5•Tokitou Muichirou

6.4K 351 39
                                    

Title: Ngọt
°•°•°
Bạn là người thừa kế của Hà trụ và bạn mến Hà trụ theo kiểu trai gái. Thế nào mà mấy hôm nay được crush bám, bạn lại thấy kì lạ.

Muichirou tự dưng lại đi theo bạn, bạn ăn, bạn tập luyện, bạn làm nhiệm vụ hay làm gì đều có mặt của anh.

"Uzui-sama, anh có thể giúp em khiêng cái thùng kia không ạ"

Chả là bạn đang dọn phòng và đồ cũ của bạn nhiều quá nên phải đóng thùng đem cho người nghèo nhưng nó lại nặng kinh khủng khiếp, mà bạn tay yếu chân mềm nên rinh không nổi mới nhờ Uzui.

"Không cần, để Mui giúp T/b cho"

Hà trụ từ sau lưng bạn ngó ra nói, liếc xéo Uzui rồi tỏn tẻn ôm cái thùng lên mang ra ngoài, còn không quên kéo bạn theo.

"Cái gì vừa xảy ra thế nhỉ" Uzui said :))

°•^°•^°•^°•^°•^°•^°•^°•^°•^°•^°•^°•^°•^°

"T/b"

"Hửm!?.."

"Tặng T/b này"

"Vâng cảm ơn Mui nha"

Muichirou đưa cho bạn một bó hoa súng xinh đẹp, cậu nghĩ như thế sẽ làm bạn hiểu được tình cảm của mình nhưng không.

"Cảm ơn vì anh đã tặng em vài cây bông súng để nấu canh chua ạ"

*Choang* tiếng lòng của Muichirou tan vỡ.

Ngay lập tức cậu đè T/b vào một góc tường.

"Mui-sama...Anh làm gì thế?"

"T/b.. Em nghe cho rõ đây.. ANH YÊU EM"

"Hể?!!"

"Em không đồng ý à?" mặt Mui lúc này trông ngố cực kì làm bạn nhịn cười không nổi.

"Phụt.... Haha... Em đây là đồng ý mà.. Haha.."

"Đừng cười nữa"

"Haha...không nhịn được..."

*Chụt* ////

"Còn cười nữa không?"

Hà trụ giở giọng đe dọa, miệng cười tủm tỉm khiến bạn đỏ hết cả mặt.
><><><><><><>><><><><><><><><><>
Tag: NgcTh4099

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ