Title: Ngọt, Hường :3
°•°•°
Bạn và Hà trụ kính yêu là bạn thân từ nhỏ, nhưng hai người cứ như người yêu của nhau vậy. Hễ bạn cứ nói chuyện với trai là cậu nổi cáu lên làm mọi người giờ không ai dám lại gần bạn nữa.Thỉnh thoảng cậu còn mua bánh về đút bạn ăn nữa cơ, nhiều khi còn hôn má bạn mà bạn ngây thơ chỉ nghĩ là hôn xã giao giữa bạn bè.
...
Một hôm"Mui-Kun, tớ làm nhiệm vụ về rồi đây"
Cậu quay hẳn mặt vào góc tường, không thèm để ý đến bạn.
Bạn tủi thân đi vào cất cây kiếm rồi ngồi cạnh Muichirou.
"Lúc nãy á.... Tớ đi diệt quỷ á... Cái nó cào ngay tay tớ này.. Rồi.."
Chưa kịp nói hết, cậu chụp lấy bàn tay bạn kéo ra ngắm nghía rồi dùng băng bó lại cho bạn, miệng liên tục trách móc.
"Cậu bất cẩn thật, mai mốt ở nhà cho tôi, không đi đâu hết, nhiệm vụ của cậu, tôi sẽ làm hết... Nghe chưa"
Bạn cười gật đầu lia lịa. Tuy nhiên lúc Muichirou ra ngoài có việc bận thì bạn lén lút đi tới Trang viên hồ điệp.
"Chị Shinobu-san"
"Moshi moshi, xem ai tới này?"
"Chị đừng trêu em nữa, chỉ em cách tỏ tình đi"
"Sao?.... Tỏ tinh Muichirou à!"
"Sao chị biết hay vậy?"
"Cả Tổng Thành Dinh này ai mà không biết cậu Hà trụ luôn quan tâm em? Thể nào em cũng có tình cảm thôi"
"Quả nhiên em tìm đúng người nha"
Chị Điệp cười rồi chỉ cách cho bạn, bạn nghe xong hài lòng cảm ơn Shinobu rồi chạy về.
Gặp Muichirou, bạn hét toáng lên.
"MUI-KUN, EM YÊU ANH RẤT NHIỀU, TÌNH YÊU TRAI GÁI ĐÓ"
Cậu như bị đột quỵ vậy, ôm tim ngất xỉu. Hên là có người đem Hà trụ tới chỗ Trang viên hồ điệp để chữa trị chứ không là chết với cái lí do nhảm nhẹt đó rồi.
-----°°°°°°°°°••••••••••••••••••°°°°°°°°------
Tag: RutsukouKuigiru
Trả cô đơn tiếp nữa này :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•
FanfictionBắt đầu đặt vào ngày 28/1/2020 trở đi nha. Chỉ đặt với các nhân vật Kimetsu no yaiba thôi. Chúc reader được một request ưng ý Author: Brillsocute Thân♥