>Denny's POV<
M-mahal?! S-seryoso?! G-ganun siya pag kasama niya ang mahal niya?! A-ako? A-ako ba ang tinutukoy ni Andrea?! Ako mahal ni Erick? P-paano nagyarin yun? O/////////////O B-baka naman iba ang tinutukoy niya! >///////< P-pero, sino pa ba ang ibang kasam ni Erick?? O___O Wait! Di kaya si--
"O.O Ate Denny, ayos ka lang?" napatalon ako nung biglang magsalita si Andrea.
"O__O H-ha?! AH! OO! A-ayos lang ako!^_____^"
"^_^ Ganun ba? Eh di balik na tayo dun kila Ate Aly. Marami pa tayong sasakyang rides." nagsimula nang maglakad pabalik si Andrea at pagkatapos ng isang malalim na hinga... Sumunod na rin ako.
Di talaga maalis sa isip ko yung sinabi niya. Ganun ba talaga si Erick kung kasama niya ang mahal niya? Kung ganun, dalawa lang ang possibility.. Isa, mahal niya ako.. pero imposible yun...so... Baka-
Si Aly ang Mahal niya?
Yun siguro yun!! Naging weird lang ang kinikilos niya nung dumating si Aly! Tapos nahiya pa siya kay Aly nung nag-offer siya ng pagkain. Tapos nung kinausap siya ni Aly kanina, nauutal siya! Yun na yun!! Yun na nga yun!! >.<
Aww..TT^TT that hurts! P-pero! Gagawin ko ang lahat para sa best friend ko! Pero.. TTT^TTT huhuhu...
>Erick's POV<
M-may gusto sa akin si Denny?! S-seryoso?! P-pero kahapon lang kami nagkakilala di ba? Kahapon lang kami nagkita! Tapos sinasabi nila na may gusto siya sa akin? Paano nagyari yun!?
"=____= Ayos ka lang Erick? Namumutla ka ata." Napatalon ako nung biglang magtanong si Aly. Namumutla na agad ako? KASI NAMAN EH! Parang imposible talaga yung sinasabi nila! Paano magkakagusto sa akin ang isang babaeng katulad ni Denny?!
Mabait.. Maganda.. Makulit.. Talented..
"Ano ba ang magugustuhan niya sa akin?"
"Huh? Ano sabi mo Erick?" Napatakip ako ng bibig ko nung nilapit ni Aly ang tenga niya sa akin... Shinake ko nalang ang ulo ko ng mabilis upang i-deny ang sinabi ko. Ba't kasi laging lumalabas ang mga thoughts ko sa bibig ko?!
"*w* Tinatanong mo kung ano ang nagustuhan sayo ni Denny?" nag-shudder ako nung sinabi niya yun. TT^TT Wala na.. narinig na niya.
Tumingin na lag ako sa ibang direksyon at umiwas sa paningin niya. Feel ko pulang-pula na an mukha ko. Parang may mga paru-paro sa tiyan ko, o parang may kakaibang mga emosyon akong nararamdaman, ano ba 'to??
"Hmmm... Tignan natin... Gwapo ka, Hawt ka, Mukha kang Artista, model at singer na korean! *w* Pwede ka ngang maging crush ng bayan!" =.=" H-ha? A-ang awkward naman nung mga comment niya...
">.> So outer appearance lang pala ang nagustuhan niya sa akin?"
">.< HINDI! Hindi ganun ang bespren ko! Ang sama naman ng ugali mo!" A-eh.. s-sorry.. pe-pero kasi.. " Hindi mo lang alam, Mahiyain ka, tapos cool ka! Tapos mabait ka! Talented ka rin daw sabi ni Denny, kasi nakita daw niya yung mga drawings mo!" Na-overwhelmed ako sa mga pinagsasabi niya.. K-kailangan ko ng excuse, hindi talaga ako makapaniwala.
BINABASA MO ANG
HYSTG meets HYSTB (fanfiction) [Completed]
FanfictionSi HaveYouSeenThisGirl, o mas kinikilalang Ate Denny, ay isang magaling na writer sa kasaysayan ng Wattpad, kahit present times. Kilala siya sa mga stories niya na nagpa-iyak, nagpatawa, nagpalakas, nagpalambot at kung anu-ano pa ang ginawa sa puso...