52•Giyuu×Shinobu

2.1K 88 46
                                    

Title: H+, thằng Douma nhân vật phụ
------------

Điệp đi hái lá thuốc để chế độc dược, một chất độc khá là nguy hiểm, đó chính là xuân dược :))

Cơ mà nguyên liệu của nó ra sao thì con tác giả không biết :v chỉ biết là bà Điệp đi hái lá thuốc và vô tình gặp cha nội Douma :)))

"Bươm bướm nhỏ của tôi ơi"

*BỐP*

"Hự.."

"Là quỷ thì nên an phận đi, trời nắng mà cứ lăng tăng dưới bóng râm thế này không khéo bố đây vả cho sấp mặt"

*Hự*

"Cô nói nghe đau lòng quá Kochou"

Điệp cười thân thiện rút kiếm ra, nhẹ nhàng nói "Bố không giỡn"

Douma bị rượt từ bên này sang bên kia rồi ngã sấp mặt xuống ánh nắng rồi tiêu luôn =.= chúng ta gọi nó là nghiệp quật đó :)).

Koucho chảy ba vạch hắc tuyến, chán nản ôm đống thuốc xuân dược về, đặt trên bàn rồi đi rửa mặt...

Thế lào mà Đụt đẹp trai tưởng là nước liền uống hết cả chai :vv

Điệp đi vào khóa cửa tính thay áo nhưng không biết là Đụt nhà cô đang bị trúng thuốc và đang ngồi sau lưng cô :)).

"Kou...cho..."

Điệp giật mình quay ra sau, đột nhiên hiểu ra vấn đề =))))

"ANH NÓC NGUYÊN CHAI LUÔN Á HẢ?"

"..."

Anh đè cô xuống trong lúc cô đang đơ ra, anh hôn lên ngực cô ngấu nghiến. Tay thì lần mò cởi hết quần áo cả hai. Cho cái thứ to lớn ở dưới vào trong người của cô.

Koucho la đau điến, khóc um lên nhưng anh không quan tâm, cứ ra vào liên tục và mạnh bạo như một con quái thú làm cô như sống lên chết xuống.

Thúc cái cuối cùng thật mạnh, dòng nước ấm bắn vào trong.

Khuôn mặt cả hai đỏ bừng lên, một người đỏ vì ngại, một người đỏ vì thuốc và muốn làm thêm vài ba hiệp.

Cứ mỗi hiệp là mỗi tư thế khác nhau làm Điệp mệt nhoài.

Tới tận sáng lết không nổi :v liền liếc tên thủ phạm :vv

------
Tag: DoumaTvT3
Của you nè :>
Không hay choa lém :v

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ