"Đây là mạt thế rồi! Xin em đó, đàn ông cường đại nuôi vài con đàn bà thì đã làm sao? Em cũng là đàn ông, rộng lượng chút đi!"
Cậu im lặng nghe hắn nói, cuối cùng gật đầu: "Vài ngày tới đừng tìm tôi."
"Em đi đi!"
Cậu bước ra ngoài, tràn đầy mệt mỏi trong đôi mắt nâu nhạt ấy.
"Phó đội, tới phía Bắc thành thu thập vật tư sao?" - Một đội viên hỏi.
"Ừ, tang thi nơi đó có chút nhiều, mang vài trăm người đi đi."
***
"Đội phó! Không!!!"
Tiểu Kỳ hốc mắt đỏ bừng nhìn cậu chìm trong vòng vây của tang thi, nước mắt không ngừng chảy xuống.
[Tiểu Kỳ, đừng uổng phí hy sinh của tôi.]
Tiểu Kỳ an toàn về tới doanh địa, báo cáo tình huống với hắn. Hắn là siêu cấp cường giả tại mạt thế này, nhưng mà... hắn sẽ không còn cánh tay đắc lực bên cạnh nữa.
Hắn không để ý cậu đã biến mất, chỉ cho rằng cậu giận lẫy.
Hơn một tháng sau, rốt cuộc hắn nhận ra sự tình không đơn giản, đành tự mình xuống nước đi tìm cậu, nhưng vô ích, không thấy, hắn hỏi cấp dưới, họ nói tiểu Kỳ bảo cậu đã đi rồi, họ mấy lần muốn nói nhưng hắn cứ nghe thấy cậu là tức giận phất tay, họ bó tay.
Hắn gọi tiểu Kỳ tới, hắn hỏi cậu đâu.
"Đội trưởng, phó đội đi rồi." - Tiểu Kỳ cúi đầu nhìn đất, nói.
"Đi? Đi đâu?"
"Đi một nơi rất xa! Anh ấy nói anh ấy mệt quá rồi!"
"Cậu nói linh tinh!"
Tiểu Kỳ phẫn hận ném chiếc nhẫn vàng trong tay lên người hắn, khàn giọng gào lên.
"Con mẹ mày! Anh ấy chết rồi! Chết rồi mày hiểu không?"
"Hôm đó anh ấy bị đàn tang thi vây hãm, nhưng vẫn kiên trì dùng tia dị năng cuối cùng đưa bọn tao ra khỏi nguy hiểm!"
"Anh ấy nói đừng nói cho mày biết tin này, anh ấy ở trên trời xem mày bao giờ mới nhận ra anh ấy chết rồi!"
"Mày có tưởng tượng được không?! Anh ấy tươi sống bị cắn xé từng miếng thịt một, máu anh ấy từ từ chảy khỏi cơ thể!"
"Anh ấy đau đớn như thế nào mày hiểu được không? Trong khi sinh mạng anh ấy đang từ từ trượt dài, mày đang làm gì? Tay ôm Trương Tiễn Tiễn, đùi đặt Xảo Nhi Nhi! Haha."
"Mày có nhớ ban đầu mạt thế ra sao không? Mày yếu ớt như con kiến chưa thức tỉnh dị năng, là anh ấy cho mày ăn cho mày mặc, khi mày có dị năng, mày hứa cả đời sẽ bảo vệ anh! Hai đứa đã dựa vào nhau qua bao khó khăn?"
"Lúc mày lên giường với lũ đàn bà đó, mày có biết anh ấy đã khóc không? Mày có biết anh đã từng muốn tự gieo mình vào đàn tang thi không?!"
"Mày có biết anh ấy đã bị trầm cảm nặng luôn muốn chết hay không?! Người thân anh ấy không còn ai, kí thức tâm hồn là mày lại phản bội anh ấy, mày vui sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Đoản Văn Đam Mỹ Của Táo (2)
Kısa HikayeVì có vài người muốn Táo lập truyện mới để đọc cho dễ nên giờ Táo lập ở đây, tiếp nối cho bộ truyện trước. ^^ Nơi đây viết những mẩu truyện ngắn, vô cùng ngắn, các bạn biết mấy cái ảnh design đoản tràn lan trên facebook, Instagram, Pinterest đấy, nó...