111-120

638 27 0
                                    

Chương 111
Lăng Sảng cúi đầu giảo trong chén phấn, nói giỡn nói “Nếu là ngươi lại hỏi nhiều vài câu, ta khẳng định sẽ nói cho ngươi.”
Lộ Thanh Minh ăn một mồm to phấn, mơ hồ không rõ mà buồn bực nói “Ân? Hoá ra vẫn là ta không đúng rồi……”
Lăng Sảng cười cười, cũng không đối chuyện này nhiều làm dây dưa “Ai? Ngươi đổi di động?”
Lộ Thanh Minh phủng chén đem canh đều uống cạn, trừu tờ giấy gật đầu nói “Ân. Ta cảm thấy trước kia cũ di động liền rất hảo, cữu mỗ cấp đổi.” Nàng dừng một chút, “Cũ cho ta đệ đệ.”
Nàng rất ít cùng bằng hữu nói lên chính mình gia đình, Lăng Sảng kinh ngạc nói “Ngươi thân đệ đệ?”
Lộ Thanh Minh mơ hồ một chút “…… Xem như đi.”
Nghỉ hè Tiểu Trụ Tử tới tìm nàng chơi thời điểm, ngẫu nhiên dùng nàng di động đánh vài lần trò chơi, nói nàng cái này di động thực dùng tốt. Tiểu Trụ Tử di động là Lộ Văn Tùng dùng dư lại, Lộ Văn Tùng ở sản phẩm điện tử phương diện này không quá bỏ được tiêu tiền, mua đều là sơn trại cơ, chơi trò chơi có điểm tạp.
Lúc ấy Lộ Thanh Minh suy nghĩ một chút, vài phút sau mới nói nói “Ngươi cầm chơi đi.”
Tiểu Trụ Tử vui vẻ nói “Thật sự a?”
Lộ Thanh Minh gật gật đầu, nhìn thoáng qua cái kia trái cây cơ “Ân. Bất quá trung khảo phía trước trước phóng ta nơi này đi, cuối tuần tưởng chơi lời nói lại qua đây.”
Tiểu Trụ Tử tru lên một tiếng “Ngươi này còn không bằng không cho ta a!”
Lộ Thanh Minh cúi đầu mặt vô biểu tình mà nói “Ái muốn hay không đi.”
“…… Muốn muốn muốn.” Tiểu Trụ Tử phủng ở trong tay lại chơi mấy mâm, lúc này mới lưu luyến mà còn cấp Lộ Thanh Minh.
Lộ Thanh Minh đem điện thoại cầm ở trong tay, hơi hơi nắm chặt một chút.
Kỳ thật nàng cũng không quá tưởng đem điện thoại cấp Tiểu Trụ Tử. Kia di động là Trì Mộ Vân cho nàng, nàng tưởng lưu làm kỷ niệm tới.
Nhưng mấy ngày trước, nàng nghe được Giang Bắc cùng Trì Mộ Vân nói chuyện phiếm, mới biết được này trái cây di động xác thật là cái kia Triệu Kha đưa cho Trì Mộ Vân.
Nguyên bản nàng chỉ là suy đoán, còn hoài một tia may mắn, cảm thấy không phải cái kia họ Triệu đưa. Lại không nghĩ rằng, thật là hắn đưa.
Đều dùng hơn hai năm di động, Lộ Thanh Minh đối nó quý trọng yêu quý, đương nhiên rất có cảm tình.
Chính là……
Tưởng tượng đến cái kia đối Trì Mộ Vân đại hiến ân cần Triệu Kha, nàng liền cả người khó chịu.
Nàng vẫn là không cần người kia đồ vật đi.
Bất quá Trì Mộ Vân đem điện thoại tặng người, thuyết minh nàng cũng xác thật không đem người nam nhân này để ở trong lòng quá, này lại nhường đường Thanh Minh cảm thấy vui vẻ.
“Đổi thành sản phẩm trong nước cơ?” Lăng Sảng nhìn thoáng qua nói.
Lộ Thanh Minh gật gật đầu “Ở nước ngoài mua sản phẩm trong nước cơ. Cữu mỗ nói, hàng nội cũng không so ngoại quốc làm được kém, chỉ là ở xa tới hòa thượng sẽ niệm kinh thôi.”
Lăng Sảng lộ ra tán dương ánh mắt “Cữu mỗ nói được thật tốt.”
“…… Ân.” Lộ Thanh Minh tâm tư hoảng hốt một chút. Ở nước ngoài thời điểm, nàng kỳ thật cũng không muốn cữu mỗ cho nàng mua di động. Một chút trưởng thành, nàng mới chậm rãi đem chính mình cho tới nay “Ăn nhờ ở đậu” tâm tình chải vuốt rõ ràng.
Nàng biết trì người nhà đối nàng đều thực hảo, nhưng nàng cũng là thật sự cảm giác được áp lực.
Loại này áp lực vẫn luôn đều có, chẳng qua…… Trì Mộ Vân tồn tại, làm nàng biết nàng là có gia. Nàng gia, là Trì Mộ Vân cấp.
Cũng là Trì Mộ Vân làm nàng biết, gia không chỉ là một cái xứ sở. Chỉ cần có Trì Mộ Vân ở địa phương, tâm tình của nàng liền vô cùng yên lặng vui sướng, có lẽ đây là cái gọi là gia cảm giác.
Cữu mỗ đối nàng cũng thực hảo thực hảo. Hảo đến, làm nàng có chút hổ thẹn.
Vì chính mình “Ăn nhờ ở đậu” tâm tình cảm thấy hổ thẹn, cũng vì chính mình đối Trì Mộ Vân ỷ lại cảm thấy hổ thẹn.
Ở cữu mỗ mang nàng mua các loại sang quý sản phẩm điện tử hòa phục sức thời điểm, loại này xấu hổ tâm tình cơ hồ đạt tới cực điểm.
Lộ Thanh Minh nhìn chính mình di động liếc mắt một cái. Nàng tưởng, một ngày nào đó, nàng cũng muốn chính mình mua nổi như vậy di động, sau đó hảo hảo hiếu kính cữu mỗ cữu ông ngoại.
Lăng Sảng cũng ăn xong rồi. Nàng chậm rì rì mà xoa xoa môi, đột nhiên cười nói “Chu Hạo Vũ thiếu chút nữa đem ta cười chết.”
Từ biết được Lộ Thanh Minh muốn đi phía nam, Chu Hạo Vũ không biết làm bao nhiêu lần, không phải điện thoại tin tức oanh tạc Lộ Thanh Minh, chính là xúi giục Lăng Sảng cấp Lộ Thanh Minh tẩy não.
“’ ghi danh vẫn là muốn xem địa vực, nơi nào có thể có kinh thành phát triển hảo! ’” Lăng Sảng học hắn ngữ khí nói.
“Ha ha ha ha……” Lộ Thanh Minh cười ha hả, mắt to mị thành một cái tuyến, hàm răng ở môi mỏng phụ trợ hạ có vẻ càng thêm trắng tinh.
Lăng Sảng nắm khăn giấy, cũng nhìn nàng cười.
“Ngươi không trở về trường học sao? Hôm nay hẳn là có ban sẽ.” Lộ Thanh Minh đứng lên hỏi.
Lăng Sảng “Ân” một tiếng “Trong chốc lát ta trực tiếp đi phòng học. Ngươi đâu?”
“Ta cũng là.” Lộ Thanh Minh mang lên mũ lưỡi trai, “Chúng ta đây chạy nhanh đi thôi, đừng đến muộn.”
Lăng Sảng lấy ra trong bao cây dù, dừng một chút nói “Buổi tối cùng nhau ăn cơm sao? Nghe nói chúng ta trường học mặt sau ăn vặt phố không tồi.”
Lộ Thanh Minh gật đầu “Ta cũng nghe ta bạn cùng phòng nói. Bất quá cái kia ăn vặt phố hẳn là xem như đại học thành đi? Cũng không phải các ngươi trường học ăn vặt phố.” Nàng có chút cứng nhắc mà sửa đúng nói.
“Ha ha ha, đúng vậy. Cho nên a, ngươi liền càng hẳn là đi ha ha nhìn.” Lăng Sảng căng ra cây dù cười nói. Lộ Thanh Minh lúc này mới chú ý tới nàng hôm nay mặc một cái vô tay áo liền y nửa váy, trên cổ tay mang một cái tinh xảo bạc chất lắc tay.
Hoàn toàn không phải cao trung khi cái kia mộc mạc Lăng Sảng.
Lộ Thanh Minh hướng nàng vẫy vẫy tay, xoay người chạy chậm rời đi.
Trì Mộ Vân một cái buổi sáng công tác đều thực không ở trạng thái.
Nàng biết chính mình như vậy không tốt.
Tuy rằng đã nhập thu, bên ngoài ngày như cũ thực độc, trên tường đều có thể nhìn đến thủy hơi nước bốc hơi lên giương nanh múa vuốt bóng dáng. Trì Mộ Vân duỗi tay nhéo nhéo mày, cầm lấy cà phê ly đi nước trà gian, tiếp ly nhiệt cà phê, ỷ ở mép giường chậm rãi nhấp.
Tối hôm qua liền ngủ đến không tốt, khi ngủ khi tỉnh mà, thêm lên ngủ thời gian không vượt qua năm giờ.
Cao ốc im ắng mà, chỉ có điều hòa cơ ở ong ong vận chuyển. Trì Mộ Vân nhớ tới, Lộ Thanh Minh nói ký túc xá không có điều hòa.
Kia đến nhiều nhiệt a.
Lộ Thanh Minh lại như vậy sợ nhiệt.
Nàng một tay bưng cà phê, một tay lấy ra di động, mở ra WeChat cùng chim cánh cụt xem, cũng không có tân tin tức tiến vào. Trì Mộ Vân buông xuống con mắt, nhấp nhấp môi.
Trì Mộ Vân “Nhớ rõ mua cái quạt điện.”
Màn hình di động sáng ngời, Lộ Thanh Minh đôi mắt đều sáng. Nàng nhìn thoáng qua trên bục giảng chủ nhiệm lớp, lén lút đem điện thoại bắt được cái bàn phía dưới.
Lộ Thanh Minh “Ân ân ta biết rồi [ok]”
Lộ Thanh Minh “Ngươi ở công tác sao?”
Trì Mộ Vân sửng sốt một chút, không khỏi nhìn thoáng qua chính mình trong tay cà phê ly, nhanh chóng hồi phục nói “Ân, ở công tác.”
Lộ Thanh Minh “Kinh thành bên kia cũng thực nhiệt đi? Ta nhìn dự báo thời tiết, 30 độ đâu.”
Trì Mộ Vân nhìn đến cái này “Cũng” tự, mày liền nhíu lại, trong lòng nổi lên nồng đậm nhớ mong chi ý. Kinh thành này 30 độ tính cái gì, Tương châu đều 35 độ……
Nàng hận không thể cấp Lộ Thanh Minh ký túc xá trang cái điều hòa.
Đáng tiếc trường học là sẽ không cho phép.
Trì Mộ Vân “Có phải hay không ở đi học? Trong chốc lát tan học trở về mua điểm đồ uống lạnh.”
Lộ Thanh Minh “Ân ân, tốt hắc hắc hắc.”
Trì Mộ Vân nhớ tới Lộ Thanh Minh nhe răng ngây ngô cười bộ dáng, mày cũng không cấm giãn ra mở ra.
Lộ Thanh Minh “Vân, ngươi còn nhớ rõ Lăng Sảng sao? Nàng thế nhưng ở Tương châu đại học, hôm nay tới tìm ta. [ cười ]”
Trì Mộ Vân đương nhiên còn nhớ rõ Lăng Sảng. Có đôi khi ở Trì Mộ Vân bày mưu đặt kế hạ, Lộ Thanh Minh sẽ thỉnh “Làm bài tập phân đội nhỏ” bọn nhỏ tới trong nhà làm bài tập, trong đó cái kia vóc dáng trung đẳng, diện mạo thanh lãnh nữ hài chính là Lăng Sảng.
Có một lần Trì Mộ Thu cũng ở nhà, nhìn đến Lăng Sảng còn nói giỡn nói ——
—— “Ai? Đứa nhỏ này như thế nào lớn lên cùng Tiểu Vân có điểm giống đâu? Tiểu Vân, này nên không phải là……” Nàng nguyên bản là đầy mặt tươi cười, nói đến nơi này đột nhiên dừng lại, cười hai tiếng che dấu xấu hổ.
Kỳ thật Trì Mộ Vân biết Trì Mộ Thu muốn nói gì ——
—— “Tiểu Vân, này nên không phải là chúng ta thất lạc đã lâu muội muội đi?”
Trì Mộ Thu ngày thường nói chuyện tùy tiện, khẳng định là vô tâm nói ra, Trì Mộ Vân đảo cũng không đối những lời này để ý.
…… Nhưng nàng vẫn là nhớ kỹ những lời này.
Vừa nói khởi Lăng Sảng, Trì Mộ Vân liền nhớ tới chuyện này.
Trì Mộ Vân có một bộ thực tốt cốt tướng, chỉ nhìn một cách đơn thuần ngũ quan cũng không tính nhiều xuất sắc, khâu ở bên nhau lại phá lệ thanh lãnh dễ coi. Lăng Sảng đích xác cùng nàng có như vậy vài phần cùng nàng giống nhau, đặc biệt là mặt mày, khí chất cũng cùng loại, chẳng qua Lăng Sảng mặt hình hơi chút dung trường thon gầy một ít, môi cũng so Trì Mộ Vân mỏng một ít.
Lộ Thanh Minh cũng không lớn hiểu này đó. Nàng tự nhiên là nói không nên lời Lăng Sảng nơi nào giống Trì Mộ Vân, nhưng ngay từ đầu nhận thức, nàng liền cảm thấy Lăng Sảng rất là thân thiết.
Đại khái chính là bởi vì kia vài phần cùng Trì Mộ Vân tương tự đi.
Có lẽ người với người chi gian ở chung kỳ diệu chỗ, liền ở chỗ duyên phận. Mặc kệ thế nào, các nàng sau lại trở thành bằng hữu.
Trì Mộ Vân “Như vậy cũng hảo, các ngươi có thể có cái bạn.”
Lộ Thanh Minh “Ân còn hành, có thể ngẫu nhiên ra tới cùng nhau ăn cơm. Hôm nay buổi tối ta cùng nàng đi ăn vặt phố ăn cái gì. Cái kia ăn vặt phố đồ vật nghe nói ăn ngon.”
Trì Mộ Vân ấn diệt di động màn hình, lại tiếp một ly cà phê, cái miệng nhỏ nhấp một chút.
“Ngô……” Trên môi truyền đến mang theo cay ý đau đớn, Trì Mộ Vân chạy nhanh buông cà phê ly, mở ra vòi nước, tiếp theo nước lạnh làm lạnh một chút môi bị năng đến địa phương.
…… Thật là, đây là làm sao vậy.
Trì Mộ Vân âm thầm mắng chính mình thất thần, cũng không kịp lau tay, trực tiếp ấn khai màn hình di động, nhanh chóng mà hồi phục nói “Ân. Chú ý đề phòng trúng gió, ta tiếp tục công tác.”
Lộ Thanh Minh tưởng hồi cái biểu tình, lại cảm thấy một cái biểu tình thật sự là quá không dinh dưỡng, còn muốn lãng phí Trì Mộ Vân ba giây đồng hồ thời gian. Vì thế nàng đem điện thoại ấn diệt.
…… Kỳ thật nàng còn tưởng nói, buổi tối về nhà có thể hay không video đâu?
Đi vào một cái hoàn toàn xa lạ địa phương, cùng Trì Mộ Vân ở bên nhau thời gian giống như đã dường như đã có mấy đời. Nàng gấp không chờ nổi mà muốn nhìn một chút Trì Mộ Vân.
…… Tính.
Lộ Thanh Minh đem điện thoại đặt lên bàn thầm nghĩ, vẫn là chờ Trì Mộ Vân tan tầm thời gian rồi nói sau, nàng hiện tại giống như rất bận.
Trì Mộ Vân trở về thẩm bản thảo, làm thực tập sinh phát vẽ truyền thần, sau đó lại làm “Bìa mặt chuyện xưa” nhị giáo cùng tam giáo.
Vội xong một đống lớn sự tình, đã là hơn một giờ về sau.
Nàng cầm lấy di động nhìn nhìn.
Chim cánh cụt cùng WeChat đều có điểm đỏ, nàng đôi mắt hơi hơi mở to một chút, chạy nhanh click mở.
Là công tác đàn cùng người viết kịch bản tin tức.
Trì Mộ Vân trên mặt cầm lòng không đậu lộ ra chờ mong tức khắc bị đông cứng, sau đó vỡ ra, vỡ thành một mảnh lại một mảnh đá vụn, trát đến mặt nàng đau.
Liền thật sự không lại cho nàng phát tin tức???

[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ