8•Tokitou Muichirou

4.8K 277 34
                                    

Title: Cute, Ngọt
°^°^°
"Mui-sama, em thích anh"

"Ừm.....ờ....."

"Anh thích em không"

"Chưa biết" Cậu hững hờ nhìn mây.

-----

"Mui-sama à, I Love You so much"

"Chưa biết"

"Em sẽ bám theo tỏ tình anh cho tới khi anh đồng ý"

-------

Và như thế đã là lần thứ chín mươi chín bạn nói câu đó với Muichirou, rồi đến một ngày.

"Em yêu anh"

"Em đã nói thế 100 lần rồi đấy"

"Hưm.... Đồng ý đi"

Lúc này cậu im lặng, bạn cũng im lặng đợi kết quả. Thế nào mà xui xẻo nghe tiếng của vài đứa tân binh từ ở dưới, vì bạn và Hà trụ ở trên nóc nhà nên họ không biết.

"Mày biết con nhỏ T/b không"

"Biết chứ, con đó nó bám theo ngài Muichirou để tỏ tình quài luôn"

"Nó mặt dày thế kiểu nào ngài Mui cũng tự tay tống nó đi thôi, mày thấy ngài đã đồng ý lời tỏ tình của nó bao giờ chưa"

"Hahaha... Loại như nó không biết xấu hổ đâu"
...

Hà trụ liền quay sang nhìn bạn. Biểu cảm của bạn rất chi là tệ, bạn đang cố đè nén nước mắt lại, đứng dậy cố nở nụ cười nói với cậu.

"Em về phủ đây"

Rồi bạn từ trên đó nhảy xuống đúng ngay chỗ mấy thằng tân binh vừa nãy nói chuyện, làm họ sợ sệnh để ý nhìn lên nóc nhà. Muichirou ngay lập tức đen mặt liếc đám tân binh rồi nhanh chóng đuổi theo bạn.

"T/b.... Nghe anh nói... T/b..."

"Không nghe... Anh tính nói anh ghét em và muốn đuổi em đi chứ gì"

"Anh yêu em"

"...."

Bạn ngay lập tức dừng chân, nhưng không dám quay người lại, Muichirou ôm bạn từ ở sau, thì thầm vào tai bạn.

"Anh cực kì yêu em. Anh không nói là vì anh muốn nhìn vẻ mặt của em khi em nói thích anh, trông vẻ mặt đó... Đáng yêu lắm"
-----------------------------------------------------------
Tag: RutsukouKuigiru
Mong bạn vừa ý :<<

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ