4•Tanjirou × Zenitsu

3K 124 13
                                    

Title: Ghen
°•°•
"Tanjirou~, cho tớ cưới Nezuko nhé"

"..."

"Rồi sau này tớ sẽ đền đáp cậu mà anh dâu tương lai"

"Thằng kia, mày lãi nhãi hoài, tao nghe nhức cả tai"

Inosuke quát vào mặt Zenitsu, làm cậu tức giận cãi lại.

"Ai bảo mày nghe cho đã rồi chửi"

"Uầy..... Hai cậu thôi đi được không, tớ đang sầu lắm đây"

Tanjirou lúc này mới lên tiếng, nhìn mặt cậu đen như đít nồi vậy làm cả hai ớn lạnh mà im thinh thích.

Đi được một đoạn thì cả đám dừng chân nghỉ ngơi, Inosuke cảm thấy chán nên đi săn thú ở nơi nào đấy không xa.

Chỉ còn Zenitsu, Tanjirou và Nezuko là ở lại, tuy nhiên Nezuko lại ngủ mất tiêu rồi.

Lúc này Zenitsu mới lên tiếng hỏi.

"Cậu có sao không đó?"

"Chỉ buồn thôi"

"Sao thế?"

"Chả là vợ tương lai của tớ lại đòi cưới người khác"

"Ểh..... Cậu có vợ tương lai? Tả người đó xem nào?"

"Tóc vàng mặt haori vàng, là kiếm sĩ diệt quỷ và hay cãi nhau với Inosuke"

Zenitsu như bị trúng bùa vậy, cứ ngồi bất động và nhìn Tanjirou theo kiểu "Thằng này là ai, chơi đam à và Tan của ngày xưa đâu". Cậu hiểu nét mặt của Zenitsu là đang ám chỉ cái gì liền đè Zenitsu xuống.

"Thật là tình, chồng tương lai của cậu ở đây cơ, mà sao lại cứ đòi cưới em gái tớ hoài thế, thích ngoại tình thì chịu phạt"

"Ê ở...ở đây là nơi công cộng, đừng làm bậy nha, tớ hét đó"

"Thì kệ nó chứ, vả lại cậu hét thì ai nghe đây"

°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°
Tag: -___-Dat-___-
Hơi lạc đề tí :)

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ