Extra Chapter: Teddy Bear :3

4.4K 140 34
                                    

Note: This happened at Kuya Erick and Ate Denny's date.. :3

 

>Denny's POV<

 

Nanalo ako ng Teddy Bear, nanalo ako ng Teddy Bear! ^__^ Di ko talaga akalaing mananalo ako! Ang galing kasi ni Spongebob eh! YEEEI!! I'll name this bear- Wala akong maisip eh... Mamaya nalang. For now... Panggigigilan ko siya... It's so fluffy!

"Di kaya mamatay na yang Teddy Bear na yan??" biglang sabi ni Erick. =__= Namamatay ba ang mga Teddy Bear?

"Wala naman silang buhay in the first place eh.. Paano sila mamatay?" tanong ko sa kanya with a smart tune.

"Paano kung may soul pa lang naka-lagay sa Teddy Bear na yan, at maghiganti sayo yan dahil lagi mo siyang sinasakal.." sabi nito na may nakakatakot na ngisi.

O__________O A-anu yun?! My soul si Teddy?! >____< I-imposible di ba?! Sa movies lang naman nagyayari yun eh... Atsaka sa scary stories!

"Sorry ka Erick, pero di mo ako matatakot!" sabi ko sabay irap. Hmph! Akala niya ah!

"Hindi naman kita tinatakot eh... I'm just saying something I've experienced..." O__O Experienced?? May naghiganting stuff toy na sa kanya?

"Anong experience yun?!?!?" nakuha niya atesyon ko.

Biglang nagbago ang ekspresyon niya, from a happy face, biglang nag-alala. "Dati kasi... nagka-teddy bear rin si Andrea ng ganyan... Napanalunan rin niya sa same crane game... " O__O Woah, co-incidents pa naman oh! "So, at first.. I really thought it was just an ordinary teddy bear.. And I was a great big bully back then." =__= Ahh.. Erick ahh! Bad ka pala dati ah!! xD

"Ninakaw ko sa kwarto niya yung laruan, dinala sa kwarto ko, Ni-lock ko ang pinto at naglabas ng mga pantrip ko.. Di ko nga alam kung ba't ko ginawa yun eh.. May something na pumasok sa akin nun." O__O Woah.. T-this is getting interesting.. Anong Pantrip ba ang sinasabi niya? "Una, naglabas ako ng screw driver, at sinaksak-saksak ko ang Teddy Bear" OoO WHAT?! "Tapos hinammer ko siya, hanggang lumabas lahat ng stuff niya sa loob!" waah!! >___< ANSAMA! "Tapos ang huli... ginunting ko yung mukha.." >o< NO!!! "Doon lang ako nag come into senses nung natapos na..." TT^TT Oh why!! "Nung gabing iyon naman... Hindi ako makatulog ng maiigi"

O___O !

"Dahan-dahan kong itinago sa loob ng cabinet ko yung Teddy Bear, at ni-lock iyon, kasi alam kong hindi mahahanap ni Andi yun dun eh... Pero at that night.." Kinakabahan na ako.. *gulp!*

"Nung nasa kama ako.. sinusubukang matulog, pero hindi ko talaga magawa.. feel ko may nagbabantay sa akin. Pinatay ko na ang ilaw at lahat-lahat, pero ni isang higlap ng pagod wala ako. Hindi ko alam kung bakit, pero feel ko lang may nagmamasid sa akin.." >.< OMYGOSH! "Nagulat na lang ako nung...-

-Bigla kong marinig ang closet door kong magbukas. Napa-upo kaagad ako at napatingin roon... Walang nabagsak. Nagtaka naman ako... Paano nabuksan yun? Eh naka-lock nga! So onti-onti akong tumayo doon sa kama ko, onti-onting naglakad sa closet ko... at pagsilip ko sa loob... nakita ko..-"

Sobrang kaba ko na sa kwento ni Erick.. di nga?! T-totoo bang nagyari yun?! P-pero... P-paano... Tinulak nung Teddy bear ang pintuan?! Paano nagka-soul yung teddy bear?! Ba't niya tinorture young teddy bear?! >o< WAAH!!

"-boo!-"

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!" napatalon na lang ako nung biglang nag-boo si Erick.. Masyado kasi akong concentrated sa story niya eh! Napalakas tuloy tili ko!! >_______< HNG!! ANG BAD NIYA!!

"Hahahah! ^__^ Peace tau Denny!" TT^TT He is so bad!! Ba't bigla siyang nantrip?!?!?!

"AATAKIHIN AKO SA PUSO EH!!" sigaw ko sa kanya.

"Hehee... Hindi ko naman sinasadya yun eh.. Sorry. ^__^" =__= naka-tawa pa siya ha! Kung upakan ko kaya siya.. xD de joke lang!

"Halika na nga! Manood na tayo ng Movie!" sabi ko sabay irap at lakad palayo.

"Sige ba.. Nood tayo Horror gusto mo?"

O____________O

"AYOKO NGA!"

>Andrea's POV<

 


"KYYAAAA!!" >___< Napatili kami nila Ate Aly in hiding! B-ba't biglang naikwento ni Kuya yun?! Nakakaasar naman siya! Wala naman akong Teddy Bear eh! Nakakaasar talaga siya! Wlang magawa sa buhay! TT^TT nanakot na lang tao.. huhuh!

~end~

:D Comment!

(Anong konek sa storyline?? Wla lang xD Alam niyo yung feeling na gusto kong magsulat ng nakakatakot... Try lang! xD Alam ko namang inde nakakatakot eh!)

HYSTG meets HYSTB (fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon