disinuebe

372 11 1
                                    

TYPOS, MISPELLED AND WRONG GRAMMARS AHEAD

3 months, 3 months since the day i let brent court me. So far, im more happy than before. Tahimik kami, walang issue, his fans knew us and some weren't. Pero di kami nagpapa apekto sa kanila.

And ricci? Magkabati na ulit sila ni brent, he accepted us. Na tapos na kami at si brent na yung gusto ko.

"ahHhH! GO BRENT!" sigaw ko ng nakitang dinidribble ni brent yung bola.

"ate, ang ingay" biro ni bernice kaya napatingin ako sa kanya na nakatakip ang kamay sa tenga. Natawa ako dito at nagpatuloy sa pagchicheer.

Di naman kami taga UST nitong si bernice pero yung pagchicheer namin sobra pa sa pagchicheer namin sa archers.

They are againts the fighting maroons, and so far maganda ang ipinapakita ng tigers.

Uminom muna ko ng tubig dahil kanina pa ko sumisigaw dito. Mag fofourth quarter na din kasi.

"number 1 supporter ni diko, dinaig pa ko" i saw bernice taking a video of me kaya ngumiti ako.

-

Ilang segundo na lang at matatapos na ang game. At lamang ng isang puntos ang maroons (fanfic). I saw brent dribbling the ball kaya mas lalong ginanahan ang ust community. Makapigil hininga dahil sa oras na hinahabol.

Nang maishoot ni brent before matapos (FANFIC) ang segundo, nag tatalon ako at niyakap pa si bernice. Parehas kaming nagsasaya ni bernice.

Bumaba kami pareho para icongratulate ang diko nito. Brent was hugging ricci, siguro they were giving each other advices or congratulating each other dahil pareho silang magaling sa court.

Nang matapos sila, i grin at brent then jump to him to hug him, kalong niya ko sa bewang nito. "im so proud of you brent" i yelled at him dahil di kami magkarinigan dahil sa ingay. The whole ust community were celebrating dahil sa wakas, ust men's basketball ay nakapasok na din sa finals.

Nang kumalas kami sa yakap, pero buhat niya pa din ako ay ngumiti kami sa isat isa "brent" i yelled again.

"what is it?" he asked.

"im saying yes to you" lumawak lalo yung ngiti nito at niyakap ulit ako.

He spun us around at nagsisigaw pa habang nasa bewang niya ko.

"huy, wag ka tumalon jan" natatawa ko saway dito.

"smile kayo bili" we heard bernice kaya tumingin kami dito na kanina pa pala kami binivideohan.

Bumaba na ko sa bewang nito at tumayo sa tabi nito. Naramadaman ko na humawak naman ito sa bewang ko.

"isa pa, di nagsasama tong magjowa na to eh" sigaw ni kuya renzo kaya pati yung ibang tigers ay sumama na din para mag picture.

Lumayo ako after ilang shots dahil kailangan din ng tigers ng sarili nilang picture na walang saling pusa.

After ng picture taking, nag aya sila na kumain after nilang mag ayos.

"oh, mag linis ka na don, para makaalis na agad tayo. Nagugutom na din ako kakacheer sayo" biro ko dito. Pero lumapit lang ito sa akin at niyakap ulit ako.

"di pa finals, pero i feel like I won already"

         WAKAS

----------

will update my other books if i have time :))

STAY SAFE!!

Choose Me // Brent ParaisoWhere stories live. Discover now