Angelo
Andito ako ngayon sa mall i dont know what i am doing here, i just realize that im already in the mall roaming .
Hays naalala ko na nman yung babaeng yun nakakainis kasi napakatanga ko bakit ko ba binuntis yun pero i love ,ang gulo ko ba malalaman nyo rin kung bakit siguro malapit na.
I was about to go back to school kasi malapit na ang next class ko when I saw athena and marga entering the mall .Nagtago muna ako sandali ayokong magpakita kasi tuwing magkakasama kami she always like bili mo ako ganito .
Nagmumukha akong bakla *smile*
Pero di ko maiwasang mapangiti tuwing nakikita ko syang naiinis ang cute nya kasi.I dont know why i feel this but
Am i starting falling inlove her?But it can be I'm the campus king but then I will just fall in love with that stupid nerd.
yes maybe.
Shes the one who carry my own child and were married pero lahat yun sa papel lang at any time pwede akong makipagdivorce sa kanya .
*smile sadly *Nung binalik ko yung tingin ko sa kanila papasok sila ngayon sa isang salon anong ginagawa nila diyan then all of the sudden halos lahat ng costumer na kakapasok palang sa salon ay biglang kumakaripas ng takbo pero mga galit ang kanilang mukha .bakit kaya?
"Hey! Pretty"
Sabi ko trying to seduce the ugly duckling infront of me na tila nauubusan na ng tela dito sa pilipinas, he was wearing short shorts and a tube na unting baba at lakad nya makikita na ang utong nya buti pa si Athena mahaba ang sout
What I'm saying fuck !"Oh hi Mr. handsome, what i can do for you ??" sabi nya at tinulak ako sa pader medyo tago yung kinalalagyan namin ngayon kaya mas idinikit nya yung katawan nya at specially yung dibdib nya tapos ay lumingkis sa akin . Fuck tumatayo sya I'm still a man , mind you.
" Ahh gusto ko lang itanong kung bakit kayo pinalabas sa salon na yun " malambing kong sabi nahihirapan ako kasi tumatayo sya napakanipis ng sout nya na umabot sa puntong nararamdaman ko na ang nipple nya fuck .Im just lying a while ago, she's beautiful but not as beautiful as Athena
" There was a girl na binayaran ng malaki ang manager para masolo ang buong salon for couple of hours, hays they make me so pissed baby mind to make up for them"Di ako makatingin ng deretso sa kanya kasi nadidistract ako sa dibdib nya pero mas idinikit nya pa iyon at hinawakan ang aking mukha at ipinatong sa dibdib nyaI Agressively kiss her at buti na lng malapit kami sa bodega ng mall at doon namin ginawa ang bagay na napakasarap sa pakiramdam.
Athena
Hays nakatulog pala ako sa sobrang tagal ng ginagawa nila sa akin, nabagot ako at nagbasa ng magazine hays tapos na kaya ang gingawa nila
" Oh ayan gurl finish kana"
Nagulat ako sa sigaw nung nagaayos sa akin ,kinakabahan kong tinignan ang aking mukha sa salaman .
I'm fresh than before kahit na namakeup na ako dati ay iba pa rin ngayon parang natural lang hindi halata ang make-up ko" Ah eh salamat. asan yung kasama ko? Anong name nyo?" tanong ko sa kanya dahil nagugutom na rin ako sa sobrang tagal.
" Ako ang reyna ng kagandahan charot gurl ako si perla haha at yung kasama mo may bibilhin lang daw , oh ayan na pala sya eh "sabi ng isang bakla nag-ayos sa akin
Napatingin ako sa pintuan at nakita ko si marga papasok bitbit ang isang katerbang mga shopping bags
" Oh my god Athena , soutin mo ito babagay to sayo now na, get dressed " sabi nya at tinulak ako papasok sa fitting room, medyo natagalan ako sa pinasout sa akin ni marga na isang backless na dress itim sya at medyo maiksi siguro mga 3 inches above the knee na ito.
Angelo
Natigil ako sa ginagawa namin ng biglang tumawag si marga yung pinsan ni faith at pinapapunta ako sa salon kaya itinigil ko na kung ano man ang aming ginagawa at pinaalis sya.
" You may go now"
" what ?!"
Tila sobrang excited ako kaya naman ako na lang ang umalis hinabol nya pa ako pero sinabihan ko na lang sya ng masasakit na salita . Nakasabay ko pa si blue pagpasok ko ng salon anong ginagawa nya dito .
Nagkatitigan muna kami bago kami dumeretso sa loob nang makita ko si
~Athena~?~to be continued
YOU ARE READING
Secretly Married With The Campus King
RomansaLife is unfair. 'Why should I experience this mess?' 'Why of all of people, heavens chose me?' She thought what she experience in the past was the worst and down point of her life but someone's proves her wrong. She thought love could finally brin...