Chương 6 - Tụ Hội

25.5K 659 13
                                    

Editor – Tử Dương
***

Đổng Từ vừa ra khỏi cửa, đúng lúc điện thoại gọi tới.

"Thiếu phu nhân, tôi mua đồ rồi, giờ đem tới phòng nào?"

"Không cần, cứ để trên xe tôi đến ngay."

Đổng Từ nói chuyện với bác Trương xong liền chạy vội vào thang máy, cô mang khẩu trang và mắt kính, không muốn bị chú ý.

Tuy cô không phải nhân vật tiếng tăm gì, thêm một người không nhiều, thiếu một người không ít, nhưng Bùi Tứ Trăn cứ cố tình dùng đôi mắt đen ngoáy ấy nhìn cô chằm chằm.

Đổng Từ không muốn gây sự, cũng rất sợ phiền toái.

Lúc cô ngồi xuống xe, bác Trương liếc qua kính chiếu hậu nhìn cô mấy lần, vẻ mặt thắc mắc không biết bộ đồ mới cô đang mặc từ đâu mà ra.

Chỉ là không mở miệng hỏi thôi.

Đổng Từ dời mắt, bâng quơ nói: "Tác phong làm việc của thư ký chủ tịch Lê rất nhanh nhẹn, trong trường hợp thế này mà vẫn có thời gian chuẩn bị đồ."

Bác Trương vừa nghe đã hiểu, cười nói: "Dù sao cũng là chuyện cấp bách. Thiếu phu nhân mặc bộ này rất hợp."

Đổng Từ đỡ đầu, thật sự rất mệt mỏi, một tiếng "Ừ" cho có.

Biết Đổng Từ không thích nói nhiều nhưng bác Trương vẫn khó nén tò mò: "Nghe nói chủ tịch Lê nhận thiếu phu nhân làm con gái nuôi?"

Mới hơn nửa tối mà tin tức đã bay đầy.

Bí thư trợ lý tài xế là những tay bát quái đáng gờm, xã hội thượng lưu quả là mảnh đất màu mỡ để hóng chuyện thiên hạ.

Thấy Đổng Từ không phủ nhận, bác Trương có vẻ ngạc nhiên: "Thật sao? Nhưng chưa từng nghe nói chủ tịch Lê nhận con gái nuôi, xem ra bà ấy rất thích thiếu phu nhân."

Đổng Từ ra vẻ không quan tâm hỏi: "Bộ trước giờ chủ tịch Lê không nhận ai làm con gái nuôi à?"

Bác Trương vui vẻ: "Đương nhiên là không, nếu chủ tịch Lê chịu nhận, mấy quản lý trong viện nhân ái đó dại gì mà không nhét con mình vào?"

Ngược lại, bọn họ mà không làm vậy mới là chuyện lạ khó tin.

Đổng Từ cúi đầu nhìn chiếc vòng ngọc bích trên tay, híp mắt lại, chút vụn sáng sượt qua mắt cô.

Tối nay, Đổng Từ đến dự buổi khai trương quán Bar của bạn thân.

Nơi này từ lâu vốn đã là khu ăn chơi xoa hoa có tiếng, nhưng khi chiếc Rolls-Royce Phantom trắng chạy vào vẫn thu hút sự chú ý của người qua đường.

Đương nhiên, vẻ ngoài chiếc xe này không phải là thứ đáng để tâm nhất, mà là đuôi xe gần như bẹp dí kia, nhìn thôi đã đủ đau lòng.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ