151-156

1.2K 39 2
                                    

Chương 151

Trì Mộ Vân sợ Lộ Thanh Minh sốt ruột chờ, nhanh chóng mà vọt tắm rửa. Trong phòng tắm tất cả đều là hơi nước, huân đến Trì Mộ Vân gương mặt đều là hồng hồng nhiệt nhiệt, nàng cũng cảm thấy không như vậy không thoải mái.
Nàng đem phòng tắm cửa kính quan hảo, tản ra ướt dầm dề tóc dài, nhanh chóng thổi đến nửa làm, sau đó lại cầm lấy móc nối thượng quần áo, xoay người đối với gương đem áo tắm dài cởi bỏ.
Vẫn cứ có thể nhìn đến tinh tinh điểm điểm dấu vết. Trì Mộ Vân cắn cắn môi, giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve một chút xương quai xanh thượng vệt đỏ.
Nhớ tới vừa rồi, trên mặt nàng càng thêm nhiệt năng. Cũng không phải không nghĩ tới sẽ có hôm nay, chỉ là không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy.
Thay quần áo sau, nàng ánh mắt chi gian hiện lên một tia phiền não lại bất đắc dĩ biểu tình.
Cái này ngắn tay áo thun v lãnh thiết kế, làm xương quai xanh thượng vệt đỏ không chỗ che giấu.
Lần này ra tới nàng quần áo nhẹ giản hành, mang quần áo cũng không nhiều lắm, chỉ có như vậy vài món, cũng không có gì cao cổ kiểu dáng. Nàng nghĩ nghĩ vẫn là quyết định trước đi ra ngoài lại nói. Nàng mở cửa, liền nhìn đến cửa ngồi Lộ Thanh Minh.
Hình như là ở dùng di động bối từ đơn.
Trì Mộ Vân chạy nhanh khom lưng đem nàng kéo tới, mày đẹp nhíu lại nói “Như thế nào liền ngồi ở chỗ này? Sẽ bụng đau.” Lộ Thanh Minh ngồi chính là cái cao hơn mặt đất đài, lạnh lẽo lạnh lẽo.
“Không có việc gì, ta nóng hổi đâu.” Lộ Thanh Minh cười cười, thân mật mà ôm lấy nàng bả vai, “Còn khó chịu sao?”
Trì Mộ Vân gợi lên khóe môi “Ta khá hơn nhiều.” Nàng nói phủng bụng, hơi hơi bĩu môi nhíu mày nói, “Đói.”
Ngây thơ lại đáng yêu.
Lộ Thanh Minh trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, ngay sau đó cúi đầu, ở môi nàng ấn hạ nhẹ nhàng một cái hôn, còn lợi dụng thân cao ưu thế vỗ vỗ nàng đầu “Hảo, đi ra ngoài ăn cơm. Ta vừa rồi nhìn mấy nhà cửa hàng.”
Trì Mộ Vân gật đầu mỉm cười.
Nàng phát hiện chính mình không có như vậy thẹn thùng. Trong lòng rất nhiều trốn tránh, ngượng ngùng cảm xúc, đều đã bị ngọt ngào cùng nhẹ nhàng thay thế.
Đúng vậy, luyến ái không phải hẳn là nhẹ nhàng sung sướng sao? Chỉ cần nhìn đến đối phương, mặc kệ trong lòng có bao nhiêu lo lắng âm thầm, cũng tất cả đều bị đối phương tươi cười hòa thân hôn thay thế.
Lộ Thanh Minh ở Trì Mộ Vân thổi tóc thời điểm, cũng đã thành thạo mà đem quần áo đổi hảo, còn giúp Trì Mộ Vân thu thập hảo tay bao, mang hảo tiểu hoá trang bao, làm ướt khăn giấy, giấy chứng nhận chờ tất yếu đồ vật.
Trì Mộ Vân tắc mở ra chính mình rương hành lý, ở bên trong phiên phiên nhặt nhặt, nhảy ra một cái hệ tinh xảo trang trí thằng màu hồng phấn cái hộp nhỏ.
Lộ Thanh Minh từ nàng phía sau ôm nàng, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Trì Mộ Vân trên tay hộp “Đây là gì? Cho ta sao?”
Một bên hỏi, bên môi đã một bên lộ ra ý cười.
Này còn dùng hỏi sao? Khẳng định là cho nàng đi? Bất quá, vì cái gì vân đưa nàng lễ vật, luôn là thích dùng hồng nhạt đóng gói, chẳng lẽ là bởi vì cảm thấy nàng thích hợp cái này nhan sắc sao?
…… Nguyên lai ở vân trong lòng, nàng là màu hồng phấn.
“Không phải cho ngươi.” Trì Mộ Vân nghiêng đầu cùng nàng nói, “Là cho người khác.”
Lộ Thanh Minh ngây ngẩn cả người, cách vài giây mới ấp úng nói “…… Không phải cho ta a? Đó là cho ai?”
Trì Mộ Vân nghiêng đầu nhìn nàng nhân mất mát mà rối rắm lên lông mày, đột nhiên “Phụt” một tiếng cười, đem nàng hoàn ở chính mình bên hông tay kéo lại đây “Ngươi mở ra nhìn xem.”
Lộ Thanh Minh nhìn Trì Mộ Vân, nhướng mày.
Lại lừa nàng! Nghịch ngợm!
Liền biết là cho nàng!
Lộ Thanh Minh đem cằm gác ở Trì Mộ Vân trên vai, tiểu tâm mà giải khai trang trí dây thừng. Trì Mộ Vân nghiêng đầu cười xem nàng, chỉ còn chờ xem nàng hai mắt tỏa ánh sáng bộ dáng.
Cởi bỏ dây thừng, mở ra nắp hộp, bên trong còn có một tầng đóng gói giấy, Lộ Thanh Minh đều cấp khó dằn nổi.
Rốt cuộc, hai con thỏ lỗ tai lộ ra tới. Đây là một con phấn bạch con thỏ tiểu tiền lẻ bao. Nó thực đáng yêu, cái bụng thượng có hai tầng khóa kéo, một cái tương đối rộng mở, có thể buông tay cơ cùng tai nghe, một cái khác tắc bẹp một ít, dùng để phóng tiền xu, tiền lẻ tương đối thích hợp.
Trì Mộ Vân gợi lên môi đỏ, như nguyện mà thấy được Lộ Thanh Minh mắt to tỏa ánh sáng bộ dáng.
“Là của ta?” Lộ Thanh Minh tiểu tâm mà phủng ở trong tay, nghiêng đầu nhìn Trì Mộ Vân, anh khí mi chọn chọn.
“Là ngươi lạp.” Trì Mộ Vân cười nói. Nàng rút ra hộp phía dưới trang trí thằng, hướng Lộ Thanh Minh chớp chớp mắt, “Bất quá…… Phải cho ta cái này.”
Trang trí thằng phía cuối có hai cái cực tiểu kim loại Tiểu Hạt châu, thằng trên người còn biên một ít kim sắc tuyến, Trì Mộ Vân đem dây thừng đánh cái nơ con bướm hệ ở trên cổ, vừa lúc điều hòa v lãnh thuần trắng sắc áo sơ mi đơn điệu, có vẻ Trì Mộ Vân nhiều một phân nghịch ngợm đáng yêu.
Quan trọng nhất chính là, có thể đem xương quai xanh thượng vệt đỏ che khuất. Trì Mộ Vân vừa lòng mà nhìn nhìn gương, hỏi trong gương Lộ Thanh Minh “Đẹp sao?”
Lộ Thanh Minh mạnh mẽ gật đầu “Đẹp!”
…… Tuy rằng nàng cũng không hiểu, vì cái gì các nữ hài tử thích ở trên cổ hệ một cái dây thừng, thậm chí làm cái lục lạc vòng cổ, bất quá nếu Trì Mộ Vân như vậy lộng, vậy thuyết minh cái này khẳng định là đẹp.
Đi ra ngoài thời điểm, Lộ Thanh Minh khóa cửa, Trì Mộ Vân tắc cấp Tống Kevin đã phát tin tức, hỏi hắn hòa điền tâm muốn hay không đi ra ngoài ăn cơm.
Tống Kevin “Chúng ta đã ở bờ sông. [ cười to ] điền tâm nói tra được bên này một cái đồng chí quán bar, nghĩ đến chơi chơi, ngươi cùng tiểu Thanh Minh ăn đi.”
Tống Kevin hòa điền tâm vốn dĩ chính là tới du Tương châu, hai người đều là hộp đêm già, nhảy Disco một buổi tối đều không chê mệt.
“Bọn họ đi chính là đồng chí quán bar sao?” Xuống lầu thời điểm, Lộ Thanh Minh nhỏ giọng ở Trì Mộ Vân bên tai hỏi.
Trì Mộ Vân cười “Ngươi làm gì như vậy lén lút mà nói?”
Lộ Thanh Minh nhìn quanh bốn phía, tiếp tục lén lút “Phía trước chính là cửa thang máy, người cũng rất nhiều, ta sợ bị người khác nghe được.”
Nàng dừng một chút, nhìn Trì Mộ Vân nói, “Ta đặc biệt sợ gặp được nhận thức ngươi người đâu, ngươi rốt cuộc vẫn là có cái kia gì…… Công chúng hình tượng.”
Lộ Thanh Minh biết, Trì Mộ Vân sở làm ngành sản xuất yêu cầu tuân thủ nguyên tắc rất nhiều, mặc kệ là tất yếu không cần thiết, tóm lại nếu tưởng ở cái này ngành sản xuất lâu dài mà đãi đi xuống, tuân thủ luôn là tốt.
Trước kia cùng Trì Mộ Vân nói chuyện phiếm thời điểm, Trì Mộ Vân cũng cùng nàng nói qua một hai câu về Lâm Úy sự tình. Lâm Úy lúc ấy là Trì Mộ Vân đạo sư cùng thủ trưởng, hiện tại là tiền bối cùng đồng hành, nàng còn không thể cùng truyền thống quan niệm đối kháng, Trì Mộ Vân liền thật sự có thể chống đỡ được loại này áp lực sao?
Liền tính Trì Mộ Vân có thể, Lộ Thanh Minh cũng không bỏ được làm nàng gặp này đó.
Trì Mộ Vân quay đầu nhìn Lộ Thanh Minh, đột nhiên duỗi tay dắt lấy tay nàng, thân mật mà mười ngón tay đan vào nhau lên.
Lộ Thanh Minh sửng sốt một chút, vẫn là không bỏ được buông ra kia chỉ nhu nị tay, càng nắm chặt chút. Quay đầu xem Trì Mộ Vân, quả nhiên, nữ nhân trên mặt lại lộ ra giảo hoạt tươi cười.
Lộ Thanh Minh cũng cười, trong lòng kia một tia âm u cũng bị này tươi cười cấp xua tan.
Hai người đi Tương châu tương đối nổi danh một cái ăn vặt phố. Khách sạn cách này nhi không xa, không cần ngồi xe, thừa dịp gió đêm mát lạnh, vừa lúc tản bộ qua đi.
Hai người tay nắm tay, một bên nói chuyện phiếm một bên xem ven đường cảnh đêm, đều có chút hứng thú bừng bừng.
Đảo không phải cảnh đêm có bao nhiêu cỡ nào đẹp, chẳng qua bởi vì nắm lẫn nhau tay, tâm tình tự nhiên mà vậy liền sung sướng.
Đang nói trong nhà thú sự, Trì Mộ Vân đột nhiên nhíu một chút mi, dừng lại câu chuyện. Lộ Thanh Minh khứu giác nhanh nhạy, đương nhiên đã sớm nghe thấy được trong không khí càng ngày càng nồng đậm đậu hủ thúi khí vị. Nàng quơ quơ Trì Mộ Vân tay “Có muốn ăn hay không đậu hủ thúi?”
Trì Mộ Vân liên tục lắc đầu “Ta còn là không ăn.”
Tương châu đậu hủ thúi khí vị có bao nhiêu xú, ở mỹ thực giới tên tuổi liền có bao nhiêu vang. Thời gian này đúng là phố mỹ thực lưu lượng khách lớn nhất thời điểm, đầy đường đậu hủ thúi đồng loạt phát động, khí vị có thể nghĩ.
Trì Mộ Vân không phải không ăn qua đậu hủ thúi, trước kia tới Tương châu, bị đồng sự lôi kéo ăn qua, nhưng có thể là vận khí không tốt, kia gia cửa hàng làm được hương vị bất chính tông, nàng cùng đồng sự chỉ ăn một ngụm liền không lại ăn.
“Vân, cái này nhãn hiệu, ăn ngon đâu!” Lộ Thanh Minh nắm nàng, mắt to lấp lánh tỏa sáng, cho nàng chỉ vào một nhà tiểu điếm nói.
Nông đại cửa sau liền có một nhà cái này nhãn hiệu môn cửa hàng, tạc ra tới đậu hủ thúi lại giòn lại tô, tiểu giấy chén trang thượng một chén, tưới thượng nóng hầm hập nước canh, lại để vào ớt cay, hương hành, rau thơm, toan đậu que chờ phối liệu, bốn đồng tiền một chén nhỏ, ăn ngon lại không quý.
Trì Mộ Vân thấy Lộ Thanh Minh hai mắt tỏa ánh sáng bộ dáng, biết nàng là tưởng đem chính mình thích ăn đồ vật đề cử cấp chính mình.
Nhà này cửa tiệm bài thật dài đội, có không ít tuổi trẻ tình lữ ở ở giữa cãi nhau ầm ĩ.
“Hảo, ta đây cũng nếm thử.” Trì Mộ Vân cười nói. Đối ven đường quán yêu thích, vẫn là Lộ Thanh Minh mang cho nàng, nàng lại nghĩ tới Lộ Thanh Minh khi còn nhỏ thích ăn mì căn nướng kính nhi.
Lộ Thanh Minh chính là thích ăn điểm khẩu vị nặng quán ven đường.
Bất quá như vậy tưởng cũng không đúng, Trì Mộ Vân cũng là chính mình cảm thấy quán ven đường ăn ngon đâu. Nàng ngẩng đầu nhìn xem Lộ Thanh Minh, vừa vặn cũng đụng phải cặp kia thanh triệt mắt to đầu lại đây ánh mắt.
“Tưởng cái gì đâu?” Lộ Thanh Minh ôm lấy nàng bả vai, cười tủm tỉm hỏi.
Trì Mộ Vân chớp chớp mắt “Tưởng ngươi khi còn nhỏ nhìn đến mì căn nướng liền đi bất động hình dáng.”
Trì đại phóng viên sắc bén bén nhọn nhường đường Thanh Minh thật ngượng ngùng “Kia không phải…… Mì căn nướng ăn quá ngon sao.” Nàng gãi gãi mặt, mới ý thức được —— “Ân? Không đúng a, khi đó là ngươi muốn ăn, mới cho ta mua đi?”
Trì mộ kẻng khởi mặt “Ngươi nhưng đừng oan uổng ta, tiểu hài tử muốn ăn mì căn, ta bồi ăn một chuỗi mà thôi.”
Lộ Thanh Minh nói bất quá nàng, mắt nhìn phía trước, bất động thanh sắc mà lặng lẽ ở Trì Mộ Vân bên hông gãi gãi.
Trì Mộ Vân hoảng sợ, nhịn không được cung khởi eo cười lên tiếng “Ngươi dám đánh lén ta.” Nàng nói một bàn tay cũng nghĩ tới đi cào Lộ Thanh Minh ngứa, ai ngờ Lộ Thanh Minh tay mắt lanh lẹ mà lập tức đem nàng thủ đoạn chế trụ.
“Tới nha tới nha.” Lộ Thanh Minh nhẹ nhàng mà thủ sẵn nàng hai tay cổ tay, lông mày đắc ý mà chọn chọn.
Trì Mộ Vân cũng không giãy giụa, chỉ là ngay ngắn gương mặt nói “Được rồi được rồi, trước công chúng, đừng náo loạn.”
Lộ Thanh Minh lúc này mới buông ra nàng. Kỳ thật nàng cũng vô dụng cái gì sức lực, sợ ở Trì Mộ Vân kia nhỏ yếu trắng nõn trên cổ tay lưu lại cái gì dấu vết, buông ra sau còn cúi đầu cẩn thận xem xét.
“Ha ha ha……” Ai biết liền ở nàng thả lỏng đại ý thời điểm, Trì Mộ Vân lập tức liền bắt tay duỗi lại đây, đem Lộ Thanh Minh ngứa đến cười ha ha.
Nữ nhân này cũng quá da!
Bên cạnh đều có người nhìn qua.
Lộ Thanh Minh không thể không lại bắt lấy Trì Mộ Vân thủ đoạn “Ngươi chơi xấu!”
Trì Mộ Vân nhấp khởi môi đỏ cười đến vui vẻ “Ta liền chơi xấu.”
Lộ Thanh Minh nhìn nàng vài giây, lại nhìn quanh một chút bốn phía, đột nhiên đột nhiên cúi đầu, ở môi nàng ngắn ngủi mà hôn một cái, sau đó dường như không có việc gì mà quay đầu xem xếp hàng tình huống.

[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ