Đoản 19.

2.9K 111 6
                                    

Hắc y đâm mũi kiếm sắc bén về phía bạch y, bạch y mím chặt môi không dám tin nhìn hắc y.

"Sư phụ." - Hắc y lãnh ngạnh nói: "Đây là lần cuối con gọi người là sư phụ."

"Con không thể yêu người, nhưng người không thể hại bạn lữ của con."

Bạch y từ từ nở nụ cười, sau đó ho sặc sụa: "Nếu... nếu có kiếp sau... ta hy vọng... đời đời kiếp kiếp... không bao giờ gặp ngươi!"

Kim y sau lưng hắc y nở nụ cười tà ác, nâng lên chủy thủ phiếm ánh xanh, đâm nhanh về phía hắc y không phòng bị mình. Bạch y trong nháy mắt đẩy hắc y không đề phòng ra, nhận lấy nhát đâm kia.

Trong nháy mắt, bạch y đã tắt thở, trong đôi mắt đẹp tựa lưu ly kia, là vô vàn hối hận cùng tự ti.

Hắc y không dám tin nhìn một màn trước mắt.

Ngày đó có một thiếu niên trọng thương rơi xuống vách núi, được một bạch y nam tử nhặt về, cứu sống, nhận làm đồ đệ.

Ngày đó thiếu niên ngây ngô không hiểu sự đời nói rằng muốn lấy sư phụ, người nói vô tâm, kẻ nghe hữu ý.

Ngày đó, thanh niên rượu say, đè sư phụ của mình trên giường, điên cuồng chiếm lấy.

Ngày đó, sư phụ thấy thanh niên hôn một nam tử khác, tim đau tới khó thở.

Ngày đó, sư phụ nhìn thấy bí mật của kim y.

Ngày đó, sư phụ bị đệ tử kính yêu nhất đâm kiếm vào tim, bạch y bị người trong tim lạnh lùng chối bỏ quan hệ.

Ngày đó, có một nam tử đã vĩnh viễn mất đi.

Người ta thấy ma vương ôm một bạch y nam tử khóc thảm thiết, bên cạnh là kim y nam tử cả người đầy máu đã tắt thở.

Ngày đó, trời mưa thật to...

#Táo_Gai

(Hình như lần đầu viết sư đồ :v có sai sót gì mong các bác bỏ qua và đừng ép nước táo nữa! ('^´o)=3)

Siêu Đoản Văn Đam Mỹ Của Táo (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ