Chương 91
“Mấy ngày nay liền không cần lại đọc sách.” Trì Mộ Vân nhìn trong gương nữ hài nói.
Nói lên kia quyển sách, Trì Mộ Vân trên mặt có chút làm thiêu. Nhưng làm “Đại nhân”, nàng cũng không thể dễ dàng mà rụt rè.
Lộ Thanh Minh lau miệng thượng kem đánh răng mạt nhi, hàm hồ mà lên tiếng.
Trì Mộ Vân căng da đầu tiếp tục nói “Chờ nghỉ ngơi tốt lại xem cũng không muộn.”
Kia quyển sách là hắc bạch vẽ bản đồ, tự rất nhỏ, nhìn có chút lao lực nhi. Trì Mộ Vân không dám lại đi hồi ức kia quyển sách nội dung, tiếp tục nói “Ngày thường cũng là, mọi việc đều đến vừa phải, xem khóa ngoại thư ta duy trì ngươi, nhưng…… Không thể bởi vậy chậm trễ bình thường học tập.”
Lộ Thanh Minh động tác tạm dừng một chút, hướng gương trừng mắt nhìn trừng lớn đôi mắt.
Chẳng lẽ Trì Mộ Vân nhìn ra tới đó là cái gì thư sao?
Bìa mặt chính là hai nữ nhân, xác thật rất rõ ràng……
Bất quá, hiểu người cảm thấy rõ ràng, đến nỗi không hiểu người, tự nhiên yêu cầu phản ứng một chút.
Lộ Thanh Minh trộm mà nhìn Trì Mộ Vân liếc mắt một cái, cảm thấy nàng khẳng định không hiểu. Nàng nhẹ nhàng thở ra, gật đầu nói “Hảo, vân, ta biết rồi. Về sau ta sẽ thiếu xem điểm.”
Tuy rằng kia bổn còn không có xem xong, nhưng Lộ Thanh Minh vẫn là quyết định hảo lại xem. Nàng còn tưởng nhanh lên hảo đâu. Nhanh lên hảo, là có thể cùng Trì Mộ Vân đi ra ngoài chơi.
Hạ Băng đổi hảo giày, vội vàng đuổi tới dưới lầu. Đi đến tiểu khu cửa, nàng theo bản năng mà hướng đường cái đối diện nhìn thoáng qua. Tiểu khu cũ xưa, chung quanh quy hoạch đến cũng không tốt lắm, đối diện một mảnh đất trống thành xe taxi tạm nghỉ địa phương, màu xanh lục màu lam xe taxi trung, một chiếc màu đen Cayenne phá lệ thấy được.
Hạ Băng bước chân dừng một chút, ngay sau đó nhanh chóng thu hồi ánh mắt, quay đầu hướng tàu điện ngầm trạm đi đến.
Nàng mang giày cao gót cùng tây trang, phía sau lưng thẳng thắn, đi được bay nhanh, giống như có cái gì ở đuổi theo nàng dường như.
Từ ngày đó nàng đem Trì Mộ Thu đau mắng một đốn, Trì Mộ Thu liền thường xuyên xuất hiện ở nhà nàng dưới lầu, không phải đưa cái bữa sáng, lễ vật, chính là nói phải cho nàng đi nhờ xe, nhưng đều bị Hạ Băng cự tuyệt.
Đối mặt hạ lạnh băng băng băng thái độ, Trì Mộ Thu tự nhiên là gấp bội mà bồi gương mặt tươi cười.
Nghĩ đến Trì Mộ Thu kia phó không biết xấu hổ bộ dáng, Hạ Băng bước chân chậm lại.
Nói thật, nàng còn không có tưởng hảo muốn như thế nào đi tha thứ Trì Mộ Thu.
Trong lòng xác thật còn ở oán hận, nhưng nói đến cùng, cũng xác thật vẫn cứ ái nàng Tiểu Thu……
Mặt sau cũng không có truyền đến quen thuộc xe đi theo thanh âm, Hạ Băng quay đầu nhìn lại, màu đen Cayenne dừng lại tại chỗ, một chút động tĩnh đều không có.
Hạ Băng Tâm “Lộp bộp” một chút, nhớ tới đủ loại “Chết đột ngột” tin tức. Nàng không hề nghĩ ngợi, cất bước liền bôn qua đi, chụp phủi xe pha lê.
“Trì Mộ Thu! Mở cửa! Trì Mộ Thu!”
Bên trong không động tĩnh, Hạ Băng chạy nhanh vòng đến xe phía trước, quả nhiên, Trì Mộ Thu sau này dựa vào ghế dựa thượng, nhìn dáng vẻ như là ngủ rồi. Tay lái phía trước, còn phóng một phần bữa sáng ăn vặt.
Hạ Băng Tâm lại cấp lại tức, lấy ra di động cấp Trì Mộ Thu gọi điện thoại.
Cũng may di động chỉ vang lên vài tiếng, Trì Mộ Thu liền mở bừng mắt.
Nhìn bên ngoài mặt hắc thành than Hạ Băng, Trì Mộ Thu buồn ngủ lập tức liền không có. Nàng chạy nhanh giải đai an toàn, xách theo bữa sáng đẩy ra cửa xe.
“Ngươi như vậy có ý tứ sao?” Hạ Băng áp lực lửa giận, nhưng thanh âm vẫn là lớn lên.
“Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta ngày hôm qua bốn điểm đa tài ngủ hạ, vừa rồi chờ ngươi thời điểm, không cẩn thận ngủ đi qua……”
“Ngươi có phải hay không ngại chính mình mệnh trường?! Làm cái gì giả thần giả quỷ!” Hạ Băng nổi giận đùng đùng mà nói, “Ta nói cho ngươi Trì Mộ Thu, trang đáng thương với ta mà nói là vô dụng. Ngươi có thể hay không làm điểm người trưởng thành chuyện nên làm? Có thể đừng như vậy ấu trĩ sao?”
Trì Mộ Thu thấp giọng nói “Ta không trang đáng thương…… Không tin ngươi đánh tiểu địch điện thoại, ta thật sự ở công ty tăng ca đến đã khuya. Trước đừng nói nữa, ngươi mau đem cái này ăn, ta đi trường học cửa sau mua, ngươi yêu nhất ăn cái kia……” Nàng nói tiểu tâm mà nhéo nhéo trong tay thức ăn, chép chép miệng, “Chính là có điểm lạnh……”
“Ta quản ngươi là thiệt hay giả……” Hạ Băng khí oán hận mà cắn một chút môi, xoay người liền đi.
Trì Mộ Thu nhanh hơn bước chân theo sau “Ngươi cũng không thể không ăn cơm sáng đi……”
Hạ Băng dừng lại bước chân, một tay đem thức ăn từ Trì Mộ Thu trong tay đoạt lấy tới, xoay người đi xa.
Trì Mộ Thu nhìn nàng bóng dáng, trên mặt tươi cười dần dần biến mất. Ngày đó Hạ Băng mắng tỉnh nàng, nàng lúc này mới có dũng khí tới một lần nữa theo đuổi Hạ Băng, chính là……
Nghe lão đồng học nói, “Tư tưởng phẩm đức” đã cùng người khác kết hôn. Nhưng không có một cái tư tưởng phẩm đức, tự nhiên còn có rất nhiều người theo đuổi Hạ Băng.
Có phải hay không Hạ Băng đã thích thượng người khác đâu……
Trì Mộ Thu toàn bộ buổi sáng đều quá đến tình cảnh bi thảm. Trước kia Hạ Băng cũng là thấy nàng liền mắng, nhưng đây là mắng đến nhất hung một lần.
Đang lúc nàng ngồi ở trong văn phòng, chi đầu thở ngắn than dài thời điểm, di động vang lên một chút.
“Buổi tối tan tầm tới đón ta, ta đi xem Thanh Minh.” —— Tiểu Hạ
Không đợi Trì Mộ Thu trên mặt tươi cười phóng đại, di động ngay sau đó lại bắn ra một cái tin nhắn nhắc nhở.
“Đừng đắc ý, ta chỉ là mới vừa biết tiểu Thanh Minh sự tình, mới tính toán đi xem.” —— Tiểu Hạ
Ở Hạ Băng trong ấn tượng, Lộ Thanh Minh lại hắc lại gầy, một bộ không nẩy nở bộ dáng. Hạ Băng nhớ tới năm ấy Lộ Thanh Minh nửa đêm nghe thấy nàng cùng Trì Mộ Thu…… Thanh âm, Trì Mộ Thu còn cùng nàng giải thích là “Giết heo” tới.
Nghĩ nghĩ, lại vòng trở lại Trì Mộ Thu trên người đi. Hạ Băng chạy nhanh kéo về suy nghĩ, gõ gõ môn.
“Là Tiểu Hạ sao? Vào đi.”
Trì Mộ Vân khó được xuyên một thân hưu nhàn rộng thùng thình quần áo, đang ngồi ở mép giường thượng, cấp trên giường nữ hài chải đầu. Nữ hài bóng dáng vẫn là gầy gầy, tóc vẫn luôn trường đến vòng eo, Trì Mộ Vân nhẹ nhàng mà giúp nàng hướng lên trên hợp lại tóc, lộ ra mảnh khảnh cổ.
Trì Mộ Vân quay đầu cười cùng Hạ Băng chào hỏi “Tiểu Hạ, ngồi.”
Hạ Băng chào hỏi, đem dinh dưỡng phẩm đặt ở ngăn tủ thượng, ý bảo nàng trước đem Lộ Thanh Minh đầu tóc chuẩn bị cho tốt.
Trì Mộ Vân cười cười, quay đầu đối Trì Mộ Thu nói “Mau cấp Tiểu Hạ lấy trái cây.”
Trì Mộ Thu “Ân” một tiếng, đi giặt sạch bàn trái cây, đặt ở Hạ Băng trước mặt.
Trì Mộ Vân tưởng nhanh lên đem Lộ Thanh Minh đầu tóc chải lên tới, lại sợ làm đau nàng, nghĩ nghĩ vẫn là đem trong tay đầu tóc thả xuống dưới, qua loa mà ở nữ hài sau đầu trói lại cái thấp đuôi ngựa.
“Hảo.” Trì Mộ Vân cười nói, “Mau cùng Tiểu Hạ a di chào hỏi.”
“Tiểu Hạ a di hảo.” Lộ Thanh Minh quay đầu nói.
“Hảo. Thanh Minh nơi nào không thoải mái?” Hạ Băng quan tâm nói. Trước mắt nữ hài đã không phải trước kia cái kia hắc gầy tiểu cô nương, dài quá cao cao vóc dáng, màu da cũng đều đặn rất nhiều, một đôi mắt to không có gì biến hóa, chỉ là thoạt nhìn càng thêm linh hoạt rồi.
Lộ Thanh Minh chỉ chỉ đầu “Đầu không thoải mái.”
Hiện giờ lại đến hồi ức quá vãng, Lộ Thanh Minh có một ít khác cảm giác. Hạ Băng cùng Trì Mộ Thu…… Rõ ràng là từng có thực thân mật quan hệ đi.
Kia hiện tại vì cái gì không như vậy thân mật? Hai người ngồi đến còn cách này sao xa. Lộ Thanh Minh hoang mang mà gãi gãi tóc.
Trì Mộ Vân cũng không có dụng tâm đi tác hợp cái gì, chỉ là cùng Hạ Băng hàn huyên vài câu lẫn nhau tình hình gần đây.
“Vân tỷ, ngươi thật sự bắt được như vậy đại tin tức thưởng!” Hạ Băng kinh ngạc cảm thán nói, “Quá lợi hại!”
Nàng luôn luôn đối Trì Mộ Vân rất là kính nể.
Trì Mộ Thu cắn cắn môi, cầm một con quả táo yên lặng gặm lên.
Trì Mộ Vân cùng Hạ Băng hàn huyên bao lâu, Trì Mộ Thu liền gặm bao lâu quả táo. Hạ Băng đứng dậy cáo từ thời điểm, Trì Mộ Thu đã căng đến đi không đặng.
Hạ Băng từ biệt sau, Trì Mộ Thu lại đi theo Hạ Băng phía sau, nói muốn đưa nàng về nhà. Hạ Băng thoạt nhìn thực không vui, nhưng cũng không phản đối.
Lộ Thanh Minh xuống giường, vịn cửa sổ hộ nhìn dưới lầu Hạ Băng cùng Trì Mộ Thu.
Trì Mộ Vân đi đến bên người nàng, theo nàng tầm mắt vọng qua đi, chăm chú nhìn trong chốc lát nói “Đã lâu không thấy được quá Tiểu Hạ a di đi?”
Lộ Thanh Minh gật đầu “Ân.” Nàng nhìn thoáng qua Trì Mộ Vân sườn mặt, cảm thấy chính mình hẳn là nói thêm câu nữa cái gì, tới tỏ vẻ một chút đối Tiểu Hạ a di cảm kích.
“Tiểu Hạ a di càng đẹp mắt.” Lộ Thanh Minh nghĩ nghĩ nói. Nàng một bên nói, một bên quan sát đến Trì Mộ Vân biểu tình, trong lòng có chút vui rạo rực. Nàng cảm thấy chính mình những lời này rất giống cái “Đại nhân”, Trì Mộ Vân nhìn đến nàng hiện tại như vậy hiểu chuyện, nhất định sẽ càng thích nàng.
Trì Mộ Vân vi lăng một chút, gật đầu nói “Ân…… Đúng vậy, Tiểu Hạ xác thật xinh đẹp thật nhiều.”
Lộ Thanh Minh vẫn cứ cúi đầu trộm xem nàng sườn mặt, phát hiện Trì Mộ Vân khóe miệng tựa hồ có chút trầm xuống. Nàng không cao hứng sao?
Lộ Thanh Minh mê mang mà gãi gãi tóc “Vân, tốt nghiệp đại học lúc sau liền có thể hoá trang sao? Tiểu Hạ a di hóa trang, lại xuyên cái loại này quần áo, mới có thể càng đẹp mắt đi? Ta khi nào có thể hoá trang a?”
Nàng cũng không biết chính mình vì cái gì nói như vậy, cơ hồ là theo bản năng mà, như vậy giải thích một hồi.
Trì Mộ Vân lại là sửng sốt. Vừa rồi nàng trong lòng chợt lóe mà qua không vui, chẳng lẽ là bị Lộ Thanh Minh đã nhìn ra sao? Nàng nhấp nhấp môi đỏ, điều chỉnh một chút biểu tình nói “Vào đại học cũng có thể hoá trang.”
“Nga……” Lộ Thanh Minh gật gật đầu, thuận thế đem đầu dựa vào Trì Mộ Vân trên vai, biểu tình nghiêm trang, “Vân, ta hôn mê.”
Trì Mộ Vân bật cười, không có chọc thủng nàng khó được nói dối ngôn, tùy ý nàng dựa vào chính mình, cùng nàng cùng nhau nhìn ngoài cửa sổ. Mặt trời lặn ánh chiều tà vừa vặn biến mất trên mặt đất bình tuyến chỗ, đây là hoàng hôn nhất sáng ngời thời khắc.
Cũng có thể, là tâm tình của nàng quá mức với sáng ngời đi. Trì Mộ Vân thầm nghĩ.
Ngày hôm sau, Vương Á An hòa Hứa Nhạn Phong lại tới xem Lộ Thanh Minh, mấy cái nữ hài ghé vào cùng nhau thương lượng một chút kê khai chí nguyện sự tình. Chuyện này Trì Mộ Vân đã sớm cùng lộ Lộ Thanh Minh thương lượng qua, định ra trường học là khoa học kỹ thuật đại học trường trung học phụ thuộc.
“Ai,” Hứa Nhạn Phong thở ngắn than dài, “Ta đây liền không thể cùng ngươi cùng nhau.”
Hứa Nhạn Phong lựa chọn rời nhà gần trường học, nàng tưởng nhiều giúp giúp mẫu thân.
“Từ Lâm Lâm đâu?” Hứa Nhạn Phong kỳ quái hỏi, “Tình huống như thế nào, các ngươi như thế nào không cùng nhau lại đây?”
Vương Á Ninh biểu tình có chút mất tự nhiên, cúi đầu nói “Nàng nói không có gì hảo thương lượng.”
Cũng không biết Từ Lâm Lâm có phải hay không còn ở vì ngày đó sự tình sinh khí.
Vương Á Ninh thầm nghĩ, nếu không, trong chốc lát lấy thượng một quyển truyện tranh thư đi tìm nàng đi. Như vậy, các nàng còn có thể đổi xem đâu……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao Nhi
RomanceTác phẩm: Nuông chiều Tác giả: Hữu Mao Nhi Tổng download số: 277 phi V chương tổng điểm đánh số:488494 Tổng số bình luận:10280 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10636 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14553 Văn chương tích phân: 185,348,800 Thể loại truyện:...