Editor – Tử Dương
***Đêm nay, Đổng Từ mơ rất nhiều giấc mơ.
Nhiều khi tỉnh dậy lại quên mất mình vừa mơ gì, có lẽ bản thân vừa nhảy xong một điệu Tango Argentina.
Như thể mọi thứ trên thế gian này đều tan trong điệu Tango đó, như gần như xa, triền miên một thể.
Cuối cùng tất cả đều hóa thành dục vọng pha lẫn sự khiêu khích nguyên thủy nhất, vừa ngây ngô lại vừa điên cuồng, bọn họ như hai ngọn lửa chạm đỉnh vào nhau.
Cảm giác xa lạ này vui sướng đến tận xương tủy...
Ánh nắng chiều dát lên gương mặt Đổng Từ, tùy thời tùy khắc đều có thể khiến cô trở nên vô hình, thế nhưng lại chẳng địch nổi đôi mắt thuần túy mê người đó.
Cô chớp mắt thất thần, phảng phất như đang quay về căn phòng xa hoa năm đó, bốn phía đâu đâu cũng ngập trong tình triều ướt át.
Muốn ngừng mà không thể ngừng.
Đổng Từ cảm thấy đau đầu, chắc do tối qua uống nhiều quá.
Cô vọt vào phòng tắm rửa, cảm giác tỉnh táo hơn nhiều, nhìn mình qua gương lại bỗng nhiên nhớ tới quãng thời gian mười tám tuổi năm ấy.
Sáu bảy năm trôi qua, rốt cuộc đã thay đổi được những gì?
Có lẽ là sự cuồng ngạo.
Phóng túng tùy ý, tùy hứng làm bậy, vì đạt được mục đích mà không màng tới hậu quả, cảm giác đó thật sự quá thoải mái.
Lúc này, ngoài cửa lại vang lên tiếng người giúp việc: "Thiếu phu nhân, cô dậy chưa, phu nhân mời cô xuống uống trà."
Danh xưng "Thiếu phu nhân" như đang âm thầm nhắc nhở Đổng Từ, cô cười giễu, bất chợt nhận ra cô vẫn là cô của ngày xưa.
Vẫn là con người trước kia.
Chỉ cần đạt được mục đích, cô không ngại lấy bản thân ra làm con cờ.
Một kẻ điên!
Đổng Từ nhớ hình như cũng từng có một người gọi cô như vậy, khàn khàn ái muội, nhưng nhiều hơn là tiếng thở dài xen lẫn sự tức giận.
Cô lắc lắc đầu, ném suy nghĩ này ra sau đầu.
Cố phu nhân gả vào hào môn ở Hương Giang nhiều năm, cách làm việc không những thay đổi, mà ngay cả thói quen sinh hoạt cũng có biến hóa, tỷ như khẩu vị.
Có lẽ do có chuyện cần nói nên bà ta không hẹn Đổng Từ ở ngoài mà bảo cô ra sân thượng.
Đầu đông ở thành phố B rất lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUY
Romance☘ Thể loại: Hào môn, Showbiz, Siêu sủng, Sạch, Cường thủ hào đoạt, HE ‼️ ĐÃ GỠ PASS CÁC CHƯƠNG CHÍNH VĂN ♥ Giới Thiệu: Người phụ nữ cả đời Bùi Tứ Trăn thương nhớ lại là của người ta. Bạn gái người ta, vợ người ta. Anh chỉ mới ''nếm'' một lần đã nghi...