eight

9.3K 842 18
                                    

⚠️🔞 WARNING: Có tình tiết 18+ nam x nam, vui lòng click back nếu như các bạn cảm thấy không thích những tình tiết này.
* * *

"TÔI NÓI EM VÀO PHÒNG VÀ ĐÓNG CỬA LẠI NGAY LẬP TỨC"
Jungkook gầm lên khiến Jimin giật bắn người. Gã níu lấy thành bồn rửa, nghiến chặt răng, mắt đã đỏ ngầu và mồ hôi vã ra như tắm. Hương pheromone nồng đậm lại càng toả ra thật nhiều khi gã ngửi thấy mùi hoa hồng từ phía bạn đời của mình. Jimin lập cập, có một chút run sợ nhưng vẫn lo lắng tiến đến phía gã một cách chậm rãi:
"Jungkook à...anh cần được giúp đ-"

"ĐỪNG LẠI GẦN ĐÂY"
Tiếng nói của gã đã khản đặc, gã gầm lên như một loài mãnh thú
"Mẹ nó chứ, Jimin, tôi sẽ sớm không còn tỉnh táo nữa....cho nên...vào phòng đi...khoá chặt cửa lại và tuyệt đối...không được mở ra dù tôi có đập cửa hay gọi em"

"Nhưng-"

"Xin em đấy Jimin, làm đi"
Jungkook gần như van nài khi đôi mắt gã dần mất đi tiêu cự. Cố gắng chạy đến phòng ngủ dù đầu óc đang choáng váng, em chui tọt vào bên trong phòng, chốt cửa. Hoảng loạn ngồi xuống, em áp tai vào cánh cửa gỗ, nghe tiếng gầm đau đớn của Jungkook ở bên ngoài. Omega trong em quằn quại đau đớn khi chứng kiến bạn đời của mình khổ sở, và dù không muốn, pheromone của em vẫn tự động phát ra, len lỏi qua khe cửa, vây lấy người đang chật vật ở bên ngoài, dường như muốn an ủi alpha đang phát tình kia.

Trái tim Jimin thít lại khi bên ngoài kia chỉ có tiếng thở hổn hển và tiếng rên vật vã của Jungkook, gã đang chiến đấu với tên alpha bên trong chính mình. Tên alpha kia gầm thét như một con thú hoang, nó đòi omega, đòi được phục tùng, đòi được đáp ứng, đòi được sở hữu, trong khi Jungkook, bằng ý chí ít ỏi của mình, cố gắng trấn áp hắn ta. Hương hoa nồng nàn vẫn tỏa ra từ phía bên kia cánh cửa, mềm mại, dịu ngọt và đầy an ủi làm cho gã lại càng khó khăn hơn.

15 phút đồng hồ trôi qua, gã dường như đã thấm mệt và tên alpha lại càng mạnh mẽ, và Jungkook lao tới cánh cửa. Một tiếng "Rầm" lớn vang lên, cánh cửa rung mạnh khiến Jimin giật mình ngã ngửa về sau. Em hoảng hốt áp tay vào cánh cửa, cố gắng gọi:
"Jungkook...Jungkook...anh ổn không..."

Đương nhiên là không ổn rồi, đồ Jimin ngốc nghếch, em tự mắng mình. Có alpha nào ổn được khi mình thì đang phát tình và bị ngăn cách khỏi bạn đời cơ chứ? Tiếng đấm vào cửa thình thịch, chiếc chốt cửa bị lay thật mạnh. Tiếng Jungkook đã khản đặc ở bên kia:
"Omega...anh cần em...omega...omega...Jimin...anh đau..."

Giọng nói của gã gần như van lơn, và Jimin bật khóc. Em không biết mình sẽ phải làm gì vào lúc này đây, khi mà bạn đời của em ở ngoài kia, van xin em đầy đau đớn, và em cảm thấy lồng ngực mình căng ra. Em biết là mình phải làm gì đó, Jimin nghĩ rằng mình sẽ không chịu nổi đâu khi nghe bạn đời của em, người mà em yêu vô cùng - Jungkook, ở ngoài kia, đau đớn, chật vật trải qua kì phát tình một mình, trong khi em ở đây, và pheromone của em lại cứ phát ra liên tục khiến cho gã càng cảm thấy khó khăn hơn. Như thể rằng, em là người đang gián tiếp tra tấn gã vậy, mọi thứ lúc này đối với gã chẳng khác gì cực hình.

[ jjk.pjm ] hate water but love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ