141-150

952 25 1
                                    

Chương 141
Thấy Trì Mộ Vân không nói lời nào, Giang Bắc liền biết chính mình đoán đúng rồi.
Giang Bắc thở dài, trên mặt toát ra quan tâm biểu tình. Các nàng là nhiều năm bạn tốt, Giang Bắc có thể nhìn ra Trì Mộ Vân có tạm thời khó có thể mở miệng tâm sự, Trì Mộ Vân cũng có thể cảm nhận được Giang Bắc nguyện ý tùy thời lắng nghe nàng thiện ý.
Trì Mộ Vân cũng thở dài, hai người nhìn nhau vài giây, đột nhiên đồng thời cười rộ lên.
Giang Bắc ăn luôn mâm cuối cùng một ngụm đồ ăn, xoa xoa miệng nói “Ta phải đi về trước, ngủ cái ngủ trưa, buổi chiều ta còn phải đi sân bay đâu. Ngươi từ từ ăn a.”
Trì Mộ Vân cười gật đầu.
Giang Bắc đứng dậy cười nói “Lần sau thỉnh ngươi.”
Trì Mộ Vân bất đắc dĩ nói “Ngươi đi nhanh đi.”
Nhìn Giang Bắc bóng dáng biến mất ở cửa tiệm, Trì Mộ Vân mới lại cắt mở di động, click mở Lộ Thanh Minh phát lại đây ảnh chụp.
Ảnh chụp đằng trước là Từ Lâm Lâm phóng đại mấy lần một khuôn mặt, mặt sau xếp hàng ngồi vài cái nữ sinh, Trì Mộ Vân ánh mắt thực tự nhiên mà trực tiếp dừng ở Lộ Thanh Minh trên người.
Lộ Thanh Minh bên cạnh ngồi Lăng Sảng. Này bức ảnh thoạt nhìn cũng không phải cố ý chiếu, mà là Từ Lâm Lâm Lâm thời nảy lòng tham tùy tiện chiếu góc độ.
Cho nên Lộ Thanh Minh cũng không có xem màn ảnh, mà là nhìn nàng bên cạnh Lăng Sảng.
Lăng Sảng cùng cao trung thời kỳ so sánh với, đã thực không giống nhau, rõ ràng thành thục rất nhiều, giữa mày nhiều một phần tự tin hoạt bát.
Cách này bức ảnh, Trì Mộ Vân tựa hồ đều có thể cảm nhận được mấy năm nay nhẹ nữ hài thanh xuân hơi thở.
Trì Mộ Vân tắt đi đại đồ, theo bản năng mà vươn ra ngón tay đụng vào một chút chính mình mặt.
Hiện tại đương nhiên còn cái gì lỏng già cả dấu hiệu.
Nhưng 5 năm sau đâu? Mười năm sau đâu?
Vân [ cười ] Lâm Lâm cũng thật có hy sinh tinh thần.
Lộ Thanh Minh trong túi di động chấn động hai hạ, nàng mặt mày hớn hở mà lấy ra di động vừa thấy, ý cười càng sâu.
Tiểu Lộ ha ha ha ha, ta muốn nói cho Lâm Lâm, làm nàng hổ thẹn chết.
Còn hy sinh tinh thần đâu, cái này Từ Lâm Lâm, đem những người khác đều chụp thành không trợn mắt, chỉ có nàng chính mình biểu tình mỹ mỹ.
Còn đại!
Bất quá Lộ Thanh Minh kỳ thật cũng không thế nào để ý, hơn nữa ở cái này trí năng cơ vừa mới mới vừa ở quốc nội phổ cập không lâu niên đại, nàng đối chụp ảnh phương diện này sự tình cũng không hiểu lắm, chỉ là tưởng trêu chọc một chút Từ Lâm Lâm.
Trì Mộ Vân chạy nhanh hồi phục nói ngươi nhưng đừng cùng nàng nói như vậy.
Rất nhiều thời điểm, Trì Mộ Vân đều minh bạch, Lộ Thanh Minh các bằng hữu kỳ thật càng nhiều đem nàng đương trưởng bối đối đãi, rốt cuộc nàng tuổi cùng bối phận đều ở nơi đó phóng.
Cho nên ở cùng Lộ Thanh Minh các bằng hữu số lượng không nhiều lắm tiếp xúc, Trì Mộ Vân đều là có chút xấu hổ.
Nàng cũng không nghĩ cấp Lộ Thanh Minh các bằng hữu lưu lại “Nàng chỉ là cái không thú vị, không hiểu biết người trẻ tuổi lão a di” ấn tượng.
Vân tự chụp thời điểm, cầm di động người kia là nhất có hại, màn ảnh ly thật sự gần, biến hình cũng càng nghiêm trọng, cho nên Lâm Lâm chính mình cầm di động thuyết minh nàng đem các ngươi trở thành bạn tốt. [ cười ]
Lộ Thanh Minh nhìn di động, như suy tư gì gật đầu, lại không cấm nhíu mày. Thật là, Từ Lâm Lâm liền như vậy hảo? Xem Trì Mộ Vân đem nàng khen đến.
Tiểu Lộ ta biết rồi ~ ta cũng không dám nói nàng, nói nàng, nàng liền tạc, ha ha. Ngươi đang làm gì? Giữa trưa ăn cái gì?
Vân ở công ty dưới lầu giản cơm nhà ăn ăn, cà chua xào trứng, bông cải xào thịt, lệ canh.
Trì Mộ Vân nghĩ nghĩ, cũng rất muốn cấp Lộ Thanh Minh phát một trương ảnh chụp, nhưng nàng ăn phía trước cũng không có chụp ảnh.
Nàng nhăn lại tú khí mi, có chút ảo não.
Lúc này nàng phát hiện, giản cơm nhà ăn khách nhân đã ít ỏi không có mấy, nhân viên công tác cũng bắt đầu chuẩn bị ăn cơm.
“Ngươi hảo.”
Đang ở cửa sổ sửa sang lại đồ ăn phẩm người phục vụ ngẩng đầu vừa thấy, thấy là Trì Mộ Vân, sáng lạn mà cười “Cơm nước xong lạp?”
Trì Mộ Vân gật gật đầu nói “Ân…… Có thể phiền toái ngươi giúp ta cái vội sao? Ngươi có phải hay không chuẩn bị ăn cơm lạp?”
Tiểu người phục vụ gật gật đầu, chỉ chỉ dư lại đồ ăn phẩm “Đúng vậy, chúng ta ăn công tác cơm.”
Trì Mộ Vân một hồi lâu không có phát tân tin tức lại đây, Lộ Thanh Minh có chút thất thần, liên tiếp lấy ra di động xem xét.
“Thanh Minh, ngươi đang đợi ai tin tức đâu?” Hứa Nhạn Phong dựa lại đây, híp mắt cười xấu xa nói.
Lộ Thanh Minh đem điện thoại bỏ vào túi tiền “Không ai.”
Hứa Nhạn Phong mắt lé xem nàng “Sao có thể, tới tới tới, để cho ta tới nhìn xem……” Nàng nói cười xấu xa duỗi tay lại đây, liền phải xem Lộ Thanh Minh di động.
“Nhạn Phong.” Lý Yến Viễn duỗi tay giữ chặt nàng, giận nàng liếc mắt một cái, “Làm gì đâu, đoạt nhân thủ cơ làm gì.”
Hứa Nhạn Phong hậm hực mà thu hồi tay, nhưng vẫn là rất có hứng thú mà nhìn chằm chằm Lộ Thanh Minh xem, tiện tiện hỏi “Chạy nhanh đúng sự thật đưa tới a, nam vẫn là nữ???”
Lộ Thanh Minh thiếu chút nữa liền buột miệng thốt ra “Đương nhiên là nữ”.
Trời biết nàng hiện tại là có bao nhiêu tưởng cùng bằng hữu chia sẻ chính mình vui sướng, cùng với ngây thơ mờ mịt bắt đầu yêu đương một ít nghi hoặc.
Nhưng là…… Nàng hiện tại còn không thể nói.
Nàng gục xuống đầu “Ta cùng vân liêu vài câu mà thôi.”
Hứa Nhạn Phong có điểm thất vọng “A? Không thể nào, cùng người trong nhà liêu cái thiên, ngươi như thế nào cười đến như vậy nhộn nhạo, khiến cho ta đều đã đoán sai.”
Lăng Sảng cũng lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Khả năng cùng nàng tính cách có quan hệ, nàng liền không yêu chú ý bát quái, Lộ Thanh Minh lại là nàng cao trung đồng học, nàng đã xem thói quen đối phương học sinh khí non nớt bộ dáng, nghĩ đến Lộ Thanh Minh cũng sẽ yêu đương, thậm chí có lẽ vẫn là nữ, nàng thế nhưng cảm thấy trong lòng thực không thoải mái.
Lộ Thanh Minh trong trường học cái kia đại bốn Trịnh Nghị, giống như thích hợp Thanh Minh có như vậy một chút ý tứ, đối nàng mọi cách ân cần.
Trịnh Nghị nói……
Đối lên đường Thanh Minh như vậy cao vóc dáng tuyển thủ, nam sinh nhưng quá khó khăn, Trịnh Nghị cũng liền 1m7 nhiều điểm, cùng năm đó theo đuổi Lộ Thanh Minh Chu Hạo Vũ không sai biệt lắm cao.
Lăng Sảng vẫn là thực yên tâm, Lộ Thanh Minh hẳn là đối Trịnh Nghị không có gì hứng thú.
Lăng Sảng nhưng thật ra điểm này rất giống Lộ Thanh Minh bạn cùng phòng Đỗ Tinh Tinh —— chẳng qua Đỗ Tinh Tinh là mê luyến trò chơi cùng hoá trang, mà nàng, còn lại là hưởng thụ độc thân mang cho chính mình tự do cảm đi.
Nếu là Lộ Thanh Minh ngày nào đó yêu đương, phỏng chừng nàng cùng Đỗ Tinh Tinh đều sẽ thực thương tâm.
Bị Hứa Nhạn Phong náo loạn như vậy một hồi, Lộ Thanh Minh cách một lát mới lấy ra di động xem tin tức.
Vân [ hình ảnh ]
Lộ Thanh Minh click mở hình ảnh vừa thấy, là một trương thực tả thực mỹ thực ảnh chụp, bạch sứ trên khay đảo thủ sẵn một chén cơm tẻ, bên cạnh hai cái đồ ăn vị phóng cà chua xào trứng cùng bông cải xào thịt.
Tiểu Lộ [ thèm ] nhìn qua rất thơm.
Trì Mộ Vân vẫn là dựa theo đồ ăn giá cả lại cho tiền.
Tiểu người phục vụ ngồi ở bên cạnh bàn, trước mặt là cùng ảnh chụp không có sai biệt đồ ăn. Nàng có chút ngượng ngùng “Mỹ nữ, này nhiều ngượng ngùng, chúng ta cơm trưa đều là không tiêu tiền, chính là ăn khách nhân dư lại đồ ăn sao, ngươi không cần cho ta tiền.”
Trì Mộ Vân cười cười “Cảm ơn giúp ta vội. Ta vốn dĩ tưởng chụp xong chiếu đóng gói mang đi, nhưng là mang về cũng không ai ăn, ngươi có thể giúp ta ăn xong, đã thực phiền toái ngươi. Ta đi trước đi làm, tái kiến.”
Lộ Thanh Minh đương nhiên không biết này bức ảnh có thể đánh ra tới cấp nàng xem, Trì Mộ Vân nhiều thanh toán một đốn cơm trưa tiền, nàng chỉ là đắm chìm ở cùng người yêu chia sẻ sinh hoạt từng giọt từng giọt vui sướng.
Lý Yến Viễn mang mấy cái nữ hài cơm nước xong, lại đi ktv chơi trong chốc lát, lúc này mới sôi nổi từ biệt, ước hẹn lại tụ.
Trì Mộ Vân còn không có tan tầm, cho nên Lộ Thanh Minh tính toán chính mình ngồi giao thông công cộng trở về.
Lăng Sảng nhắc nhở nói “Ngươi muốn hay không đi đem phiếu lấy?”
Lộ Thanh Minh một phách ót “Đúng vậy, ta thiếu chút nữa đã quên.”
Vì thế nàng tính toán đi trước lấy phiếu, sau đó tiện đường đi chợ bán thức ăn mua đồ ăn, trở về cấp Trì Mộ Vân nấu cơm.
Rốt cuộc hậu thiên, nàng liền phải phản giáo.
“Muốn hay không ta bồi ngươi đi? Dù sao ta cũng không có gì sự tình.” Lăng Sảng hỏi.
“Không cần lạp, ta chính mình là được. Ngươi chạy nhanh về nhà đi, về đến nhà còn có thể đuổi kịp cơm chiều.” Lộ Thanh Minh hướng nàng vẫy vẫy tay, nhảy lên đi nhà ga xe buýt.
Nhưng Lộ Thanh Minh cũng không có được đến biểu hiện trù nghệ cơ hội. Nàng mới vừa lấy xong phiếu, Trì Mộ Vân liền cho nàng gọi điện thoại, nói Lăng Tố Trân làm các nàng đều đi trì gia trạch tử ăn cơm, bởi vì Lộ Thanh Minh sắp phản giáo, Ngô a di tưởng cho nàng làm điểm ăn ngon.
Nói là Ngô a di hảo ý, bất quá không có Lăng Tố Trân duy trì, Ngô a di khẳng định cũng không thể tự tiện làm chủ. Này rốt cuộc là ai ở đau Lộ Thanh Minh, Trì Mộ Vân trong lòng hiểu rõ, tiếp theo Lộ Thanh Minh hồi trì gia thời điểm, còn cố ý dặn dò Lộ Thanh Minh một phen.
“Ta biết đến.” Lộ Thanh Minh gật đầu nói, “Cữu bà ngoại nhưng đau ta.”
Đều nói “Thiệt tình đổi thiệt tình”, nhưng nếu là đánh tâm nhãn không tiếp thu một người, vậy căn bản sẽ không cấp người này chân thành trả giá cơ hội.
Muốn nói Lăng Tố Trân cái gì cũng chưa nhìn ra tới, Trì Mộ Vân là không tin, Lộ Thanh Minh càng là không tin.
Lăng Tố Trân không phải mẫu thân của nàng, nàng đứng bên ngoài người góc độ thượng, xem đến so Trì Mộ Vân còn rõ ràng hơn chút.
Lăng Tố Trân đã sớm biết chút cái gì, nhưng vẫn luôn không đâm thủng. Hoặc là là cảm thấy chuyện này không đáng giá nhắc tới, hoặc là chính là đang đợi “Thu sau tính sổ cái”, còn có càng tốt một cái phỏng đoán, đó chính là Lăng Tố Trân ở ngầm đồng ý cái gì.
Tới rồi trì gia, Ngô a di tự nhiên là làm một bàn lớn tử đồ ăn.
Tiểu Trụ Tử cũng ở, Lăng Tố Trân cùng Lộ Thanh Minh nói chuyện thời điểm, hắn đã sờ vào phòng bếp, lì lợm la liếm mà cùng Ngô a di muốn tạc thực ăn.
Buổi tối Lăng Tố Trân lưu mấy tiểu bối trụ hạ.
Trì Mộ Vân nghĩ nghĩ, vẫn là nhường đường Thanh Minh ngủ ở cách vách. Trong nhà phòng ngủ nhiều như vậy, hai cái thành niên nữ nhân một hai phải tễ ở một gian thật sự khả nghi, trước kia Lộ Thanh Minh khi còn nhỏ còn tính nói được qua đi.
Buổi tối ngủ thời điểm, Lăng Tố Trân ra tới đổ nước uống, vừa lúc nhìn đến Lộ Thanh Minh từ trong phòng của mình ra tới, một đầu tóc dài rối tung, trong lòng ngực ôm quyển sách còn có không thấy rõ một cái thứ gì, cũng không biết muốn đi đâu nhi.
“Cữu mỗ…… Ngài còn chưa ngủ nha?” Lộ Thanh Minh vừa nhấc đầu thấy được Lăng Tố Trân, hoảng sợ.
Nàng đang chuẩn bị đi Trì Mộ Vân phòng cùng nhau đọc sách.
Trì Mộ Vân hôm nay xuyên kiện màu hồng phấn váy ngủ. Kia vẫn là Trì Mộ Vân học sinh thời đại áo ngủ đâu, cùng Trì Mộ Vân hiện tại phong cách khác nhau rất lớn.
Có điểm nộn nộn.
Lộ Thanh Minh còn tưởng nhiều cùng nàng nị trong chốc lát ngủ tiếp.
“Ta đi xuống uống nước. Ngươi ra tới làm gì đâu?” Lăng Tố Trân ánh mắt tựa điện, đảo qua Lộ Thanh Minh trong tay đồ vật.
Một cái túi chườm nóng?
Lộ Thanh Minh thật muốn đem cái này túi chườm nóng cấp ăn xong đi.
Trì Mộ Vân hôm nay là đại di mụ ngày đầu tiên, đau bụng, Lộ Thanh Minh thiêu một cái túi chườm nóng cho nàng.
“Cái này……” Lộ Thanh Minh gãi gãi đầu phát, “Ta lấy tới ấm tay. Ân…… Ta cũng nghĩ ra được uống nước tới.”
Thấy Lăng Tố Trân nhìn chằm chằm chính mình trong tay thư, Lộ Thanh Minh lại chạy nhanh bổ sung “Cái này thư là vân, ta xem xong rồi, nàng nói làm ta đặt ở thư phòng.”
Lăng Tố Trân gật gật đầu, hướng dưới lầu đi đến “Cái kia thư lại không vội, đã trễ thế này, uống xong thủy đi ngủ sớm một chút, a.”
“Ai, ta biết rồi.” Lộ Thanh Minh chạy nhanh đáp.
Vốn dĩ không khát, như vậy lăn lộn một chút, Lộ Thanh Minh cũng là thật sự tưởng uống nước. Nàng đi theo cữu bà ngoại đi xuống một khối uống lên điểm nước, lại cùng nhau lên lầu.
Chờ nàng uống xong thủy, cùng cữu bà ngoại nói ngủ ngon trở lại trong phòng, phát hiện túi chườm nóng đã là ôn.
Lộ Thanh Minh bất đắc dĩ mà thở dài, lại lần nữa cắm điện thiêu nhiệt, sau đó giống tặc dường như lưu đến Trì Mộ Vân phòng gian cửa, đem túi chườm nóng buông, lại lưu về phòng của mình, cấp Trì Mộ Vân đã phát cái tin tức.
“Vân, ta thả một cái túi chườm nóng ở ngươi phòng cửa, chính ngươi ra tới lấy một chút đi. Vừa rồi ta đi ra ngoài đụng tới cữu mỗ.”
Nàng một bên phát tin tức một bên thầm hận chính mình, như thế nào liền không ở mở cửa trước chi khởi lỗ tai nghe một chút bên ngoài động tĩnh đâu?
Khi đó nàng mãn đầu óc đều là Trì Mộ Vân phấn hồng hoa áo ngủ.
Vân “Hảo.”
Cách hai phút.
Vân “Ta bắt được. [ hình ảnh ]”
Tiểu Lộ “Tiểu tâm năng, dùng khăn lông bao dùng. [ ha ha ]”
Vân “[ gương mặt tươi cười ] hảo. Đang làm cái gì? Chuẩn bị ngủ không?”
Tiểu Lộ “Ngươi muốn ngủ sao?”
Vân “Chuẩn bị. Ngươi cũng ngủ sao?”
Tiểu Lộ “Ta đây cũng chuẩn bị ngủ.”
Rõ ràng chỉ có một tường chi cách, lại sinh ra cùng loại “Đất khách luyến” bầu không khí, thực sự là bất đắc dĩ lại đáng thương.
Lục Thanh Minh cúi đầu nhìn màn hình, mảnh dài ngón trỏ ở trên màn hình nhẹ nhàng điểm.
Nói là muốn ngủ, nàng trong đầu lại tất cả đều là Trì Mộ Vân phấn hồng hoa váy ngủ.
Tiểu Lộ “Vân, ngươi có phải hay không không thích màu hồng phấn?”
Vân “Ta còn hảo, chưa nói tới có thích hay không. Muốn xem là nơi nào nhan sắc đi, nếu là quần áo nói liền không thích.”
Lộ Thanh Minh do dự một chút, vẫn là nói “Ngươi cái này váy ngủ thật sự rất đẹp.”
Bất thình lình, trực tiếp khích lệ làm Trì Mộ Vân nháy mắt đỏ mặt. Kỳ thật nàng cũng không nghĩ xuyên như vậy “Ấu trĩ” —— đối nàng cái này tuổi tới nói ấu trĩ —— quần áo, nhưng đặt ở bên này váy ngủ cũng chỉ dư lại như vậy vài món.
Tim đập hơi hơi nhanh hơn, tâm tình cũng tùy theo phi dương cùng nhẹ nhàng lên. Trì Mộ Vân gợi lên môi đỏ, đánh hạ một hàng tự “Cái này váy ngủ rất đẹp?”
Tiểu Lộ “Ân ân, đẹp nha, thật sự.”
Nàng có chút sờ không được đầu óc, Trì Mộ Vân làm gì làm nàng giống học lại cơ giống nhau lặp lại một lần nha???

[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ