"Ngươi nói xem, nàng sẽ thích viên linh đan cấp tám này chứ?" - Hắn nhíu này nhìn viên linh đan óng ánh: "Cấp bậc quá thấp."
"Chủ nhân, ở vị diện cấp thấp như vậy, linh đan cấp sáu đã vô cùng trân quý." - Y bình tĩnh nói, ánh mắt nhìn viên linh đan đầy nét không cam lòng.
Vì cái gì, chủ nhân của y lại yêu thích một nữ tử thấp kém, điêu ngoa như vậy? Vì cái gì chủ nhân của y không chịu nghe y giải thích, nữ nhân kia chỉ lợi dụng chủ nhân thôi, vì cái gì... thứ y chẳng dám cầu thì nữ nhân kia lại có? Chẳng lẽ chỉ vì, y là giống đực sao?
Hắn liếc y một cái, cười nhẹ: "Thôi nào, huyết mạch thấp kém của ngươi chỉ có thể làm nô lệ cho ta thôi, huyết mạch thuần thần thú của ta chấp nhận dòng tộc nhà ngươi là ân tình to lớn, đừng hão huyền cái khác."
Y hoảng sợ quỳ xuống, liên tục dập đầu: "Chủ nhân, thuộc hạ biết sai!"
#1
#Táo_GaiHắn cười, không nói tiếp, hắn đặt linh đan vào bình ngọc thượng phẩm, bước đi, y lập tức quỳ tại đó không đi theo.
Rũ mi mắt, y chán nản nhìn sàn nhà, đã sớm biết người này là một cây thuốc độc, tại sao vẫn đem tâm giao cho hắn? Làm sao để hết yêu một người? Tim y thật sự rất đau, nhìn hắn phá bỏ quy tắc vì nàng, dịu dàng vì nàng, chăm sóc vì nàng, mỗi hành động đó đều đâm vào tim y thật sâu, thật sâu...
Giá như... y chưa từng có huyết mạch phù hợp với thần thú, thì có phải tốt hơn? Không cần hạ mình, không cần tự ti, không... yêu phải hắn.
Chẳng ai biết rõ hơn y, trái tim và linh hồn của y đã hoàn toàn bị xiềng xích khóa chặt, muốn giải thoát, trừ phi hồn phi phách tán...
#2
#Táo Gai"Sao vậy? Không cam lòng à? Ngươi chết rồi tiểu tử kia mới vui đấy nha!" - Lão nhân đối diện cười vô cùng hiền hậu.
Thế nhưng đối diện lão nhân là y, y cả người đều là máu, hai mắt đỏ ngầu: "Tên khốn, ngươi... ngươi làm gì ta?!"
Hắn giao cho y đi tìm linh thảo cấp chín cho nàng luyện đan, chỉ là không ngờ gặp phải một nhân loại không biết đã dùng loại độc nào, khiến linh thú cấp 12 như y không thể chống cự!
"Ta muốn da lông và thịt cùng thú châu của ngươi! Khà khà, linh thú trân quý ạ."
Trước khi mất đi toàn bộ ý thức, y chỉ một lòng mong rằng... chủ nhân có thể để ý tới y, dù chỉ một chút, như vậy... chủ nhân sẽ biết y đang gặp nguy hiểm...
Hắn đang bồi nàng nói chuyện, bỗng nhiên giật mình một chút, cảm thấy máu trong cơ thể bỗng nhiên sôi trào...
Huyết khế... huyết khế của hắn với y đã mất tác dụng!
#3
#Táo GaiHắn bỗng nhiên hoảng sợ, đây không phải nỗi hoảng sợ vì bị uy hiếp quyền uy, mà một nỗi hoảng sợ không cách nào gọi tên.
Huyết khế bị hủy, một là người kia chết, hai là... người kia gặp được Thất Tinh Lão Quân! Người duy nhất có thể giải trừ huyết khế với tất cả chủng tộc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Đoản Văn Đam Mỹ Của Táo (2)
ContoVì có vài người muốn Táo lập truyện mới để đọc cho dễ nên giờ Táo lập ở đây, tiếp nối cho bộ truyện trước. ^^ Nơi đây viết những mẩu truyện ngắn, vô cùng ngắn, các bạn biết mấy cái ảnh design đoản tràn lan trên facebook, Instagram, Pinterest đấy, nó...