Chương 61
“Tri nhân tri diện bất tri tâm, ngươi chưa chắc hiểu biết nàng.” Hình Thụ Quân vẻ mặt thành khẩn nói.
Trì Mộ Vân nhàn nhạt nói “Không cần cùng ta vòng quanh, ngươi chỉ cần nói rõ ràng, rốt cuộc là chuyện như thế nào liền hảo.”
Hình Thụ Quân thấp giọng nói “Ngươi phải biết rằng, mặc kệ khi nào, ta đều là đứng ở ngươi bên này. Đến nỗi Trì Mộ Thu, nàng là tự nguyện cùng ta hợp tác, ta nhưng cho tới bây giờ không có bức quá nàng.”
“Hợp tác?” Trì Mộ Vân mày đẹp nhíu chặt, “Hợp tác cái gì?”
Hình Thụ Quân vẻ mặt khó xử, ho khan một tiếng nói “Cụ thể ta cũng không hảo nói nhiều, tóm lại, ta cùng nàng đều là giả. Ta……” Hắn nói, sắc mặt đỏ lên lên, khẩn trương mà nhéo cà phê ly, “Ta đối với ngươi……”
“Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?” Trì Mộ Vân ngắn gọn địa phương hỏi.
Hình Thụ Quân do dự một chút, vẫn là nói “Nói thật, các ngươi nhân gia như vậy, ta xác thật là trèo cao……”
“Phiền toái nói trọng điểm.” Trì Mộ Vân tận lực lễ phép mà đánh gãy hắn, “Chúng ta hai nhà là hàng xóm, ngày thường ở chung cũng rất hoà thuận, ngươi không cần phải nói loại này lời nói.”
Nàng những lời này nhìn như là lễ phép, kỳ thật xa cách, đem Hình Thụ Quân lời nói ái muội ý tứ phiết đến không còn một mảnh. Nhưng như vậy lãnh đạm cũng không có đả kích đến Hình Thụ Quân, hắn cười một chút “Có một số việc, ngươi hiện tại vẫn là không biết đến hảo, chờ ta cảm thấy cần thiết……”
Trì Mộ Vân đạm cười đứng dậy “Hảo, ta đã biết.”
Nàng minh bạch, nàng muốn biết sự tình, Hình Thụ Quân sẽ không lại nói cho nàng càng nhiều, mà Hình Thụ Quân tưởng nói những cái đó, nàng lại không muốn nghe.
Người này cũng là kỳ quái, rõ ràng quyết định chủ ý không nghĩ nói cho nàng cụ thể sự tình, lại còn tưởng tranh công thỉnh thưởng.
“Tiểu Vân!” Hình Thụ Quân đột nhiên đứng lên, vội vàng nói, “Ngươi ngàn vạn phải cẩn thận Trì Mộ Thu…… Thân huynh đệ thân tỷ muội thì thế nào, còn không phải có nhân vi gia sản vung tay đánh nhau, Trì Mộ Thu lại là như vậy cường thế một người, lấy ngươi tính cách, căn bản tranh bất quá nàng……”
Trì Mộ Vân dừng lại bước chân, quay đầu lại từng câu từng chữ nói “Ta cũng không muốn tranh cái gì.” Nàng mang lên kính râm, xoay người bước nhanh đi ra ngoài.
Bị người phỏng đoán cảm giác cũng không phải thực hảo. Trì Mộ Vân phát động xe thời điểm, sắc mặt đều là tối tăm.
Mau về đến nhà thời điểm, Trì Mộ Vân sắc mặt mới hơi có hòa hoãn. Mặc kệ nói như thế nào, lần này cùng Hình Thụ Quân gặp mặt cũng không phải không thu hoạch được gì.
Nhưng Trì Mộ Thu rốt cuộc là vì cái gì?
Tự ngày đó ban đêm, Lộ Thanh Minh nửa thật nửa giả mà nói kia phiên lời nói lúc sau, Trì Mộ Vân không có nhắc lại quá phận phòng ngủ sự tình.
Thiếu nữ thoạt nhìn là thật sự thương tâm. Nàng còn như vậy tiểu, Trì Mộ Vân không đành lòng cứ như vậy cướp đoạt nàng để ý đồ vật.
Vẫn là về sau chậm rãi rồi nói sau.
Vào đông, trường học đã phát tân mùa đông giáo phục.
Vương Á Ninh đính nhỏ nhất hào, Lộ Thanh Minh đính lớn nhất hào.
Lộ Thanh Minh mặc xong quần áo, nói thầm nói “Cái này rốt cuộc không ngắn. May mắn đính đại.” Đính mùa hạ giáo phục thời điểm mơ màng hồ đồ mà điền 165, kết quả mặc ở trên người co quắp thật sự.
“Che khuất mặt, nam nữ chẳng phân biệt ha ha ha ha ha……” Triệu Bằng cùng ngồi cùng bàn lẩm nhẩm lầm nhầm, một trận cười trộm.
Vương Á Ninh thu thập sách giáo khoa. Nàng đem sách giáo khoa chồng ở bên nhau, sau đó hung hăng mà hướng trên bàn một phách, phát ra “Bang” mà một tiếng, đem Triệu Bằng cùng hắn ngồi cùng bàn hoảng sợ.
“Làm gì đâu! Hù chết……” Hai cái nam sinh oán giận một câu, tiếp theo càng nhỏ giọng mà nghị luận lên.
Hiện tại là hoạt động khóa, trong phòng học người cũng không nhiều, Triệu Bằng tiêu chảy, liền không đi ra ngoài cùng người khác chơi, nhàn đến thật sự nhàm chán, liền bắt đầu cùng ngồi cùng bàn nghị luận trong trường học nữ sinh.
Tuổi này nghịch ngợm nam hài tử, tựa hồ đặc biệt thích cười nhạo nữ sinh. Đối với phát dục vãn nữ sinh, bọn họ cười nhân gia “Nam nữ chẳng phân biệt”, nữ tính đặc thù rõ ràng một ít, vẫn cứ sẽ bị bọn họ trở thành cười liêu tới nghị luận.
“…… Liền bên cạnh ( 4 ) ban…… Rất lớn…… Tóc so với ta còn thiếu……”
Vương Á Ninh cau mày, hai người kia ong ong nói chuyện thanh thật sự nhiễu người học tập hứng thú. Nàng dứt khoát buông bút, đi ra phòng học, tính toán đi sân thể dục tìm Lộ Thanh Minh.
Lộ Thanh Minh có hoạt động khóa đi ra ngoài chạy bộ, rèn luyện thói quen. Vương Á Ninh đi đến sân thể dục, tìm nửa ngày lại không gặp thiếu nữ thân ảnh.
Bên cạnh sân bóng rổ thượng, thỉnh thoảng truyền đến trầm trồ khen ngợi cố lên thanh âm, Vương Á Ninh hướng bên kia nhìn nhìn, sân bóng rổ thượng một đống rơi mồ hôi nam sinh trung gian, thiếu nữ mảnh khảnh thân ảnh, nhảy lên đuôi ngựa phá lệ thấy được.
Vương Á Ninh lắp bắp kinh hãi, nàng nhớ rõ Lộ Thanh Minh sẽ không đánh bóng rổ a.
“Hảo!” Thiếu nữ vận cầu cũng không thuần thục, lại cũng không phạm quy, ỷ vào thân cao ưu thế hoàn toàn làm lơ bên người tiểu nam sinh cản trở, giơ tay đem cầu ném vào rổ.
Đại lãnh thiên, Lộ Thanh Minh chỉ mặc một cái áo hoodie, tay áo cuốn tới tay khuỷu tay chỗ. Nàng lau một phen mồ hôi trên trán, quay đầu nhìn đến bên sân tóc ngắn thiếu nữ đối nàng so cái ngón tay cái.
Thi đấu kết thúc, hai đội khác biệt không lớn, nhưng vẫn là ( 4 ) ban thắng lợi. Lộ Thanh Minh không có kéo chân sau, Hứa Nhạn Phong cũng nhẹ nhàng thở ra. Hôm nay các nàng ( 4 ) ban cùng ( 6 ) ban muốn đánh một hồi thi đấu hữu nghị, tuy rằng chỉ là hai cái lớp đánh chơi, ở đại nhân xem ra thắng hay thua không sao cả, nhưng đối với bọn nhỏ tới nói, sự tình quan “Đội bóng vinh dự”, ai cũng không nghĩ tình nguyện người sau.
( 4 ) ban trong đội chỉ có Hứa Nhạn Phong một người nữ sinh, không khéo nàng còn không có lên sân khấu, đã bị một cái vây xem đồng học vướng một ngã, khái tới rồi đầu gối, đau đến cong không được chân. Tình thế cấp bách khi nàng nhìn đến Lộ Thanh Minh ở sân thể dục thượng chạy bộ, liền đem nàng bắt lại đây, đại chính mình thi đấu.
Lại nói tiếp Hứa Nhạn Phong còn xem như Lộ Thanh Minh “Sư phụ”, thượng chu Hứa Nhạn Phong một người luyện cầu, thấy Lộ Thanh Minh vẫn không nhúc nhích mà đứng ở bên sân nhìn thật lâu, liền chủ động lại đây đáp lời, nói có thể giáo nàng chơi bóng.
Lộ Thanh Minh vốn dĩ chính là ra tới thông khí, đối nàng đề nghị sao cũng được. Nhưng thật ra Hứa Nhạn Phong kinh hỉ phát hiện, Lộ Thanh Minh một cái trước nay cũng chưa chạm qua bóng rổ người, nhảy đánh năng lực rất mạnh liền không cần phải nói, ngay cả vận cầu đều là dạy một chút quy tắc liền có thể thượng thủ.
Hứa Nhạn Phong quả thực rơi lệ đầy mặt. Nàng vẫn luôn tưởng tổ kiến một cái nữ đội bóng rổ, đáng tiếc có chơi bóng ý nguyện nữ sinh quá ít.
Sẽ dạy như vậy một cái hoạt động khóa, không nghĩ tới hôm nay liền dùng thượng.
“Đồ nhi a,” Hứa Nhạn Phong lệ lưu đầy mặt, tiến lên giữ chặt Lộ Thanh Minh, “Ngươi cấp vi sư mặt dài.”
Lộ Thanh Minh lau một phen hãn, tiểu mày bất đắc dĩ mà nhăn, chậm rì rì nói “Ta thật sự sẽ không đánh……”
Nàng hảo hảo mà chạy vội bước, bị Hứa Nhạn Phong sinh túm tới. Hứa Nhạn Phong sức lực cũng thật đại, tính cách lại hấp tấp, Lộ Thanh Minh còn không có hiểu được đã xảy ra cái gì, chính mình đã đứng ở trong sân.
“Chơi bóng hảo chơi đi?” Hứa Nhạn Phong hào sảng mà vỗ vỗ nàng bả vai, “Về sau thường xuyên lại đây, chúng ta cùng nhau đánh!”
Mặt khác mấy cái nam sinh cũng nói “Đúng vậy, ngươi đánh thật sự không tồi.”
“Nga.” Lộ Thanh Minh gật gật đầu, “Bất quá ngươi vẫn là đi trước phòng y tế nhìn xem đi.” Nàng chỉ chỉ Hứa Nhạn Phong đầu gối.
“Muốn hỗ trợ sao đồng học?” Nhỏ gầy Vương Á Ninh rốt cuộc từ đám người trung gian tễ lại đây.
“Không cần,” Hứa Nhạn Phong bàn tay vung lên, “Ta chính mình đi.”
Lộ Thanh Minh cùng Vương Á Ninh trở lại lớp, mấy cái vây xem trận bóng đồng học liền đã ở lớp nghị luận chuyện này.
“Vóc dáng cao thật tốt,” một cái dáng người nhỏ xinh nữ sinh thở dài, “Ta kỳ thật đặc biệt thích bóng rổ, chính là quá lùn, không ai nguyện ý cùng ta đánh.”
“Nhiều nhảy nhảy, liền cao.” Lộ Thanh Minh đột nhiên quay đầu nói.
Nữ sinh sửng sốt một chút, ngay sau đó cười “Ha ha ha ha, thật vậy chăng? Ta đây này còn có điểm hi vọng, ta năm nay nhất định phải trường cao mười centimet!”
Nữ sinh lớn lên điềm mỹ đáng yêu, tính cách hoạt bát, ở trong ban thực được hoan nghênh. Như vậy nữ sinh Triệu Bằng tự nhiên cũng thực thích, thấy Lộ Thanh Minh cùng nữ sinh liêu khai, hắn thấy thế nào như thế nào khó chịu.
Thật là kỳ quái, Lộ Thanh Minh tổng cho hắn một loại đối thủ cạnh tranh cảm giác……
Triệu Bằng rung đùi đắc ý nói “Nàng giúp đỡ ( 4 ) ban chơi bóng, còn đánh thắng, ( 6 ) ban người khẳng định cảm thấy chúng ta ban cùng ( 4 ) ban kéo bè kéo cánh.”
Nhỏ xinh nữ sinh hừ một tiếng “Được rồi —— nhân gia đội bóng là chính mình đánh chơi, lại không phần thưởng, quan lớp chuyện gì nhi sao, ta thấy rõ minh rất bổng,” nàng nói đến nơi này lại hưng phấn lên, “So nam sinh đánh đến còn soái!”
Lộ Thanh Minh nghiêm túc mà nói “Ta kỳ thật thật sự sẽ không đánh bóng rổ……”
Lời này ở Triệu Bằng nghe tới không khác trang b, hắn lớn tiếng biện giải nói “( 6 ) ban đánh nhau nhưng tàn nhẫn, nếu là đắc tội bọn họ……”
Nữ sinh cười nói “Ngươi cho rằng đều cùng ngươi dường như, liền biết đánh nhau?”
“Ta……”
Triệu Bằng còn không có dong dài xong, tự học tiếng chuông liền khai hỏa.
Học tập uỷ viên nói “Thượng tự học, không cần nói chuyện.”
Triệu Bằng xấu hổ mà nhắm lại miệng, trừng mắt nhìn Lộ Thanh Minh liếc mắt một cái.
Thiên càng ngày càng lạnh, Trì Mộ Vân không bỏ được Lộ Thanh Minh ngồi xe buýt, vừa lúc trong khoảng thời gian này cũng không phải rất bận, liền thường xuyên tới trường học tiếp nàng.
“Có chút người lại có siêu xe tới đón lạc!”
Lộ Thanh Minh sao túi tiền, nghe vậy nhíu nhíu mày, quay đầu nhìn lại, Triệu Bằng hướng nàng làm cái mặt quỷ.
“Quan ngươi chuyện gì?” Vương Á Ninh rốt cuộc nhịn không được, nhỏ giọng mà nói Triệu Bằng một câu.
“Không liên quan ta chuyện này, chính là có người trong lòng nhìn khẳng định khó chịu,” Triệu Bằng vui sướng khi người gặp họa nói, “Có người cần phải ngồi xe ba bánh tử về nhà lạc ——”
Vương Á Ninh không nghĩ tới đối phương miệng như vậy độc, ngẩn người, trầm mặc mà quay đầu.
Lộ Thanh Minh bước chân dừng lại, quay đầu lại nhìn Triệu Bằng.
“Bất quá siêu xe có ích lợi gì?” Không chờ Lộ Thanh Minh nói chuyện, Triệu Bằng ngược lại càng thêm kiêu ngạo, hoảng đầu nói, “Lại không phải chính mình mua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao Nhi
RomantikTác phẩm: Nuông chiều Tác giả: Hữu Mao Nhi Tổng download số: 277 phi V chương tổng điểm đánh số:488494 Tổng số bình luận:10280 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10636 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14553 Văn chương tích phân: 185,348,800 Thể loại truyện:...