50•Iguro Obanai

3.6K 192 25
                                    

Title: He, Ngọt, Dấm, H+ :>
--------------
Bạn là thanh mai trúc mã của Xà Trụ, nhìn cậu ta khó ưa thế chứ chơi tốt lắm :))

Bạn có sở thích đi lòng vòng lạo dạo rồi cua trai nên ngày nào Iguro cũng bám theo bạn :v

Hôm nay anh ấy bị chúa công triệu tập nên bạn đã được tự do :))

Đi được một lúc, thấy trai. Nụ cười của bạn dần mất mẹ đạo đức =))

"A~ đau"

Bạn giả vờ té xuống ôm chân :>>
Cậu trai trẻ thấy thế liền chạy lại đỡ và vâng :)) Iguro Obanai đã đột nhiên xuất hiện và thấy hết, coi như bạn xui đi =))

Anh ấy tức điên lên chạy lại kéo bạn đi, liếc xéo luôn cha nội mới đỡ bạn nữa :)

Mặt cậu trai trẻ be like "WTF??" :))

Kéo bạn về phòng, quăng bạn lên giường, đè bạn xuống, kéo miếng băng ra hôn bạn.

Tay trái tay phải lần mò xuống kéo áo bạn ra. Bạn lúc này hoang mang cực độ nên bất động "cơm mẹ nấu" luôn.

Hôn xong, anh lại cuối xuống ngấu nghiến nhũ hoa của bạn.

"Ưm... Ha.........."

Lỡ bật ra tiếng, liền lấy tay bịt miệng lại, anh không quan tâm bạn đang làm gì liền lột đồ của cả hai.

Bạn nhắm tịt mắt lại để cố không nhìn thấy thứ đó.

Anh cười khẩy thúc một cái vào bên trong.

"A..."

Đau chảy cả nước mắt, máu từ chỗ đang giao phối của hai người chảy xuống.

"Không uỗng công bảo vệ và nuôi nấng chăm sóc"

Anh nói xong liền nhấp liên tục vào đó, bạn như sống lên chết xuống.

Hoạt động của anh mỗi lúc càng nhanh, khoái cảm của bạn càng lúc càng nhiều, như sắp lên tới đỉnh điểm.

Hết làm trong tư thế này đến tư thế khác, không biết bao nhiêu hiệp, bạn mệt nhoài, mà anh vẫn còn sung sức lắm.

Ai đi ngang qua hành lang đó cũng nghe tiếng rên khóc của bạn... Họ mặt đỏ tía tai xem như không có gì đi qua

Hôm sau bạn liệt luôn :))

°•^°•°•°°•°•°•°^°°•^°•°•°•^•°°•^•°•^•°°^•°
Tag: _-Snow_Bap-_

Của cậu nè UwU
Xin lỗi mới xuất viện nên làm ngắn quág

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ