Chương 62 - Nắm Tay

9.2K 296 16
                                    

Editor – Tử Dương

***

Đổng Từ căm phẫn ngẩng đầu, một người chưa bao giờ để mình chịu thiệt như cô vừa định bước tới thì bị đôi tay phía sau ngăn cản.

Bùi Tứ Trăn lạnh lùng nhìn Kỷ Bảo Hoa, cười câu hồn: ''Ngại quá, chúng tôi kết hôn rồi.''

Kết hôn rồi?

Không có khả năng!

Nếu không gần ngay trước mắt, Kỷ Bảo Hoa còn tưởng mình nghe nhầm, dù vậy, ông ta vẫn không cách nào tin vào tai mình.

Gương mặt Kỷ Bảo Hoa vặn vẹo, trừng mắt nhìn người đàn ông cao to: ''Ý cậu là sao?''

Bùi Tứ Trăn nắm tay Đổng Từ, cúi đầu hôn tóc cô, dịu dàng tuyên bố: ''Chúng tôi đã đăng ký kết hôn ở Mỹ.''

Kết hôn ở Mỹ...

Đối với Bùi Tứ Trăn mà nói, kết hôn ở Mỹ có giá trị pháp lý hơn bất cứ nước nào, và những lợi ích theo sau... hẳn không cần nói cũng biết.

Nói gì thì nói, Kỷ Bảo Hoa cũng là người từng trải, cái đầu lạnh của ông ta xoay chuyển liên tục, mới thoáng đó đã cất giọng hòa hoãn: ''Hai đứa kết hôn sao không nói ba biết một tiếng? Kết hôn là chuyện tốt, ba lo con...''

Lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng, rõ ràng đang muốn 'bắt quàng làm họ'.

Hệt như xưa!

Đổng Từ vừa nghe tiếng 'ba' đã thấy buồn nôn, trông vẻ niềm nở của ông ta lại càng buồn nôn hơn, tay cuộn chặt.

Bùi Tứ Trăn vỗ nhẹ mu bàn tay cô, thay lời trấn an.

Xem cô như đứa trẻ cần bảo vệ.

Đổng Từ nhìn Bùi Tứ Trăn, tâm trạng day dứt, có lẽ anh đã quen nhìn người khác lợi dụng mình.

Bùi Tứ Trăn chẳng buồn nhấc mắt, thờ ơ đáp: ''Nếu vợ tôi không tỏ ý kiến, ắt hẳn tôi nên gọi ông một tiếng cha vợ, nhưng ngẫm lại, tôi thấy xưng hô này có hay không không quan trọng. Quan trọng là tôi không cho phép ai bất kì một ai động tay với vợ tôi, đừng nói tát, dù chỉ là một cọng tóc cũng không yên với tôi đâu.''

Che chở tuyệt đối!

Tim Đổng Từ đập loạn, ngước nhìn ánh đèn mạ vàng soi sáng sườn mặt anh, rọi chiếu hàng mi cong dày cùng đôi mắt sáng như dãy ngân hà len vào lòng người.

Rung động...

Sắc mặt Kỷ Bảo Hoa tái mét, cách cư xử của Bùi Tứ Trăn khiến ông ta lúng túng.

''Thái độ gì đây, tôi là cha vợ...''

''Vợ tôi nói phải thì ông mới phải!''

Ánh mắt Bùi Tứ Trăn lạnh lẽo, chất giọng âm trầm không đong cảm xúc: ''Ngài Kỷ, hy vọng sau này ông đừng làm phiền vợ tôi, nếu không đừng trách tôi không nể mặt. Công ty của ông chỉ là công ty nhỏ, tôi nghĩ nó chưa đủ sức hứng gió đâu.''

Âm nhẹ sức nặng, muôn trùng hiểm nguy.

Uy hiếp công khai.

Từng tế bào trong cơ thể Kỷ Bảo Hoa cứng như đá tảng, trán rịn mồ hôi.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ