5. ZoSan: Lạc trên cây cầu tình yêu

1.3K 74 11
                                    

1. Gặp em để khởi đầu một cuộc sống dài phía trước.

"Robin-chan, hôm nay nàng muốn ăn cái gì nào?"

"Ara-ara, ăn cái gì cũng được hết!"

"Ok. Tôi sẽ nấu cho cô ăn bằng cả tình yêu của tôi. Hãy chờ đó tình yêu của tôi ơi."

"Cảm ơn anh."

Cuộc gọi điện đã ngắt.

Vinsmoke Sanji, một chàng trai 24 tuổi vừa ngừng cuộc gọi thoại với cô gái khác. Đặc điểm nhận dạng lại cực kì dễ dàng, mái tóc vàng đặc trưng cùng với lông mày xoắn lại ở hai phía, nhưng chắc chắn một điều không bao giờ thấy cả hai do bên phải bị tóc mái che đi. Hầu như thời gian đều hút thuốc cùng với dành toàn bộ thời gian rảnh cho các cô gái có nhan sắc tuyệt mĩ. Tài năng thiên bẩm về nấu ăn của anh ta không thể chê vào đâu được.

Nếu mọi ngày khắp con phố vang lời nói tràn ngập tình yêu trong ánh mắt của anh ta đủ để mọi người dồn hết sự chú ý tới thì hôm nay lại ngoại lệ, chẳng có ai, ngay cả những cô nàng xung quanh cũng mất tích. Sanji nhìn thấy điều này cảm thấy rất bực bội. Tại sao các cô nàng xung quanh hôm nay lại bỏ đi hết? Do quen thuộc tình cảnh dở hơi vốn có thiếu một ngày sẽ trở nên nhàm chán hay do có ai đó thu hút hơn hắn? Quá đáng sợ, hắn nhất định chẳng bỏ qua nếu có người đủ hấp dẫn hơn hắn đâu.

"Á á á...đằng kia có phải là..."

"Nhanh lên...nhanh lên..."

Bỗng từ đâu tới, có vài cô gái chạy thẳng về phía Sanji, ai nấy cũng đều nhìn với ánh mắt trái tim hệt với cái nhìn của hắn mỗi lần nhìn thấy gái xinh. Và lần này cũng vậy, có điều đây là lần đầu tiên có người đi về phía hắn nên thành ra hoang tưởng mà hiểu lầm, không ngần ngại liền hét lên trong sung sướng, thậm chí xịt máu mũi khi liên tưởng đến vài cảnh vớ vẩn.

"A, các nàng tiên xinh đẹp, ta ở đây!" Sanji dang rộng cánh tay đón chào.

Gương mặt dâm đãng kia nào giữ lại lâu. Các cô gái cứ thế đi qua rồi chạy vút mất tích. Một cô gái chạy qua thậm chí còn ngoái đầu lại mà chửi. "Tránh ra chỗ khác đi, đồ nam nhân xấu xí vô duyên."

Sanji nghe xong sốc tinh thần nặng nề, điếu thuốc đang ngậm trên miệng rơi xuống. Bị chửi là điều bình thường với hắn nhưng lần này còn đem theo sự thất vọng.

Một lúc sau không chỉ có các cô gái mới tụ tập lại, ngay cả những nam nhân khác, trẻ em cho đến người già bắt đầu tụ tập mỗi lúc nhiều hơn.

Sanji đứng dậy, phủi phủi bụi trên quần áo, thắt lại cà vạt cho chỉnh tề mới bước vô đám đông đó ngó xem rốt cuộc có chuyện gì xảy ra.

Máy quay, người đang diễn, tất cả đều đang trong quá trình chuẩn bị chu tất. Sanji lấy điều này làm lạ nhưng khi nhìn thấy là đài truyền hình liền suy đoán họ đang bắt đầu quay thứ gì đó.

"Kia rồi...là Zoro...Zoro-sama..." một cô nàng đem theo hàng tá đồ, nhìn phát có thể đoán ra là fan hâm mộ.

Sanji bị kéo vô đám đông, khắp nơi đều chen lấn xô đẩy, nhúc nhích không thôi, cứ thế liên tục bị đẩy tít lên hàng đầu tiên từ lúc nào chẳng biết. Hắn tức giận làu bàu vài tiếng. "Tên điên đó rốt cuộc chỗ nào hơn mình?"

[One piece - one shot] Những câu chuyện lớn nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ