Chương 12 - Suối Nước Nóng

16.1K 460 25
                                    

Editor – Tử Dương
***

Hóa ra cũng có lúc không thể sống lý trí như bản thân mong muốn.

Cho dù không có vết nhơ, không tạo sai lầm, hữu kinh vô hiểm nhưng chung quy, Đổng Từ vẫn khó lòng chịu đựng cảm giác lúc nào cũng bị quản chế.

Bùi Tứ Trăn thừa biết nhược điểm của cô ở đâu, nên cứ chăm chăm nhắm vào đó mà 'ngoáy'.

Cơn giận bùng lên lại một lần nữa nhắc nhở Đổng Từ rằng, anh ta có thể hất tung bàn cờ bất cứ lúc nào, cho dù hiện tại anh ta không làm vậy. Bùi Tứ Trăn ép Đổng Từ vào ngõ cụt, chờ cô chạm đến giới hạn, chờ cô không nhịn được nữa, chờ cô lật bàn.

Có điều... Đổng Từ không muốn.

Cô không dễ trúng kế.

Đổng Từ hít sâu, cố gắng bình tĩnh, hai tay chia bài lưu loát, hơn nữa còn rất vui là đằng khác.

Mười sáu tuổi đóng phim, mười tám tuổi đoạt giải ảnh hậu, đâu phải chỉ là gối gấm thêu hoa.

(*) Gối gấm thêu hoa: ví với những người chỉ có nhan sắc bên ngoài mà không có học thức tài năng

Mấy cốt truyện quá đỗi tầm thường này vốn không phải đối thủ của Đổng Từ.

Người khác không thấy được sự bất thường, nhưng Bùi Tứ Trăn lại không phải người khác.

Bùi Tứ Trăn biết Đổng Từ đang giận đến mức toàn thân run bần bật, ấy vậy mà cô vẫn không chịu yếu thế, dù không nỡ nhưng từng bước ép cô vào 'khuôn' cũng là một loại lạc thú. Anh nghĩ nếu đặt trong hoàn cảnh khác, Đổng Từ chưa chắc sẽ nhẫn nhịn. Người phụ nữ này thật lạnh lùng.

Nhưng lạnh lùng thì đã sao, sớm muộn gì Đổng Từ cũng thuộc về anh.

Phải lấy trái tim cô trước, chuyện còn lại tính tiếp.

Bùi Tứ Trăn thầm tự giễu, tự giễu xong lại không đành lòng làm khó cô, vừa kết thúc ván bài liền đứng lên.

Bùi Tứ Trăn ghi nợ, còn cố ý nhìn Đổng Từ, thấy cô cúi đầu, anh hồi mắt, cười hiền: "Quên đi, không đánh nữa, xem ra tôi không có tay chơi bài, chiến trường này đành để mọi người tiếp tục vậy."

Mọi người đều ngạc nhiên, không nghĩ mới đó mà anh lại dừng, cũng không một ai đủ 'tai to mặt lớn' bảo vị Bùi đại thiếu này chơi tiếp.

Bùi Tứ Trăn không phải loại công tử bột, anh là người thừa kế hợp pháp, thua vài canh bạc cũng chẳng hề gì.

Đổng Từ nhìn mấy vị phu nhân chụm đầu đàm tiếu về Bùi Tứ Trăn, kỳ thật người vừa đi, cô cũng rút cạn sức lực.

Nhưng cô đâu ngu ngốc mà cho rằng, chuyện đến đây là xong.

Nếu đã như vậy, thay vì tránh né Bùi Tứ Trăn, ứng chiến trong thế bị động, Đổng Từ thà chủ động làm rõ trắng đen với anh ta còn hơn.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ