Chương 11
Trì Mộ Vân cười cười “Cây cột chính là biểu ca bảo bối cục cưng, ngươi nếu là cấp đánh, biểu ca dám cùng ngươi liều mạng.”
Trì Mộ Thu cũng cười. Nàng trở lại kinh thành mới nửa năm, nói thật cùng ba mẹ ở chung còn có chút câu thúc, cùng cái này muội muội còn tính chỗ đến tới. Hai tuổi khi ở ga tàu hỏa ngoại đi lạc ký ức đã không có, trước đây 21 năm nhân sinh, nàng vẫn luôn kêu tiếu nam, sinh ra với phía nam một cái hẻo lánh sơn thôn, cha mẹ chết sớm, gia gia nãi nãi dựa biên sọt tre nuôi lớn nàng, cung nàng đi học.
Trì Mộ Thu làm công niệm trong đó chuyên, tốt nghiệp sau ở một nhà khách sạn đương thợ cả. Thẳng đến thân sinh cha mẹ tìm tới, nàng mới ở gia gia nãi nãi trong miệng biết được, nàng “Chết sớm cha mẹ” trên thực tế là một đôi người người buôn bán nhỏ thê, từ ga tàu hỏa trộm nàng trở về tính toán bán đi. Ai biết nhân quả có báo, hai vợ chồng nửa đêm tính toán đứa nhỏ này giá trị bao nhiêu, cao hứng rất nhiều xào bàn nấm, uống lên hai chung rượu gạo, trúng độc đã chết.
Mà Trì Mộ Thu cũng vô pháp đi oán hận nuôi lớn chính mình lão nhân.
Nàng nhìn ngoài cửa sổ cảnh tuyết, thấp giọng nói “Này vẫn là ta lần đầu tiên nhìn đến tuyết.”
Trì Mộ Vân cười nói “Về sau mỗi năm đều có thể thấy được.”
Trì Mộ Thu lại lấy ra một viên kẹo cao su bỏ vào trong miệng “Kia tiểu nữ oa tử là ngốc sao?”
Trì Mộ Vân trắng nõn tay đáp ở tay lái thượng. Nghe được “Ngốc” cái kia chữ, nàng nhẹ nhàng nắm chặt một chút tay lái “Ta đảo cảm thấy nàng rất tinh.”
Giữa trưa hai chị em lái xe đi ra ngoài mua gia vị. Mới ra môn liền gặp gỡ Trương lão tứ dương đàn, Trì Mộ Vân liền đem xe ngừng ở ven đường. Trì Mộ Thu đột nhiên quay đầu lại “Mộ Vân, mặt sau!”
Trì Mộ Vân vi lăng, chạy nhanh xoay người mở cửa xe.
Lộ Thanh Minh phong dường như chạy tới, tới rồi nàng trước mặt rồi lại đột nhiên sát ở áp, gầy yếu bộ ngực kịch liệt phập phồng, một đôi mắt to thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng xem.
“Vân……”
Trì Mộ Vân khom lưng nhìn nàng “Chạy nhanh như vậy làm gì, là tới tìm cô cô sao?”
Lộ Thanh Minh tay từ trong túi lấy ra tới, hướng Trì Mộ Vân trong lòng ngực một tắc.
Trì Mộ Vân cúi đầu nhìn chính mình trong lòng ngực đại cà chua.
“Hồng……,” Lộ Thanh Minh thẳng tắp mà nhìn nàng, “Ăn ngon.”
Lúc này ở nông thôn, từng nhà đều chỉ có cải trắng khoai tây đại củ cải, mặt khác rau dưa thập phần khan hiếm, mặc dù là mua cà chua, cũng là dùng để chiêu đãi khách nhân.
Trì Mộ Vân nhìn tiểu nữ hài, trong lòng dâng lên khôn kể cảm xúc. Đem cà chua đặt ở trên xe, cúi đầu dắt lấy Lộ Thanh Minh tay, mở ra hậu tòa cửa xe “Đi lên.”
Lộ Thanh Minh do dự một chút, nhanh nhẹn mà bò đi lên. Trì Mộ Vân lên xe vừa thấy, phát hiện Trì Mộ Thu ngồi ở hậu tòa, bất đắc dĩ mà cười cười.
Trì Mộ Thu nhai kẹo cao su, quay đầu hướng Lộ Thanh Minh thổi cái phao phao. Lộ Thanh Minh liếc nhìn nàng một cái, tầm mắt lại chuyển dời đến Trì Mộ Vân cái ót thượng.
“Này tiểu nữ oa tử!” Trì Mộ Thu hiếm lạ nói, cực cực khổ khổ duy trì tiếng phổ thông lập tức biến trở về phương ngôn.
“Ngươi đừng lão đậu nàng.” Trì Mộ Vân phát động xe.
“Ngươi vài tuổi lạp?”
“Tiếng kêu đại cô nghe một chút!”
“Cây ngũ gia bì bảy, biết được nhiều ít không?”
……
Mặc kệ Trì Mộ Thu như thế nào đậu, Lộ Thanh Minh đều cúi đầu không nói một lời. Trì Mộ Thu cũng không tức giận, rất có hứng thú mà lầm bầm lầu bầu.
Đến cửa thôn tiểu cửa hàng mua gia vị, Trì Mộ Vân lại nhìn nhìn Lộ Thanh Minh. Đại trời lạnh, nữ hài cũng không mang cái mũ, càng không có khăn quàng cổ. Đại khái nữ hài cũng cảm thấy lãnh, vừa rồi chạy tới thời điểm, trên người gia làm áo bông cổ áo là dựng.
Đáng tiếc cửa hàng quá nhỏ, không có mũ len cũng không có khăn quàng cổ. Trì Mộ Vân ánh mắt sưu tầm một phen, chỉ chỉ pha lê trên tủ kẹo que.
“Nhạ.” Trì Mộ Vân lấy ra một cái kẹo que đưa tới Lộ Thanh Minh trong tầm tay. Lộ Thanh Minh đôi tay phủng trụ, cũng không ăn, ngơ ngác mà nhìn chằm chằm xem.
Trì Mộ Thu hàm chứa một cái kẹo que, nhỏ giọng cùng Trì Mộ Vân nói thầm “Như vậy còn không ngốc sao……”
Lái xe về nhà, Trì Mộ Vân trước dẫn đường Thanh Minh cấp gia gia nãi nãi đã bái năm. Nàng thuận tiện cùng nhị lão đề ra một chút Quế Cầm muốn tìm công tác chuyện này.
Đi vào buồng trong, Lộ Thanh Minh vẫn là túm Trì Mộ Vân tay áo. Trì Mộ Thu cười nhạo nói “Ngươi cái này oa, thuộc trùng theo đuôi đi!”
Lộ Thanh Minh không nói lời nào. Trì gia máy sưởi thực nhiệt, vào nhà không trong chốc lát, nàng liền nhiệt đến giải áo bông nút thắt.
Trì Mộ Vân đột nhiên khom lưng, vặn trụ Lộ Thanh Minh cằm, “Đừng lộn xộn, cấp cô cô nhìn xem.”
Nữ hài hắc gầy trên cổ, có vài đạo xanh tím dấu vết, mặt trên có hai nơi trầy da, thấm vết máu, nhìn qua như là ai hung hăng mà kháp một phen.
“Như thế nào làm cho?” Trì Mộ Vân nghiêm túc hỏi.
Lộ Thanh Minh cúi đầu không nói lời nào.
“Không nói cho ta, ta liền không để ý tới ngươi.” Trì Mộ Vân đứng dậy muốn đi ra ngoài. Lộ Thanh Minh bắt lấy nàng ống tay áo, mắt to hiện lên một tia sợ hãi “Không……”
Đứa nhỏ này dài quá một đôi nhu nhược đáng thương mắt to. Trì Mộ Vân có điểm hối hận hù dọa nàng, liền hòa nhã nói “Vậy ngươi muốn nói cho cô cô ai làm cho, được không?”
Lộ Thanh Minh há miệng thở dốc, lại không biết nên nói như thế nào. Nàng chính mình cũng không quá minh bạch đã xảy ra cái gì.
Buổi sáng Trì Mộ Vân tỷ muội mới vừa đi, Lộ Văn Tùng liền nói muốn đi họp chợ. Gia gia nãi nãi cùng cây cột cũng đi, mẹ kế nói bụng đau, muốn ở nhà nghỉ ngơi.
Lộ Thanh Minh không quá muốn đi.
Nàng đi đến Lộ Văn Tùng trước mặt, thẳng ngơ ngác mà nói “Ta muốn đi……”
Nàng tưởng nói chính là, muốn đi bà cố ngoại gia.
Không chờ nàng nói xong, Lộ Văn Tùng liền từ trong phòng bếp sờ soạng một cái cà chua ra tới, nhét vào nàng trong tay “Ngươi cũng đừng đi họp chợ. Phía trước không phải muốn tìm tiểu cô cô chơi sao? Mau đi đi đi thôi!”
Lộ Thanh Minh mừng rỡ như thế, liền nhanh như chớp mà ra gia môn. Chạy đến nửa đường một sờ túi tiền, phát hiện cà chua không mang.
Nàng lập tức quay đầu.
Mẹ kế rõ ràng ở nhà, môn lại khóa. Này cảnh tượng có chút quen thuộc. Lộ Thanh Minh trèo tường tiến sân, đẩy cửa liền đi vào.
Trong phòng lại là kia cổ quen thuộc mùi lạ nhi. Quế Cầm ngã vào trên bệ bếp, nửa người dưới cởi cái tinh quang, trắng bóng hai cái đùi gắt gao câu lấy Tống Cảnh quang eo, khuôn mặt hồng nhuận, thở hồng hộc, nơi nào có sinh bệnh bộ dáng.
Hai người đồng thời hoảng sợ mà nhìn qua.
Lộ Thanh Minh quét bọn họ liếc mắt một cái, vòng qua bọn họ muốn đi lấy cà chua.
Ngay sau đó nàng đã bị hung hăng mà nắm lấy cổ áo. Tống Cảnh quang ánh mắt hung ác, bóp nàng cổ “Mẹ cái chim……”
“Cảnh quang! Cảnh quang ngươi đừng giới!” Quế Cầm sợ tới mức hoang mang lo sợ, từ sau lưng ôm lấy Tống Cảnh quang eo.
“Mẹ cái……” Tống Cảnh quang đem Lộ Thanh Minh hung hăng đẩy, thở phì phì mà tròng lên áo bông, “Xú b thằng nhãi con, dám nói đi ra ngoài ta chỉnh chết ngươi!”
Lộ Thanh Minh đánh cái rùng mình. Kia phó hình ảnh giống như khắc ở nàng trong đầu giống nhau, Tống Cảnh quang cùng mẹ kế gia súc giống nhau điệp ở bên nhau. Nàng không hiểu bọn họ đây là đang làm cái gì, chỉ cảm thấy quái.
“Râu xồm…… Đánh ta mẹ… Mông, véo ta, đau.” Lộ Thanh Minh súc cổ nói.
Trì Mộ Vân hoảng sợ, bắt tay đáp ở nàng trên vai “Tiểu Lộ, loại này lời nói không thể nói bậy.”
Lộ Thanh Minh ánh mắt thanh triệt, nhìn thẳng nàng “Thật……”
Có râu xồm, hơn nữa cùng Lộ gia người quan hệ không tồi, chỉ có Tống Cảnh quang. Như vậy, Lộ Thanh Minh nói……
Trì Mộ Vân trên mặt lộ ra chán ghét biểu tình. Nàng đứng dậy phiên phiên chính mình bao, móc ra một con thuốc mỡ.
“Tới, sát sát.”
Lộ Thanh Minh thực ngoan, ngửa đầu lộ ra cổ, một đôi mắt to quay tròn chuyển. Đổi tới đổi lui, tầm mắt cuối cùng dừng lại ở Trì Mộ Vân trên tay.
Khớp xương cân xứng, tinh tế trắng nõn đôi tay.
“Không cần duỗi như vậy trường cổ.” Trì Mộ Vân không cấm hơi hơi mỉm cười. Tiểu nữ hài chậm rì rì mà thu hồi một chút cằm, đôi mắt lại vẫn cứ không an phận mà ngó Trì Mộ Vân.
Tô lên dược, Lộ Thanh Minh cảm thấy không quá thoải mái, tổng muốn dùng tay đi moi. Nàng duỗi ra tay, Trì Mộ Vân liền lạnh mặt xem nàng. Lộ Thanh Minh chớp chớp mắt, chậm rãi lùi về tay.
“Chạm vào nó, sẽ lưu sẹo, lưu sẹo, về sau liền không xinh đẹp, biết không?” Trì Mộ Vân thấp giọng cùng nàng giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao Nhi
RomanceTác phẩm: Nuông chiều Tác giả: Hữu Mao Nhi Tổng download số: 277 phi V chương tổng điểm đánh số:488494 Tổng số bình luận:10280 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10636 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14553 Văn chương tích phân: 185,348,800 Thể loại truyện:...