Title: ngọt, dấm
••••••••
(Nói thật mỗi lần đọc tên Douma, tui lại thấy nó kì lạ vl :))Bạn là em gái yêu quý của Muzan, bạn yêu Douma cực kỳ. Có thể nói bạn là Yandere chính hiệu.
Mỗi khi có ai lại gần anh là ngày hôm sau nó sẽ được uống trà free với diêm vương :))
Một hôm, bạn đi qua điện phủ của anh chơi tý, ai dè gặp ngay Daki đang ở đấy, bạn rút dao ra phi tới.
"CMM TRÁNH XA CRUSH TAO RA.."
Bạn xiên cho cô vài nhát, còn đè cô ra đạp nát người, tất cả thượng huyền chạy đến ngăn cản nhưng bất thành.
"Ê ĐỤ MÁ, MÀY KÊU NGÀI MUZAN ĐI, TAO GIỮ KHÔNG NỔI NỮA"
Akaza quát Douma, tay thì ôm chân bạn lại. Sau chừng mười phút thì Muzan đã tới.
"Em gái yêu...."
"ĐCMM DAKI :))"
"Em gái... Bình tĩnh"
"TRÁNH XA CRUSH BÀ RA"
"EM GÁI NGHE ANH NÓI KHÔNG"
"ĐM CHẾT ĐI, CHẾT ĐI..."
"..."
Muzan nói bao nhiêu từ, khuyên bao nhiêu chữ nhưng mà bạn không nghe, bạn cứ đạp tới tấp Daki tội nghiệp :))
"T/b em yêu..."
"Vâng"
Douma nói nhẹ một câu, bạn liền ngừng đạp mà quay phắt qua nhìn anh trìu mến :)
Mọi thượng huyền cùng Muzan trợn mắt nhìn Douma, mặt Muzan lúc này như muốn nói "T/b em yêu?? Douma?? T/b?? WTF??? :))"
"Em gái, chuyện này là sao??"
"Em yêu Douma"
"Cái đéo??? :))"
Từ đó đến hôm sau, không ai dám lại gần Douma nữa, chỉ có Douma là ve vãn bạn thôi.
Hôm sau nữa anh mua bông tỏ tình bạn, bạn như vớ được vàng liền vác anh vào phòng làm tới luôn :)))
°•°•°°•°•°•°°•°•°•°•°•°••°•°•°•°•°°•°•°•°•°•°
Tag: VN1111Hơi nhảm :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY × READER, DROP] •LOVE•YOU•
FanfictionBắt đầu đặt vào ngày 28/1/2020 trở đi nha. Chỉ đặt với các nhân vật Kimetsu no yaiba thôi. Chúc reader được một request ưng ý Author: Brillsocute Thân♥