>Erick's POV<
"KUYA! KUYA!! BILISAN MO! Gusto kong makita si Ate Denny!" pilit na hinihila ako ng kapatid ko patungo sa isang napakahabang pila para mameet-and-greet si Denny or HaveYouSeenThisGirL and Aly or Alyloony. Kakatapos lang ng speech nila. Pareho silang makulit, hindi ganun ka serious, di din sobrang katatawanan, just right. Sinabi nila kung gaano daw nila na-miss ang Philippines at kung gaano sila kasaya dahil nakikita nila ngayon ang kanilang mga very loving fans.
They were flawless, pero hindi ko talaga maalis yung mata dun sa naka-pink, ewan ko lang kung bakit.. Sabi ni Andrea, Si Denny daw yun eh. Hindi ko kasi napapansin yung profile pic niya sa wattpad eh.. Gumagamit ba siya ng personal pics? hmmm...
"KUYA!!! LET'S GO!!" Kung kanina hinihila niya ako, ngayon tinutulak naman niya ako. =_____= Di rin siya excited 'no?
"Ano ka ba?! Ang haba-haba ng pila tapos tatayo tayo diyan at makikipag siksikan!" pagsaway ko sa kanya.
"TT^TT Kuuyaaa!! Gusto ko na talaga siyang makita!!!" Tsk. Teary-eyes pa siyang nalalaman! Alam naman niyang hindi ko siya matitiis! <.<
"Oo na! Sige na! Halika na!" Hinawakan ko na kamay niya at nagsimula na kaming maglakad.
"YEHEY!! AHIHIH!! ^_______^"
It's been 20 minutes since pumila kami. And wow! ang layo na nga ng narating namin, pero mahaba pa rin! =____= Wow. Gaano ba talaga karami ang fans ni Denny at Aly?
">.> Kuya nagugutom ako." ay, biglaan naman 'to.
"Anong gagawin ko?" tanong ko na parang bored.
"Bili kang pagkain! >.<" Ano ako? Utusan?
"Paano pag ayaw ko?"
"PLEEEAAASE!!" Hmmm, magmamakaawa siya ah! Sige..
"Paano kung mawala ako?" tanong ko sa kanya sabay pacute, ayoko talagang umalis sa pila, rumarami ang tao!
"Sus, kuya ikaw mawawala? Kailan pa yun?" =_____=, oo nga, kailan nga nagyari yun? HMMM...
"O sige, paano kung nawala ka?"
"I'm thirteen, I can handle myself! ^___^" =_____= Tsk. Letsugas. Sige na nga.
"Tsk. May cellphone ka?" kailangan ko ng communication sa kanya.
"OPO!"
"Oh sige, bibili na ako, hahanapin na lang kita sa pila." tumakbo na ako paalis at papuntang food court, hmm.. kahit ano siguro pwede sa kanya 'no? Pizza roll kaya? O simpleng burger? Hindi naman siya maarte eh. At siguro nga hindi siya mawawala, siguro wala namang ako iproproblema.
Di ba?
>Andrea's POV<
^____^ Makikita ko na si Ate Denny! Makikita ko na si Ate Denny! Okay na sana kaso nga lang.. =.= gutom me ng sobra sobra. =.= Ang tagal ni kuya, 1000 minutes na ang nakakalipas. Ang bagal pa ng pila. >.< HNNGG!!! GUSTO KO NANG MAKITA SI ATE DENNY!! TT^TT huhu.
"HI! ^__^"
May babaeng biglang bumati sa akin.
BINABASA MO ANG
HYSTG meets HYSTB (fanfiction) [Completed]
FanfictionSi HaveYouSeenThisGirl, o mas kinikilalang Ate Denny, ay isang magaling na writer sa kasaysayan ng Wattpad, kahit present times. Kilala siya sa mga stories niya na nagpa-iyak, nagpatawa, nagpalakas, nagpalambot at kung anu-ano pa ang ginawa sa puso...