71-80

621 28 1
                                    

Chương 71
Từ Lâm Lâm sửng sốt.
Đối diện nữ nhân đại khái là cảm thấy giọng nói của nàng không tốt, cảnh giác nói “Ngươi ai a?”
Từ Lâm Lâm nuốt một ngụm nước miếng “…… A…… A di ngươi hảo, ta tìm Vương Á Ninh.”
Vương Á Ninh rửa tay ra tới, nghe được mẫu thân ở giảng điện thoại, nàng nhìn mẫu thân liếc mắt một cái, đột nhiên dừng lại bước chân.
“Ngươi rốt cuộc là ai? Tìm Á Ninh làm gì?” Vương Á Ninh mụ mụ ngữ khí cũng thực không tốt.
Vương Á Ninh đột nhiên bước nhanh đi qua đi “Mẹ…… Có phải hay không tìm ta?”
Vương Á Ninh mụ mụ tay run lên, điện thoại treo.
Vương Á Ninh nhìn đã đóng cửa màn hình, trầm mặc một chút, hỏi “Mẹ, di động có thể cho ta dùng dùng sao?”
“Là ngươi đồng học?” Vương Á Ninh mụ mụ kinh ngạc nói, “Ta một tiếp lên, còn tưởng rằng có người muốn khi dễ ngươi đâu……”
Vương Á Ninh ném xuống một câu “Đúng vậy, ta đồng học” liền chạy vào chính mình phòng. Nàng đem vừa rồi đã tiếp điện thoại ghi tạc trong đầu, lúc này mới hồi bát qua đi.
Từ Lâm Lâm chính táo bạo. Ngàn không nên vạn không nên, nàng hẳn là hỏi trước hỏi là ai lại rống.
Nhưng ai biết đối diện sẽ là Vương Á Ninh gia trưởng đâu? Phỏng chừng lúc này, Vương Á Ninh mụ mụ đã đem nàng trở thành bệnh tâm thần đi?
Đều do Vương Á Ninh! Từ Lâm Lâm cắn răng, nằm ở trên giường loạn đặng, hận không thể hiện tại Vương Á Ninh liền ở trước mặt, làm nàng hảo hảo mà phát tiết một phen.
Nàng là không bao giờ sẽ cùng Vương Á Ninh nói chuyện!
Năm phút đồng hồ sau, di động vang lên.
Từ Lâm Lâm bắn lên, phi đầu tán phát mà nắm lên di động.
Không được, không tiếp không được a, nàng còn phải mắng Vương Á Ninh một đốn đâu! Nàng ấn tiếp nghe kiện, lần này có giáo huấn, ngạnh nghẹn không ra tiếng, chỉ còn chờ đối phương nói chuyện.
“Lâm Lâm?” Vương Á Ninh thử thăm dò mở miệng. Lấy nàng đối Từ Lâm Lâm hiểu biết, nàng biết Từ Lâm Lâm hiện tại nhất định ở nổi nóng.
Vương Á Ninh thanh âm không phải giống Từ Lâm Lâm như vậy lại tiêm lại tế, mà là ôn ôn thôn thôn, trải qua điện lưu xử lý nghe tới còn có điểm ách.
Nàng kêu chính mình “Lâm Lâm”?! Như vậy ghê tởm!?
Từ Lâm Lâm trên người nổi lên một tầng nổi da gà, hung ba ba mà mở miệng nói “A! Là ta!”
Vương Á Ninh nghe nàng thanh âm, tưởng tượng thấy nàng dậm chân phát giận bộ dáng, không biết vì cái gì tâm tình đột nhiên thanh thoát lên. Nàng cười khẽ đáp “Ta là Á Ninh.”
Nàng như vậy ôn hòa, Từ Lâm Lâm nhất thời nói không ra lời. Nhưng…… Nàng là không có khả năng bởi vì một hai câu dễ nghe lời nói, là có thể dễ dàng tha thứ người khác!
“Cái kia đồng học lục, ngươi viết cái gì ý tứ!” Từ Lâm Lâm đông cứng hỏi.
Vương Á Ninh dừng một chút nói “Cái kia…… Ánh trăng ngụ ý thực hảo, xem như chúc phúc đi.”
Từ Lâm Lâm lại trợn tròn mắt. Thật đúng là chính là ánh trăng? Bị tiểu xa tỷ nói trúng rồi?
Nàng lại hỏi “Kia…… Cái kia que diêm người có ý tứ gì?” Nàng nghiêm túc tự hỏi thời điểm, thanh âm liền không như vậy tiêm tế, thái độ cũng không tự giác mà hòa hoãn lên.
Vương Á Ninh thành thật mà nói “Người kia là ta, ta đang xem ánh trăng.”
“Nga…… Là ngươi cho ta chúc phúc ý tứ, phải không?” Từ Lâm Lâm khó được không lại phát giận, mà là nghiêm túc hỏi. Vương Á Ninh ngẩn người, vẫn là nói “Đúng vậy, chúc phúc ý tứ.”
Cũng không tính Từ Lâm Lâm nói sai, Vương Á Ninh chính mình cũng không quá xác định, chính mình vì cái gì muốn xem ánh trăng.
Nàng từng nhìn Từ Lâm Lâm, nhưng Từ Lâm Lâm chán ghét nàng, ghen ghét nàng.
Nàng vẫn cứ đối Từ Lâm Lâm chán ghét không đứng dậy.
“Kia……” Từ Lâm Lâm nghe Vương Á Ninh tiếng hít thở, biệt nữu mà nói “Ta đây vẫn là cảm ơn ngươi đi…… Cảm ơn ngươi chúc phúc ta. Tuy rằng ngươi vẽ tranh thật sự thực không thiên phú đi.”
“Rất khó xem sao?” Vương Á Ninh có chút thất bại hỏi. Nàng chính mình xem thời điểm cảm thấy còn hảo a…… Còn rất “Sinh động hình tượng” không phải sao?
Từ Lâm Lâm “Hừ” một tiếng “Không phải rất khó xem, mà là đặc biệt khó coi.”
“Hảo đi.” Vương Á Ninh nhận mệnh mà nói.
“Ta đây trước treo.” Từ Lâm Lâm nói, trực tiếp ấn “Cắt đứt”. Nàng nhìn di động thượng kia xuyến con số, thật lâu không phục hồi tinh thần lại.
Vương Á Ninh kia một câu “Lâm Lâm”, ở nàng bên tai lắc tới lắc lui……
Thật phiền nhân!
Lộ Thanh Minh chui vào phòng ngủ, lập tức ngã vào Trì Mộ Vân bên người. Thiếu nữ mắt to cười đến cong cong, tóc thổi trúng nửa làm, liền hướng Trì Mộ Vân trong lòng ngực toản.
Trì Mộ Vân thân thể cứng đờ, gục đầu xuống khi tóc dài che khuất mặt, Lộ Thanh Minh chỉ có thể nhìn đến nàng hình dạng duyên dáng môi, tinh xảo đứng thẳng chóp mũi.
Lộ Thanh Minh chớp chớp mắt, mảnh dài ngón tay chậm rãi tách ra nữ nhân đầu tóc. Nhìn nữ nhân trắng tinh cổ, nàng nhịn không được giống ngày hôm qua giống nhau, đem môi dán qua đi.
Trì Mộ Vân như là biết nàng muốn làm cái gì, bắt tay chưởng cách ở chính mình sau trên cổ. Nàng quay đầu nhìn Lộ Thanh Minh, lông mi hơi hơi rung động “Tiểu Lộ…… Đừng như vậy.”
Lộ Thanh Minh nhìn nàng, cặp kia trong suốt mắt to hiện lên một tia mê hoặc, ngay sau đó ngẩng đầu nhỏ giọng hỏi “Ta thân thân ngươi, không được sao?”
Nàng chỉ nghĩ thân cận Trì Mộ Vân, như vậy không được sao?
Trì Mộ Vân làm nàng nằm xuống, rũ mắt giúp nàng cái chăn “Tiểu Lộ, loại này động tác là không thích hợp. Chỉ có tình lữ mới có thể làm loại này động tác, minh bạch sao?”
Tình lữ…… Lộ Thanh Minh tự nhiên minh bạch tình lữ hàm nghĩa. Một nam một nữ, hơn nữa có thể ôm gặm tới gặm đi, đó chính là tình lữ. Trong TV là như vậy diễn, trong trường học đồng học cũng là làm như vậy.
Chính là…… Vì cái gì chỉ có tình lữ mới có thể làm loại này động tác đâu?
Lộ Thanh Minh mê hoặc nói “Ta chỉ là…… Tưởng thân thân ngươi, cũng không gặm ngươi miệng, không được sao? Không phải tình lữ, liền không thể thân cận một ít sao?”
Thiếu nữ nói quá mức với trắng ra hình tượng, Trì Mộ Vân trên mặt phát sốt. Nàng cắn cắn môi, vẫn là nhẫn tâm cự tuyệt nói “Không được. Về sau đừng còn như vậy.”
Nàng nói, liền quay đầu đi, đưa lưng về phía Lộ Thanh Minh nằm xuống. Nàng không đành lòng xem thiếu nữ biểu tình. Nàng sợ chính mình mềm lòng, đáp ứng một ít không nên đáp ứng sự.
Một lát sau, nàng nghe được phía sau có tinh tế tác tác thanh âm, ngay sau đó thiếu nữ nhỏ giọng nói “Hảo đi. Ta đều nghe ngươi.”
Ánh trăng cùng ánh đèn từ bức màn khe hở trung chen vào tới, Trì Mộ Vân cảm thấy chính mình bị này đó ánh sáng giảo đến, một chút buồn ngủ đều không có.
Thiếu nữ không có gì động tĩnh, cũng không biết có phải hay không ngủ.
Trì Mộ Vân nhịn xuống không quay đầu lại, sau một lúc lâu mới nhẹ giọng kêu một tiếng “Tiểu Lộ?”
“Vân.” Lộ Thanh Minh đáp. Nàng trong lòng có chút khó chịu, Trì Mộ Vân cự tuyệt nàng thân cận, đại khái là không thích nàng? Là nàng làm sai sao?
“Tiểu Lộ…… Thực xin lỗi, ta khả năng…… Có điểm quá hung.” Trì Mộ Vân hoãn thanh nói. Nàng thanh âm mềm nhẹ trầm thấp, mát xa Lộ Thanh Minh lỗ tai, vuốt ve nàng bực bội.
Trong lòng tiểu dã thú lập tức thuận theo lên. Lộ Thanh Minh nhìn nữ nhân phập phồng quyến rũ bóng dáng, nhỏ giọng nói “Vân…… Ngươi không hung. Là ta sai.”
Là nàng không nên không trải qua đồng ý, liền thân Trì Mộ Vân.
“Là ta sai.” Lộ Thanh Minh lại lặp lại một lần.
Lộ Thanh Minh khó chịu ngữ điệu, rốt cuộc làm Trì Mộ Vân vô pháp lại ngụy trang đi xuống. Nàng xoay người, nhìn thiếu nữ ánh mắt đen láy, ngay sau đó nhẹ nhàng thở dài, ôm lấy thiếu nữ phía sau lưng.
Là nàng lòng có tà niệm, không nên quái ở thiếu nữ trên người.
“Về sau ngươi gặp được thực thích người, yêu đương, hoặc là kết hôn, có thể cùng bạn trai hoặc là trượng phu làm loại sự tình này. Những người khác như vậy thân mật, là không thích hợp.”
Trì Mộ Vân vẻ mặt đứng đắn, ôn hòa mà chụp vỗ về thiếu nữ, một bên thấp giọng giải thích nói.
Lộ Thanh Minh chôn ở nàng hõm vai, nghe nàng trong lòng ngực hương khí.
Trong lòng vẫn như cũ không được đến đáp án. Vì cái gì nhất định phải là bạn trai, trượng phu? Này đó nàng hết thảy không nghĩ muốn, không nghĩ có, nàng chỉ nghĩ muốn Trì Mộ Vân.
Nàng tưởng tượng không ra, nàng còn có thể tưởng hôn môi ai sau cổ.

[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ