Tiltle: HE, Ngược
°^•°^•°^•Bạn là kế tử của Hà trụ, bạn thích anh và đã tỏ tình với anh nhưng anh không trả lời.
Bạn buồn lắm cơ, buồn thật luôn á :<
Ngày hôm sau bạn đến chỗ anh luyện tập phản xạ nhanh và cách vung kiếm.
*Bốp chát..*
"Ây da... Anh Muichirou, anh làm sao vậy, đau quá"
"..."
Anh không nói gì, cứ tiếp tục vung kiếm gỗ vào người bạn.
Từ ngày hôm đó trở đi bạn liên tục bị anh tra tấn, thân thể bạn toàn những vết bầm tím.
Bạn không thể đứng vững được nữa, cả người đau ê ẩm. Hôm sau và hôm sau nữa bạn trốn tập, trốn luôn cả anh.
Bạn sợ anh lắm rồi!
--Không thấy bạn đến tập, Muichirou lúc đầu anh có tức giận nhưng không lâu sau anh cảm thấy bức rức.
Anh... Có lẽ đã yêu bạn.
Lập tức Muichirou chạy đi tìm bạn.
"T/B"
"Aaa...."
Anh tính ôm bạn, nhưng bạn hoảng sợ đẩy anh ra.
"Hức... Anh... Tránh... Ra...."
Bạn khóc rồi, bạn ngồi bệt, cái Haori tuột xuống lộ rõ những vết thương anh gây ra. Muichirou nhất thời đơ người.
"T/b, anh..."
"TRÁNH RA"
Bạn đẩy anh ra rồi chạy đi. Bạn chạy mãi rồi lại va trúng Viêm trụ.
"T/b em có sao không??"
"Hức.... Hức... "
"Sao em lại khóc thế này?
Rengoku vội chùi nước mắt cho bạn, vuốt vuốt lưng bạn vài cái.
Bạn ngưng khóc, được một lúc thì thấy cả người bị nâng bổng lên. Bạn bị Muichirou bế đi, đến nơi vắng anh mới đặt bạn xuống.
"Anh... Anh Muichirou.... Ưm"
Anh cưỡng hôn bạn, vừa thả ra lại hôn tiếp, rồi thả, rồi hôn tiếp nữa. Cứ liên tục cho đến khi...
"Anh xin lỗi, anh bây giờ có lẽ đã yêu em rồi đấy, T/b"
°•°•°•°•°°•°•°•°•°•°•°•°°•°•°•°••°°•°•°•°•°°•°
Tag: nguyenngocdongvyMong cậu thích :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•
FanfictionBắt đầu đặt vào ngày 28/1/2020 trở đi nha. Chỉ đặt với các nhân vật Kimetsu no yaiba thôi. Chúc reader được một request ưng ý Author: Brillsocute Thân♥