7•Mitsuri × Iguro

3.9K 182 28
                                    

Title: Ngọt thêm chút H :))
ווו
Vừa mới đây rầm rộ nhất là vụ Luyến trụ được Xà trụ tỏ tình và giờ hai người đang là người yêu của nhau.

Nhưng hôm nay cô nàng lại ngồi buồn thỉu buồn thiu ở dưới mái hiên của dinh phủ của mình.

Chả là Iguro đáng ghét của cô từ ngày dụ được Luyến về nhà thì trở nên thoải mái hết mức, suốt ngày cứ nằm trên cây ngủ trưa luôn hết bốn tiếng đồng hồ, ngủ xong lại nằm đó ngắm cảnh hết nguyên ngày không thèm ngó cô coi có vui hay không a~

"Haizz.... Bạn trai gì đâu mà vô tâm kinh khủng"

Luyến buồn bực, rồi lại ra chỗ của Phong trụ chơi.

"Anh Sanemi, anh đang làm gì vậy?"

"À tao đang đấu vật với vài thằng tân binh"

"Cho em chơi chung với"

"Sức mày cũng dạng đàn ông nên được... Nhào vô"

Phong trụ dang tay thách thức Mitsuri vật ngã được mình, nhưng như thế nào mà vừa nhào vào thì Sanemi của chúng ta đã té sấp mặt. Luyến cũng té lên người anh luôn. Hai người ôm nhau, tư thế ám muội.

Chưa kịp đứng lên thì Iguro đã hầm hầm bế cô đi rồi.

"Iguro, anh làm gì đấy... AAAA..."

*Bịch* Xà trụ ném cô lên giường của phòng mình.

"Em với hắn ta đang làm gì"

"Đang vật lộn ạ"

Anh đương nhiên tin Mitsuri nhưng vật lộn có cần phải thế không.

"Em phải bị phạt, tội chơi chung với đàn ông khác"

"Ểh....Khoan... Anh.. Đang chạm vào đâu đấy"

Iguro đè cô xuống, tay kia khóa tay cô, tay còn lại mò mẫn nơi vòng một của cô. Rồi từ từ lần mò xuống dưới chạm vào nơi tư mật.

Chả biết là làm gì nhưng sáng hôm sau Mitsuri nằm trong phòng mãi không ra được.

Còn con rắn của Iguro ư, đương nhiên là nó bị đuổi ra ngoài khi hai người ở trong phòng rồi :))

-----------------------+++++++-----------------------
Tag:NgcTh4099
Tôi không dám làm H nhiều sợ đầu độc trẻ em nha :D

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ