~Without failure,
There is no success~
-UnknownKabanata 78
Pabi's Pov
Napabalikwas ako ng gising ng nakarinig ako ng malakas na kalabog galing sa kung saan.
"What's that?"i heard Khalex groaned. I look at him, his half opened eyes were looking at me. He reach for my head and kissed my hair."Goodmorning"paos na sabi niya.
Tinignan ko ang katawan ko sa ilalim ng comforter, wala akong saplot. Naipikit ko ang isang mata ko at inalala ang nangyari kagabi.
'Fuck! I lose my virginity'
Dinalaw ako ng kakaibang kaba, pakiramdam ko ay may malamig na hangin sa loob ng katawan ko. Napatingin ako sa bedsheet kong maraming dugo.
Fear consumed me."K-Khalex" i looked at him with a teary eyes.
"Khalex, m-may nangyari satin"kinakabahang sabi ko, he just hugged me and bury his face in my neck.
"I know"he whispered.
A tear escaped my eyes, naiisip ko pa lang na nabuntis niya ako ay parang gusto ko ng himatayin sa takot. Iniisip ko palang na malalaman ni Daddy ay gusto ko ng ilibing ang sarili ko sa lupa.
"Paano kung nabuntis ako?"i sobbed.
I felt he stiffened.
Napatampal ako sa noo ko, takot at pagsisisi ang bumalot sa puso ko. Bakit hindi ko nakuntrol ang sarili ko? Bakit nagpadala ako sa init na nararamdaman ko? Bakit hindi ako nag-isip habang ginagawa namin yon?
Ano nalang ang gagawin samin ni Daddy? Papalayasin kami? Mahihinto kami sa pag-aaral? Mamumuhay ng marihap katulad ng kwento nung Pari sa misa?
Malakas na kumalabog ang pinto ng kwarto ko. And to my horror, daddy came. Humagulgol na agad ako ng iyak sa takot, nangangatog ang kalamnan ko habang nakatingin sakaniya.
"P-Pabi"he stutter. A drop of tear escaped in his eyes. I understand what he feels, i am his protected jewel. He cares, keep and protect me from thieves like boys. Pinapangalagaan niya ako, kami ni Kairen and I know it hurts him seeing me this way.
He looked at Khalex.
"D-Daddy"i can't even speak properly because of my unstoppable sobs. All of a sudden his emotions changed. Nanlilisik ang mga mata niya, malalim ang paghinga, nakayukom ang kamao at nagalaw ang panga.
Lumapit siya sakin at madiin na hinila ang pulsuhan ko, halos makaladkad na ko sa paghila niya sakin. Akala ko ay sasaktan niya ako pero mahigpit na yakap ang binalot niya sa katawan kong natatakpan ng comforter.
"C-calm down,my Pabi"he whispered while his teeth were grittening with anger."Daddy's here"another tear escaped in his eyes. Those tears means anger. Namumula ang muka niya sa galit habang ramdam ko ang panginginig ng katawan niya gayun din ang mabilis na paghinga niya.
Tumingin muli siya kay Khalex at walang sabi sabing sinugod ito. Malakas niya itong sinuntok sa muka kaya lalo akong napahagulgol ng iyak."HOW DARE YOU TOUCH MY DAUGHTER!"malakas na umecho sa buong kwarto ang sigaw ni Daddy.
Napapikit ako sa takot. Takot para sakaniya at takot para sa gagawin niya kay Khalex. Naninikip ang dibdib ko sa sobrang takot at kaba.
Eto na ba yon? Ang magiging simula ng away ng pamilya namin? Paano kapag nalaman ni Mommy? Ni Kairen? Or worst lahat ng taong kilala namin? Pandidirian ba nila kami? Thinking of that thought makes me cry more so damn hard.