Title: Ngọt, dấm
--------------
Kanroji là người mà Xà trụ thích, điều đó ai cũng biết, cả Tổng Thành Dinh đều biết, cho nên không ai dám lại gần cô cả.Luyến trụ ngồi buồn hiu, Iguro thấy vậy liền lại gần quan tâm.
"Sao thế Kanroji?? Ai làm cô buồn à, để tui đánh người đó cho nhé"
"Không có ai hết... Tại mọi người cứ xa lánh tui hoài à... Bộ tui kì dị tới vậy sao?"
"Không, tôi thấy cô rất đáng yêu mà"
Nói tới đây, Iguro bắt đầu ngượng nhưng cho đến khi.. Tanjirou đi ngang.
"Ủa, chào chị Mitsuri-san"
"Ha... Chào.. Chào em, Tanjirou-kun"
Đang bị người khác tránh như tránh tà, giờ lại thấy có người chào hỏi mình nên vui lắm các bác ợ :)
Thế mà Iguro cứ hầm hầm liếc Tanjirou. Chàng trai tội nghiệp bắt đầu chảy mồ hôi tự hỏi mình làm gì sai thì Xà trụ đứng phốc dậy, tay cầm kiếm rượt cậu khắp nơi trong phủ.
"TRÁNH XA KANROJI RA THẰNG RẢNH HƠII....."
Sau khi thọt Tanjirou vài nhát thì cậu trở lại chỗ của người cậu thương. Nhưng mà Kanroji lại khóc.
"Sao... Sao cô khóc, đừng làm tôi sợ"
"Hức...... Tui biết sao ai cũng xa lánh tui rồi.. Hức.... Hức..... Sao ông lại bắt họ tránh xa tui... Hức..."
Iguro hoảng quá ôm lấy Luyến làm cho cả hai trong tình thế bất động, lúc sau anh lại mở lời.
"Tại......... anh ghen"
"..."
Kanroji đang đấu tranh tâm lý :)))
"Anh yêu em"
Kanroji chính thức ngất luôn :D
Hên là có Điệp cứu =))
-----------------°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°-------------
Tag: cugiaihienanh2007Tui thấy nó nhạt :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•
FanfictionBắt đầu đặt vào ngày 28/1/2020 trở đi nha. Chỉ đặt với các nhân vật Kimetsu no yaiba thôi. Chúc reader được một request ưng ý Author: Brillsocute Thân♥