"Này, mày thích tao à?" - Hắn hỏi anh.
Anh hạ chai nước đang uống dở xuống, cười nhẹ: "Ai nói thế?"
"Thế có phải không?" - Hắn hơi cáu mà nói.
Anh không cười nữa, khẽ cúi đầu, nhàn nhạt đáp: "Ừm, sao vậy? Tôi cũng có bắt cậu thích tôi đâu, chúng ta là anh em tốt không được hả?"
Hắn chẳng nói gì nữa, bước nhanh ra khỏi phòng thay đồ.
***
"Alo, cậu đang làm gì đó?""Hỏi làm gì? Đang chơi với gái, em gái lớp dưới ấy."
***
"Alo, cậu đang đi với ai vậy?""Việc của cậu hả? Đang đi với gái, em gái cùng khối ấy."
"... ừm..."
***
"Alo, cậu... đang trốn tránh tôi à?""Tôi đang bận với người yêu mới, cậu..."
"Được, tôi biết rồi."
Anh ngắt máy, mỉm cười với cô em gái: "Em về đi, anh tới giờ bay rồi."
"Được, anh đi nhé, ở bên đó nhớ cẩn thận, bên đó không an toàn như ở mình, qua đó tìm ngay một anh cao to đẹp trai mà yêu nhé!"
Anh gật đầu, bước vào máy bay.
#1
#Táo_Gai"Này! Anh trai em đâu? Sao anh không gọi được?"
Cô hờ hững nhìn hắn, gác chân lên bàn, nụ cười ngả ngớn nở trên môi: "Tìm anh tôi có việc gì không? Ảnh dạo này bận lắm."
Hắn nhíu mày nhìn cô gái ở trước mặt anh lộ ra vẻ dịu dàng thục nữ hiểu biết, trước mặt người ngoài lại lộ ra cái bản chất như côn đồ.
"Cậu ấy bận gì?"
"Ha? Anh hỏi tôi bằng cái giọng gì thế?"
"Vâng vâng, anh xin lỗi, vậy em cho anh biết cậu ấy bận gì đi?"
Cô ra chiều ngẫm nghĩ, cuối cùng gật đầu: "Anh là bạn thân của anh tôi, vậy nói chút cũng được. Chả là dạo này bạn trai của anh tôi muốn đưa ảnh đi chơi, nên hai người đã lên máy bay lâu lắm rồi á."
#2
#Táo Gai'Rầm' một tiếng, hắn đẩy ghế ra sau: "Em nói dối! Cậu ấy yêu tôi cơ mà!"
"Ủa ngộ nghĩnh thế, lạ lùng thế?" - Cô đạp bàn một cái, khiến cái bàn đáng thương lập tức ngã rầm: "Ai nói yêu là phải mãi yêu hả? Trong khi anh chơi gái lớp dưới tán gái cùng khối đụ gái người yêu thì anh tôi phải như hòn vọng phu chờ anh hả? Suy nghĩ quần què gì hay vậy? Thiến đi mà làm người! Hừ!"
Cô đứng dậy, lập tức bước đi.
Hắn sững sờ nhìn cô, lập tức đuổi theo: "Cậu ấy đi đâu rồi?! Mẹ nó cậu ấy là của anh chứ?"
"Của cái đếch què, thiến đi mà làm người!"
"Nói cho anh biết đi mà!"
"Hả? Ủa lạ quá dị? Bớ người ta biến thái!!!"
#3
#Táo Gai"Sao cậu biết số tôi?"
"Mẹ nó cậu đang yêu thằng nào?!!!"
Anh ngớ ra, sau đó cười: "Cậu hỏi làm gì? Việc cậu hả?"
Hắn nghẹn họng: "Thì... tôi là anh em tốt của cậu."
"À? Vậy hả? Tôi đang yêu xx."
xx là thằng nào? Hắn trợn mắt lên: "Nghe này, nước phù sa không chảy ruộng ngoài, cậu không nên yêu xx đâu."
"Hả? Nghĩa là sao?"
"Cậu yêu tôi mà! Chúng ta yêu nhau đi!"
Anh sững người, sau đó khóe miệng giật giật, cười đầy nham hiểm: "À, vậy thử xem."
Hắn ngốc ngốc chẳng biết mình bị ai đó lừa.
Ngay đêm đó anh bay về nước, ngay lúc hắn chưa biết chuyện gì đã đè hắn ra đụ ná thở.
#4_End
#Táo Gai
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Đoản Văn Đam Mỹ Của Táo (2)
Historia CortaVì có vài người muốn Táo lập truyện mới để đọc cho dễ nên giờ Táo lập ở đây, tiếp nối cho bộ truyện trước. ^^ Nơi đây viết những mẩu truyện ngắn, vô cùng ngắn, các bạn biết mấy cái ảnh design đoản tràn lan trên facebook, Instagram, Pinterest đấy, nó...