Chương 81
Lộ Thanh Minh vi lăng, đại đại trong ánh mắt đựng đầy ủy khuất “…… Cần thiết đi cữu nhà ngoại trụ sao?”
Trì Mộ Vân tránh đi nàng tầm mắt, nhẹ giọng đáp “Cữu mỗ tưởng ngươi, nói muốn mang ngươi đi ra ngoài chơi đâu.”
Lộ Thanh Minh lung lay một chút tay nàng, hạ xuống nói “Ngươi cùng ta cùng nhau trụ bên kia sao?”
Trì Mộ Vân nhìn ngoài cửa sổ, môi đỏ giật giật “Ta còn muốn đi làm, không thể trụ bên kia.”
Lộ Thanh Minh nửa quỳ ở trên giường, để sát vào nàng, thử hỏi “Vân, ngươi gần nhất ở vội cái gì? Có cái gì phiền lòng chuyện này sao?”
Trì Mộ Vân nghe ra giọng nói của nàng trung thử cùng quan tâm. Kỳ thật Lộ Thanh Minh vẫn luôn đều không thế nào hỏi nàng công tác thượng sự tình, nàng đương nhiên minh bạch, Lộ Thanh Minh không phải không quan tâm nàng, mà là không hiểu như thế nào đi quan tâm, rốt cuộc có một số việc, Lộ Thanh Minh làm một cái thiệp thế chưa thâm hài tử cũng không phải thực hiểu.
Trì Mộ Vân trong lòng mềm nhũn, giơ tay sờ sờ Lộ Thanh Minh đầu. Lộ Thanh Minh trong suốt mắt to chớp đều không nháy mắt mà nhìn nàng, xem đến nàng trong lòng chột dạ. Nàng chậm rãi nói “Gần nhất…… Xác thật có rất nhiều phiền lòng sự.”
Nếu không, vẫn là đừng cho nàng qua bên kia ở…… Phân ra một cái khác phòng trụ, cũng là giống nhau……
Trì Mộ Vân trong lòng còn ở giãy giụa, lại nghe đến Lộ Thanh Minh nói “Hảo, ta đây đi cữu nhà ngoại đi.”
Trì Mộ Vân hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, nhưng tâm lập tức liền bị mất mát, tự trách vây quanh. Lộ Thanh Minh còn không hiểu chuyện, nàng cũng đã là cái thành thục đại nhân, thế nhưng còn phân không rõ đúng cùng sai, là cùng phi……
…… Này tất cả đều quái nàng chính mình.
Nếu về sau, Lộ Thanh Minh cùng nàng xa cách, kia cũng là nàng hẳn là thừa nhận……
“Vân, ngươi ở nhà phải hảo hảo ăn cơm, có chuyện gì, cho ta gọi điện thoại.” Lộ Thanh Minh rũ đầu nói. Nàng có điểm sợ Trì Mộ Vân nhìn đến chính mình mất mát, chạy nhanh ngẩng đầu, bài trừ một cái tươi cười.
Trì Mộ Vân đã rất bận, rất mệt, nàng vốn dĩ liền giúp không được gì, càng thêm không thể trở thành Trì Mộ Vân trói buộc.
Buổi tối, Trì Mộ Vân mang theo Lộ Thanh Minh về tới trì gia.
Rảo bước tiến lên quen thuộc gia môn, Trì Mộ Vân trong lòng là khôn kể cảm xúc. Đặc biệt nhìn đến nghênh ra tới Lăng Tố Trân cùng Trì Thiên Tường, nàng càng là không biết nên lấy cái gì biểu tình tới đối mặt bọn họ.
Lăng Tố Trân thấy Lộ Thanh Minh đề ra một cái rương da, liền cười chế nhạo Trì Mộ Vân nói “Nha, rốt cuộc bỏ được đem Thanh Minh nhường cho ta?”
Trì Mộ Vân nhìn nàng, vi lăng một giây mới gật đầu đáp “Ân…… Mới vừa khảo xong thí, vừa lúc cũng làm nàng trở về thả lỏng một chút.”
Ngô a di cao hứng nói “Tiểu tiểu thư nhưng tính trở về ở, lần trước nói muốn cùng ta học bún thịt, đến bây giờ còn không có học đâu!”
Lộ Thanh Minh cười ứng vài câu, đem rương hành lý đề đi lầu hai, đứng ở cửa thang lầu, nàng do dự một chút, vẫn là đẩy ra Trì Mộ Vân phòng môn.
Nàng đem rương hành lý kéo vào đi, đóng cửa lại, ngơ ngác mà nhìn trước mặt giường lớn, thầm nghĩ Trì Mộ Vân hôm nay hẳn là sẽ trụ hạ đi?
Lăng Tố Trân cấp Trì Mộ Thu gọi điện thoại, nghe nói Trì Mộ Vân ở nhà, không nói hai lời liền đáp ứng trở về ăn cơm.
Trì Mộ Thu treo trong nhà điện thoại, thu thập hảo tự mình trên bàn báo biểu, nhịn không được lại nhảy ra cái kia số di động.
Này vẫn là Hạ Băng hai năm trước số di động, cũng không biết hiện tại, thay đổi không có……
Nàng, có khỏe không?
Trì Mộ Thu đột nhiên ấn diệt màn hình, hít sâu một hơi, cầm lấy lưng ghế thượng áo khoác cùng bao, vội vàng về nhà đi.
Trì gia hảo chút thời gian không như vậy náo nhiệt.
Toàn gia chúc mừng, Trì Thiên Tường cao hứng dưới, lấy ra hầm rượu tốt nhất rượu, cùng người nhà cộng uống. Trì Mộ Vân khởi chén rượu, đứng lên kính phụ thân một ly, lại kính mẫu thân một ly.
“…… Mẹ, ngài vất vả.” Trì Mộ Vân hốc mắt có điểm đỏ lên. Nàng nhớ tới khi còn nhỏ chính mình luôn là làm ác mộng, mơ thấy bị một cái tối om đồ vật che lại, hô hấp khó khăn, trời đất quay cuồng…… Mỗi lần, nàng đều là ở Lăng Tố Trân trong lòng ngực bừng tỉnh.
Hôm nay Trì Mộ Vân bất đồng ngày xưa, có lẽ người khác nhìn không ra tới, mẹ con liền tâm, Lăng Tố Trân lại rành mạch. Trì Mộ Vân trước nay đều không phải cái tình cảm lộ ra ngoài người, hôm nay đột nhiên như vậy lừa tình, có lẽ là bởi vì có chuyện gì?
Nàng cái này nữ nhi, có nói cái gì có chuyện gì, luôn thích giấu ở trong lòng, để cho nàng không bớt lo.
Lăng Tố Trân cũng đỏ hốc mắt, cùng nữ nhi chạm chạm ly.
Trì Mộ Thu vì hòa hoãn không khí, khai vài câu vui đùa, đề tài liền dẫn tới Trì Mộ Thu trên người. Lăng Tố Trân theo thường lệ là thúc giục Trì Mộ Thu “Suy xét suy xét chính mình những cái đó chuyện này”, Trì Mộ Thu trơn không bắt được mà cười nói “Ở suy xét ở suy xét”, chọc đến Lăng Tố Trân lại nói nàng một hồi.
Trì Mộ Vân cười nhìn bọn họ, một bên lại cấp chính mình rót một ly.
Lộ Thanh Minh ngồi ở Trì Mộ Vân bên người, yên lặng không nói mà cúi đầu dùng bữa. Trì Mộ Vân mỗi rót một chén rượu, nàng liền nghiêng đầu xem một cái Trì Mộ Vân.
Trì Mộ Vân khuôn mặt có chút đỏ……
Trì Mộ Vân ngữ tốc đều biến chậm……
Trì Mộ Vân không thể hiểu được mà cúi đầu mỉm cười……
Trì Mộ Vân…… Giống như say?
“Đứa nhỏ này…… Hôm nay là làm sao vậy?” Lăng Tố Trân sam Trì Mộ Vân một cái cánh tay, lại tức lại cười nói, “Bàn tiệc phía trên một lần thấy chính mình rót chính mình!”
Lộ Thanh Minh chạy tới nhỏ giọng nói “Cữu mỗ, ta giúp ngươi.”
Trì Mộ Vân tóc dài hơi loạn, gương mặt đà hồng, biểu tình lại vẫn như cũ thực thanh tỉnh đứng đắn, thoạt nhìn có chút đáng yêu. Nàng bước chân đều phù phiếm, còn cường tự trấn định mà nói “Ta còn hành, không có việc gì……”
Lộ Thanh Minh tiểu tâm mà đỡ lấy nàng, khóe miệng không cấm giơ lên một tia ý cười.
Nàng như thế nào có thể như vậy đáng yêu a……
Khi còn nhỏ nàng lão cảm thấy Trì Mộ Vân ôn nhu lại thanh lãnh, hiện tại, càng nhiều thời điểm sẽ cảm thấy nàng đáng yêu.
Trì Mộ Vân nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, nàng cảm giác Lăng Tố Trân cho nàng dùng khăn lông ướt xoa xoa cái trán. Nàng tưởng cùng Lăng Tố Trân nói nói mấy câu, lại như thế nào đều không mở ra được mắt.
Lăng Tố Trân thở dài, cấp Trì Mộ Vân đắp lên chăn “Đứa nhỏ ngốc.”
Trì Mộ Vân mơ mơ màng màng mà nằm không biết bao lâu, cảm giác chính mình cái trán lại bị người dùng khăn lông ướt lau vài lần. Nàng chậm rãi mở to mắt, nhìn đến Lộ Thanh Minh đang cúi đầu nhìn nàng.
Trì Mộ Vân còn có chút vựng, chậm nửa nhịp mà dời đi tầm mắt. Nàng nhìn đến ngăn tủ bên cạnh rương hành lý, ách thanh hỏi “Tiểu Lộ…… Còn chưa ngủ?”
Lộ Thanh Minh đem khăn lông đáp ở nàng trên trán, lắc đầu nói “Ngươi trong chốc lát khẳng định tưởng tắm rửa, ta chờ ngươi tẩy hảo ngủ tiếp.”
Trì Mộ Vân trở mình, đưa lưng về phía Lộ Thanh Minh, khăn lông ướt rớt ở gối đầu thượng, nàng duỗi tay nhặt lên tới, nhẹ giọng nói “Mau về phòng đi ngủ đi.”
Lộ Thanh Minh sửng sốt một chút “Ta không ở nơi này ngủ sao?”
Trì Mộ Vân đốn một lát mới nói “Ta hôm nay choáng váng đầu…… Tưởng chính mình ngủ.”
Lộ Thanh Minh trầm mặc sau một lúc lâu, đem nàng trong tay khăn lông ướt lấy lại đây, đi đến ngăn tủ bên cạnh kéo rương hành lý, chậm rì rì mà đi ra ngoài.
Nàng tưởng, Trì Mộ Vân có thể hay không gọi lại nàng? Kêu nàng đừng đi, nói nàng còn cần nàng.
Nhưng mà nàng đi tới cửa, Trì Mộ Vân cũng không nói chuyện.
Lộ Thanh Minh đột nhiên dừng lại bước chân, xoay người chạy đến mép giường, lại phát hiện Trì Mộ Vân nhắm mắt lại, đã đã ngủ.
Lộ Thanh Minh nhìn nàng trong chốc lát, cho nàng đắp lên chăn, liền xách lên rương hành lý về phòng của mình đi.
Phòng này thật lâu không ai ở, Ngô a di thường xuyên quét tước, hết thảy đều ngay ngắn trật tự, không dính bụi trần. Lộ Thanh Minh đã phát một lát ngốc, lúc này mới chậm rãi mở ra rương hành lý, đem quần áo của mình cùng hằng ngày đồ dùng lấy ra tới.
Nàng đem một cái tiểu khung ảnh lấy ra tới, tiểu tâm mà mở ra chi bản, đặt ở trên tủ đầu giường.
Nàng ngồi xếp bằng ngồi ở tủ đầu giường trước, ngơ ngác mà nhìn ảnh chụp thân mật khăng khít hai người. Mặt trên dừng hình ảnh, là nhà ấm xanh um tươi tốt, nàng ngu đần bộ dáng, còn có Trì Mộ Vân ôn nhu tươi cười.
Đến trì gia lâu như vậy, trì gia đối nàng không chút nào tiếc rẻ, cái gì đều cho nàng nhất. Nhưng nàng kỳ thật vẫn luôn đều rất rõ ràng, có đồ vật chỉ là tạm thời là của nàng.
Xinh đẹp rộng mở phòng ngủ, đẹp quần áo, mỹ vị đồ ăn…… Có này đó nàng thật cao hứng, nhưng không đúng sự thật, nàng cũng sẽ không để ý.
Nàng nhất quý trọng, là chính mình được đến tôn trọng cùng yêu thương.
Cữu mỗ cữu ông ngoại đều rất thương yêu nàng, Trì Mộ Vân cùng Trì Mộ Thu càng không cần phải nói, ngay cả Ngô a di, cũng một ngụm một cái “Tiểu tiểu thư” kêu nàng, thập phần thân thiết.
Nàng không biết về sau nhật tử sẽ thế nào. Có lẽ nàng sẽ trở lại Lộ gia, có lẽ vẫn luôn ở tại trì gia, nhưng Trì Mộ Vân sẽ không giống trước kia như vậy cùng nàng thân mật khăng khít.
Mặc dù là như vậy, nàng cũng sẽ thường xuyên nghĩ này đó trân quý đồ vật.
Tỷ như cái này khung ảnh, chính là thuộc về nàng, trân quý đồ vật.
Nàng thò lại gần, ở lạnh băng pha lê thượng hôn một cái.
Sáng sớm hôm sau. Lộ Thanh Minh tỉnh lại phát hiện, Trì Mộ Vân đã đi rồi.
Lộ Thanh Minh nhìn trống rỗng phòng ngủ, ủ rũ cụp đuôi. Nàng trở lại phòng ngủ, nằm ở trên giường, đem chính mình bãi thành một cái “Đại” tự.
Lúc này máy tính qq tin tức đột nhiên chớp động lên.
Hứa Nhạn Phong Thanh Minh! Hôm nay thiên hảo, ra tới chơi bóng a?
Lộ Thanh Minh do dự một chút, lấy ra bàn phím trả lời “Ta cùng cữu mỗ nói một tiếng.”
Hứa Nhạn Phong ta cũng hẹn Á Ninh, ngươi hiểu a? Đến lúc đó giúp ta nói chuyện a!
Lộ Thanh Minh ân.
Lộ Thanh Minh đến thời điểm, Hứa Nhạn Phong đã ở đối Vương Á Ninh “Đại hiến ân cần”. Vương Á Ninh phủng một ly cự quý thức uống nóng, có chút vô thố. Nhìn đến Lộ Thanh Minh tới, nàng ánh mắt sáng lên “Thanh Minh ngươi đã tới. Hứa Nhạn Phong…… Giống như điên rồi.”
Không chờ Lộ Thanh Minh nói chuyện, Vương Á Ninh đột nhiên nhớ tới Hứa Nhạn Phong nhìn Từ Lâm Lâm ánh mắt, tim đập đều nhanh vài chụp, đối Hứa Nhạn Phong cảnh giác nói “Ngươi rốt cuộc muốn làm sao?”
Hứa Nhạn Phong cười hì hì nói “Ngươi xem ngươi nói, chúng ta đều là thật đánh thật hảo bằng hữu, ta đối với ngươi hảo không phải thực bình thường sao. Tuyệt đối không có gì ý đồ.”
Vừa nghe nàng cái này khẩu khí, Vương Á Ninh nhíu mày, đem thức uống nóng hướng bên người một phóng, nhỏ giọng nói “Nếu không ý đồ, ta đây cũng không hỏi.”
Hứa Nhạn Phong vội vàng “Ai” một tiếng “Đừng đừng đừng, ta nói ta nói.” Nàng nói để sát vào lại đây, thần thần bí bí nói, “Ngươi cùng cái kia…… Từ Lâm Lâm, có phải hay không còn rất thục?”
Vương Á Ninh ấn đường nhảy dựng Hứa Nhạn Phong thật đúng là vì cái này chuyện này a!
Nàng đã sớm xem Hứa Nhạn Phong không thích hợp nhi, chỉ là không dám xác định, cũng không hảo đi hỏi nhân gia. Nguyên lai…… Nguyên lai nàng thật sự đối nữ sinh có hứng thú!
Đối ai có hứng thú không hảo…… Cố tình là Từ Lâm Lâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao Nhi
RomanceTác phẩm: Nuông chiều Tác giả: Hữu Mao Nhi Tổng download số: 277 phi V chương tổng điểm đánh số:488494 Tổng số bình luận:10280 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10636 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14553 Văn chương tích phân: 185,348,800 Thể loại truyện:...