HYSTG meets HYSTB (fanfiction)

42.7K 624 100
                                    

Diary ng Panget & Diary ni Eya

HaveYouSeenThisBoy: WAAAAAAAAAAAAAH!!! >.< ANG GALING MO TALAGA ATE DENNY!! Ito yung first story na nabasa ko sa wattpad and it is so AWESOME!!!! WAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!!!! <3

Voiceless

HaveYouSeenThisBoy: TTT^TTT Beautiful ending!! Ang galing mo talaga ate denny!! Omygosh!!! Kawawa si Kevin Sy, pero maganda talaga. Ang galing mo talaga ate denny!!

I met a jerk whose name is Seven

HaveYouSeenThisBoy: Best ending ever! Tamoh yun! Hindi lahat ng love story ay may happy ending! Ang galing mo talaga ate denny!! >w< Favorite talaga kita!!!

She Died.

HaveYouSeenThisBoy: Ayyeeeii!!! Buti pa si Ero-ero at si Eris nagkatuluyan! Kinikilig kami ng mga besprends ko!! waaah!!!

11 ways to forget about your boyfriend

HaveYouSeenThisBoy: A-a-allen!!!! TTT^TTT I'm happy for  Sena and Trey but I'm still sad for Allen. It's just so surprising what the person who loves you can do.

"Si-Sino ba 'tong si HaveYouSeenThisBoy?" isang napakagandang babae ang gulat na gulat sa comment ng isang fan niya na makababae pero lalaki ang username.

"Baka naman isang super fan, gumawa ng gender bend ng username mo" sabi ng best friend niya na isa ring napakagandang babae.

Dalawang Author ang nasa iisang kwarto parehong nagchecheck ng wattpad account nila. Sa account ni Denny, may napansin siyang isang commenter na gender bend ng pangalan niya, si HaveYouSeenThisBoy, at ang kagulat-gulat, parang hindi lalaki maka-comment.

"Aly, siguro tama ka, super fan lang siguro" tumawa ng pilit si Denny.

">.> Ba't parang may problema?" tanong naman ng kaibigan niyang si Aly.

"K-kasi, nakita mo bang mag comment si HaveYouSeenThisBoy?" matapos magsalita si Denny, silip naman si Aly. Natawa siya sa paraan ng pag comment ng nasasabing fan. At inisip na bakla ito.

"Sure ako, member yan ng broken arm society! XD" sabi niya.

"^_^" adik ka rin 'no?" sabi ni Ate Denny.

"Halika, Let's go out, masyado tayong naka-kulong dito sa kwarto mo =.=" tumayo si Aly at nag-stretching ng kaunti.

"Sige, papatayin ko lang 'to." bago maglog-out si Denny, tinignan niya ang profile ni HaveYouSeenThisBoy. May itsura at hindi mukhang bakla. Napaisip tuloy si Denny.

 *Sayang naman ang gwapo niya.*

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

May naisip lang na love story! :D

Gusto ko bida si Ate Denny! >w<

Wahaha, enjoy!

Just want to say. I LOVE YOU ATE DENNY!! Hope you don't mind na ginawan kita ng love story! 

HYSTG meets HYSTB (fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon