag warn na medyo brutal tong story nato pero sana ma enjoy kayo sa boring kong story .. tsaka sorry sa mga mali maling spelling .. kaso lham na jejemon si author!!!