Kabanata 54

7.9K 234 80
                                    

Ayan pinagbigyan ko na kayo!!!!enjoy reading sorry medyo lame

P.S:walang edit edit toh tamad ako eh hehe

Kabanata 54

Pabi's Pov

At sineryoso ni Khalex ang mga sinabi niya sabay nga kaming pumasok.

"Two students"walang emosyong sabi niya habang nag-aabot ng bayad sa konduktor.

"Keep the change"bored na sabi ni Khalex at sinandal ang ulo niya."Why do we need to ride here?!it doesn't make sense"inis na reklamo niya at nagbuklat ng libro.

Samantalang ako ay hindi parin makaimik sakaniya,hindi ko kasi alam kung siya ba talaga si Khalex o si Kei.

"If you're wondering who really i am"sabi niya at pinakita ang name plate niya at wallpaper ng cellphone niya noong white hair pa siya.

"See?!i am Khalex wag ka ng magtaka"iritang sabi niya.

'Napaka weird talaga nito!para bang dalawa ang personality niya baka mamaya bipolar toh?!'

"Wala akong sakit"sabi niya kaya nanlaki ang mata ko at tinignan siya."Paano mo ba nalalaman yung mga nasa isip ko?"gulat na tanong ko.

"Base on your facial expression"

"Ha?"

"You won't understand"nakangising sabi niya kaya nangunot ang noo ko.

"Wag ka ng magtanong gusto ko ng katahimikan"sabi niya kaya natikom ko ang bibig ko at tumingin sa labas,nangunot ang noo ko ng makita ko ang kotse ni Kei at bukas ang bintana,sinilip ko kung anong ginagawa ni Kei laking gulat ko ng makita kong may kasama siyang dalawang babae sa kotse niya.

"What the..."

Napapikit ako ng makita kong maghalikan si Kei at yung isang babae,tumalikod ako at tumingin kay Khalex na nagtatakang nakatingin sakin.

"Si Kei nakikipaghalikan"

Sumilip din siya at agad nagsalubong ang kilay niya,dinial niya ang number ni Kei at maya maya lang ay sumagot na ito.

"You stupid motherf-cker"inis na bulong ni Khalex."Nakasakay kami sa bus!at nakikita kitang hayop ka...umayos ka Keiren...isara mo nga ang bintana mo...lagot ka sakin...oo malamang"iritadong sabi niya,tinignan ko yung kotse ni Kei at nakita kong kinindatan niya ako bago isara ang bintana ng kotse niya.

"Oh kakausapin ka daw"sabi ni Khalex at iniabot sakin ang cellphone niya,kinuha ko naman iyon at nilagay sa tenga ko.

"H-Hello?"

"Tss tss Pabi Pabi!haysssst"pang-aasar niya sakin.

"A-ano ba!tumigil ka nga baka maaksidente ka sa ginagawa mo"

"Hay nako nako ate!baka mamaya lasing ka pa"hindi ko siya nakikita pero batid kong nakangisi siya."Sh-t!ahhh!slow down baby"

"Keiren!"inis na suway ko sakaniya."Hindi mo ba naiisip ha?!nanloloko ka ng ibang babae paano naman kami ni Kairen?!anong mararamdaman mo kapag kami naman ni Kairen ang niloloko?!matutuwa ka ba?!tigilan mo na ang pakikipag s-x sa kung sino sinong babae dahil kapag dumating ang panahon na may gumawa sakin niyan matutuwa ka ba?!hah"inis na bulyaw ko sakaniya kaya natahimik siya

"Sana maunawaan mo yung gusto kong ipahiwatig sayo pero kung ayaw mong makinig bahala ka hintayin mo nalang ang araw na mangyari sakin yan para maramdaman mo ang nararamdaman ko,yung pag-aalalang nararamdaman ko"

"A-ate naman"

"Tumigil ka na Keiren kung iniisip mo parin si Helainn?!utang na loob kalimutan mo na siya walang maidudulot na maganda yang ginagawa mo,isipin mo nalang na kapag nanloloko ka ng ibang babae parang niloloko mo nadin kami nila mommy"

OWNED BY KHALEX MONTENEGROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon