🍓Special chater🍓

3.4K 198 37
                                    

Tay tui nó ngưng chảy máu rồi nên tui mở request lại :))

Mà hình như tui quên viết chap đặc biệt nên giờ bù nè :>>
----------
Title: Valentine (hơi muộn nhỉ)
×Chính diện (là bên sát quỷ đội á, tui chỉ chọn 3 người thôi nha)

1.Giyuu
Có người bạn trai nào mà đụt như Giyuu không, tới Valentine rồi mà chả tặng cho bạn gì sất.
Bực rồi nha.... Cơ mà khoan!
Ảnh đang giấu cái gì sau lưng đấy??
A... Thủy trụ đưa ra trước mặt bạn một hộp socola nha, thì ra anh ấy cũng không đến nỗi tệ quá đâu, cưng lắm cơ.

2.Sanemi
Bạn có lẽ là người bạn gái tội nghiệp nhất thế giới nay khi có người bạn trai chỉ biết chửi rồi sai vặt mình.

Nhưng bù lại... Tới Valentine thì Sanemi lại chiều bạn hết mức còn tặng hoa cho bạn nữa.

3.Rengoku
Có bạn trai là tăng động trụ ai mà không thích.. Mà tăng động quá thì chắc nên đưa vào trại nhỉ?... Xùy bậy quá.. Lạc đề rồi...

Valentine đến, anh rất là tâm lý tặng bạn một quyển "1001 truyện cười mẹ kể bé nghe" :))

×Phản diện (bên quỷ :))

1.Muzan
Bạn là người, bạn trai bạn là quỷ ăn thịt người :))
Thế nên ngày nào bạn cũng bị hắn ăn từ sáng tới tối, từ tối đến hôm sau luôn :))
Mà Valentine hắn lại tặng một cái que có hai, ba vạch gì đó mà bạn cũng không biết đó là que gì, mà nhìn hắn dzui lắm :))

2.Akaza
Anh là quỷ... Bạn là quỷ :))
Anh là bạn trai bạn. Ngày nào cũng chiều chuộng bạn, ngày nào cũng vỗ béo bạn...

Cho đến Valentine, anh vác bạn vào phòng để gia tăng dân số... À gia tăng loài quỷ =))

3.Douma
Bạn và bạn trai bạn-Douma là quỷ...

Douma rất dê xòm nên hay bị bạn tẩn cho tê tái tay chân.

Tuy nhiên Valentine đến nên bạn mới nhẫn nhịn hắn vậy mà hắn lại làm càng cơ mà sao không cử động được... Đm hắn tiêm thuốc :))

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ