Lúc Chu Tang tỉnh lại trời đã tối, y kinh ngạc cảm nhận cơ thể, rất tốt, y cứ nghĩ mình phải chết không nghi ngờ.
"Ân Hưng, Ân Hưng!"
Chu Tang quay sang nhìn Mục Dã, y lại kinh ngạc nhướn mày.
"Là thần đế đại nhân, người đã cứu ta sao? Thật đa tạ!"
Mục Dã cầm lấy bàn tay Chu Tang, nhìn y thật lâu, lâu tới nỗi y không cười được nữa, cuối cùng y cúi đầu xuống.
Hắn đột nhiên ôm chặt lấy y, cả người run rẩy.
"Ân Hưng, ta rất nhớ ngươi, rất nhớ ngươi..."
"Ta và Tát Ma không có gì, ta chưa từng cùng y phát sinh chuyện gì cả. Ngươi nói ta biết mọi chuyện được không?"
Chu Tang nhìn thần đế cao cao tại thượng, bây giờ lại như đứa trẻ ghé vào người mình rơi nước mắt.
"Không có lửa làm sao có khói?"
"Là tên đó cố ý rải ra, ta lại... không thấy ngươi nên... A Hưng, ngươi phải tin ta! Ngay ngày mai ta sẽ đi đính chính lại cho cả thần giới biết!"
"Ngươi có thể cho ta biết chuyện gì xảy ra sao?"
Chu Tang cúi đầu, thở dài.
"Sau khi chết, ta đoạt xá một người cũng vừa tử vong, tên là Chu Tang, sau khi linh hồn đã hòa hợp với cơ thể, ta lập tức tìm ngươi. Nhưng khi đó... ngươi đã trở thành 'phu quân' của Tát Ma. Ta không tin, rất nhiều lần tìm ngươi, nhưng không hiểu sao mỗi lần đều bị truy sát, từ đó ta muốn trở nên thực cường đại rồi mới tìm ngươi... ai ngờ ngươi đã phi thăng lên thần giới rồi. Sau đó ta điều tra được, kẻ chủ mưu phía sau giết ta là Tát Ma, mục đích... là ngươi."
Chu Tang không thấy vẻ mặt vặn vẹo đầy đáng sợ của Mục Dã vì bị ôm vào trong ngực, y chỉ nghe thấy thanh âm dịu dàng của hắn.
"Đừng lo lắng, mọi thứ để ta lo."
Sau khi Chu Tang mệt mỏi tiếp tục nghỉ ngơi, Mục Dã hôn lên trán y, dịu dàng thì thầm.
"Đừng lo lắng. Ta đòi lại cho ngươi, bạn lữ của ta."
______________
Ngày hôm sau, thần giới kinh hãi khi thấy thi thể Tát Ma thần hoàng bị treo lên bay đi khắp nơi, cả người đầy vết roi vết kiếm, nơi tư mật ô uế không chịu nổi, cánh tay bong tróc từng mảng thịt, nhìn tới ghê rợn.Từ đó trở đi, cả thần giới đều có một quy định bất thành văn. Đắc tội thần đế thì được, đừng đắc tội cái tiên đế mới phi thăng kia.
#7_End
#Táo_Gai
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Đoản Văn Đam Mỹ Của Táo (2)
Short StoryVì có vài người muốn Táo lập truyện mới để đọc cho dễ nên giờ Táo lập ở đây, tiếp nối cho bộ truyện trước. ^^ Nơi đây viết những mẩu truyện ngắn, vô cùng ngắn, các bạn biết mấy cái ảnh design đoản tràn lan trên facebook, Instagram, Pinterest đấy, nó...