Chương 6

12 3 0
                                    

Chủ Nhật, ngày 2/11/2019
    Hôm nay tôi sẽ đi chơi cùng với Hoàng. Quên kể với mọi người rằng sau buổi ăn tối nhiệm màu đầy bất ngờ hôm qua, tôi đã chính thức lần đầu nhắn tin trên facebook cho cậu ấy. Nhưng không phải là tôi mở lời đâu nha, là cậu ấy nhắn tin cho tôi trước, nội dung đại khái như sau :
- Chào
- Sao cậu lại biết facebook của tớ vậy ? ( lúc đó tôi rất bất ngờ đó nha, đang đọc truyện thì tình yêu đến gõ cửa rồi )
- Ngay tờ lúc cậu gửi lời mời, tớ đã biết là cậu rồi.
- À ra vậy _ Tôi thấy như được lên chín tầng mây ấy, trong mấy ngàn người follow cậu cậu vẫn nhận ra tôi
- Thôi bỏ qua chuyện ấy đi, ngày mai chúng mình đi chơi được không ? Coi như tớ đền bù việc không nói cho cậu biết tớ ở kế nhà cậu nhé ! Không được từ chối đâu đấy.
- Chỉ có 2 chúng mình thôi á ?
- Chỉ có 2 chúng mình thôi _ cậu ấy trả lời nhanh như gió ấy
- Để tớ xin phép mẹ trước đã.
- Không cần, hôm qua lúc cậu rửa bát tớ đã xin phép hộ cậu rồi
- Cậu làm vậy là không cho tớ đường lui rồi
- Vậy cậu cùng cố tìm đường lui nữa, 7 giờ sáng mai tớ qua
  Vậy là tôi được đi chơi với crush đấy, sao tôi thấy mọi chuyện cứ dễ dàng như một giấc mơ ấy.....
   Sáng nay tôi dậy từ 6h30, theo tôi thấy như vậy là quá sớm với tôi rồi. Tôi mặc tạm chiếc quần baggy rộng rãi, chiếc áo ba lỗ màu trắng croptop, buộc gọn mái tóc lên rồi bỏ kính mắt ra. Với nhiệt độ gần 30°C như hôm nay thì mặc vậy là quá phù hợp rồi.
    Lúc 7h tôi thấy cậu qua, cậu cũng mặc chiếc áo phông màu trắng giống tôi làm tôi có cảm giác như chúng tôi mặc đồ đôi vậy. Hình như cậu cũng nhìn ra điều đó, cậu cứ nhìn chằm chằm tôi, tôi thấy hơi gượng gạo.
- Đi thôi ! _ Cậu ấy mở lời nên tôi đành im lặng đi theo. Cậu ấy nói tiếp :
- Mặt trời hôm nay đẹp quá
- Ừm, đẹp thật...
  Sau đó cậu lầm bầm cái gì đó mà tôi không nghe rõ, tôi tò mò hỏi lại :
- Cậu nói cái gì cơ ?
- Tớ có nói gì đâu, chúng ta mau đi thôi không muộn.
    Trên xe cậu ấy nói là sẽ dẫn tôi đi công viên nước, tôi cũng hài lòng gật đầu, được ở với cậu thì đi đâu mà chẳng được.
    Đến nơi tôi mới sực nhớ là mình không mang đồ bơi, tôi tính chọn tạm một bộ ở trong công viên hưng phát hiện đồ cho nữ thực sự rất thiếu vải, nhìn kiểu nào cũng không ưng mắt. Thế là cậu ấy dắt tôi qua bên đường, mỗi người mua một chiếc quần short màu đen, vậy là trông càng giống đồ đôi hơn làm tôi ngại chết đi được.
    Nhưng khi bắt đầu vào chơi thì sự ngượng ngùng đó như bay đi mất vậy, tôi có cảm giác mình được trở về thời còn trẻ con vậy, nghịch nước không còn biết đến gì nữa. Nhất là mấy cái cầu trượt, trượt xuống một cái là được cậu ấy ở dưới đỡ lấy, thỉnh thoảng còn được nhào vào lòng cậu, nói thật là có hơi trục lợi nhưng tôi thấy thực sự rất là vui .
    Chơi một hồi thì tóc tai, quần áo ướt nhẹp, dính hết cả vào người tôi, chiếc áo lót hôm nay tôi mặc còn hơi chật nữa chứ. Lúc này tao mới phát hiện ra là cậu đang nhìn tôi chằm chằm ánh mắt có vẻ tức giận, rồi quay qua bên trái mắt trợn lên làm tôi phát sợ luôn. Tôi nhìn theo ánh mắt cậu thì phát hiện ra có mấy anh trai chắc tầm 18,19 đang nhìn tôi, thấy tôi quay lại liền dơ tay lên chào tôi. Vì phép lịch sự rôi cũng dơ tay lên vẫy vẫy hộ một cái, lúc này tôi mới phát hiện ra cậu ấy đang lườm tôi, ánh mắt ấy là sao đây ? Tôi đã làm gì sai hả ? Rồi cậu ấy tiến lại gần tôi, cầm tay tôi lôi đi xềnh xệch.
- Này cậu làm tớ đau đấy
- Cậu còn biết đau cơ à ? Vừa nãy tớ cò tính chặt cái tay cậu đi đấy..
- Cậu vô lý thật đấy, tớ có làm gì đâu chứ.
  Cậu ấy chẳng nói chẳng rằng lôi tôi ra xe, lấy chiếc áo gió của cậu trong xe ra mặc vào cho tôi, miệng lầm bầm :
- Con gái con đứa gì mà ăn mặc hở hang....
    Tôi lấy làm lạ lắm, so với mấy bạn nữ ở đây thì tôi chắc phải gọi là bà cô già kín cổng cao tường nhất rồi... Cậu có thể nói lý lẽ được không đây ???
- Không chơi gì nữa hết, đi về _ cậu ấy có vẻ tức giận thật rồi
- Vẫn còn sớm mà, chúng mình không quay lại đó cũng được, cậu dắt tớ đi dạo quanh đây đi...
   Tôi đã cố gắng hết sức mở căng đôi mắt ra để năn nỉ
- Haizz, được rồi.
   Cuối cùng cũng thành công rồi. Cái áo cậu ấy cho tôi mặc quá dài đi, tay tôi còn không dài hết cánh tay cậu, tôi thấy cậu nắm lấy phần bị thừa đó ở tay tôi, kéo đi làm tim tôi lỗi nhịp luôn rồi. Cậu ấy còn mua kem cho tôi ăn, vừa đi chúng tôi vừa chí chóe cười đùa, người đi đường thỉnh thoảng còn ngoái lại nhìn chúng tôi, chỉ trỏ khen " Đẹp đôi thật " làm tôi ngượng chín mặt. Ước gì thời gian ngừng trôi lại, để tôi và cậu cứ như thế này bên nhau thì thật là tốt quá.....
     Dù sao ước mơ cũng chỉ là mơ ước, 4 giờ chiều hôm ấy cậu ấy cũng đưa tôi về nhà. Hai bạn trẻ nhà tôi thấy tôi về là nở ngay nụ cười gian tà, trêu chọc tôi đủ đường rồi mới cho tôi lên phòng thay đồ. Ba mẹ người ta cám yêu cấm đương, ai nha ba mẹ tôi không cơ chứ. Nhưng cũng không trách ba mẹ tôi được, nhớ ngày xưa hồi lớp 9 mẹ tôi đã tán tỉnh ba tôi, năm mẹ tôi tròn 18 tuổi thì đã mang thai tôi rồi. Đúng là tuổi trẻ tài cao mà.
    Lên phòng thay đồ tôi mới phát hiện là mình vẫn còn đang mặc áo của cậu, trên áo vẫn còn mui hương của cậu, thơm mát vị bạc hà. Tôi ôm nó một hồi cho đã đời mới nhắn tin cho cậu ấy :
- Này áo của cậu tớ vẫn còn cầm
5s sau đã thấy cậu trả lời, đúng là nhanh như thần mà :
- Cái đó cậu cứ giữ đi
- Nhưng mà nó là của cậu mà...
- Đồ của tớ cũng là của cậu mà.
    Cái cậu này, lại được đà thả thính tôi, thật là đáng ghét chết đi được mà. Chẳng biết nói gì nên tôi đành đánh bài chuồn :
- Vậy thì giờ nó là của tớ rồi nhé, tớ đi ngủ đây. Cậu ngủ ngon
   Không để cậu trả lời tôi vội thoát ra, tắt điện, nhắm mắt lại, đôi môi không kìm được nở một nụ cười thật tươi....
   

   
   

Nhật Ký Thanh Xuân [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ