19• Tokitou Muichirou

3.6K 222 25
                                    

Title: Ngọt, Hài :3
--------------
Muichirou là gia sư dạy võ tại nhà của bạn. Ba mẹ bạn cho bạn và anh hẳn một phòng để học luôn, nhìn anh nhỏ nhắn đẹp trai vậy mà karate đai đen đấy.

"Sai rồi, nâng cao đùi lên"

Anh dùng tay cầm đùi bạn kéo lên, không biết là dạy võ hay xàm sỡ nữa, anh bắt bạn mặc quần ngắn, áo thun ôm, bạn hỏi thì anh lại nói là "để thuận tiện cho việc đấm đá".

Lâu lâu anh nhìn ra cửa sổ rồi hỏi "Mây có hình gì nhỉ ?" nhiều lúc bạn muốn đấm anh lắm mà anh là ĐAI ĐEN đó. Mà bạn lại còn thích anh nữa sao mà nỡ đánh :))

Hôm nay chủ nhật, nên bạn được nghỉ, bạn đi ra chợ mua đồ ăn trưa, lúc ra về thì đi đường tắt qua một con hẻm, bạn gặp phải ông thầy dạy võ đang áp thằng nào đó vào tường.

Bạn thấy cảnh đam mỹ nên vụt chạy ra khỏi hẻm nhưng chưa được ba bước thì bị anh tóm vào lòng rồi.

"Em đừng hiểu lầm T/b, anh không phải là người như vậy?

"Anh là công hay thụ thì mai mốt ráng lên nhé, tôi có việc bận rồi nên..."

"Cái đéo.... Anh đã nói là anh không chơi đam mà :)))"

"Tui tận mắt chứng kiến nha"

"Ừ thì anh là công đó"

"..."

Lòng bạn tan vỡ, crush mình là 3D đó, a hô hô, bạn thì thích đam mỹ nha~
Nhưng mà khi anh nói thêm câu nữa lại làm bạn ngại như muốn độn thổ.

"Anh là nam công còn em là nữ thụ, cho nên về nhà làm đại sự nào"

---------------°°°°°°°°°°°°°°°°°°°------------------
Tag: NgcTh4099
Không biết có hài không :)

[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ