shy ♡ twenty two

124 2 4
                                    

INAH JUNG updated her profile picture!

INAH JUNG
😣💛

13826 likes | 9627 comments

load more comments...

CHENLE ZHONG
wala, lagot to kay ano HAHAHAHA
          》INAH JUNG
              kanino nanaman? ewan ko sayo!
          》CHENLE ZHONG
              kanino nga baaaa HAHAHAHA

JENO LEE
mukhang bata HAHAHAHA kelan ka pinanganak, bata?
          》INAH JUNG
              👎👎👎
          》JENO LEE
              usap kayo ni ano! HAHAHA

JAEMIN NA
ows HAHAHAHA
          》INAH JUNG
              Haruhi Tachibana pakisundo yung boyfriend mong siraulo? please? masasabunutan ko.
           》HARUHI TACHIBANA
              siraulo ka pala jaemin e HAHAHAHA

RENJUN HUANG
Haechan Lee Jisung Park
           》JISUNG PARK
               bakit nanaman ako nadawit dito? -_- nananahimik ako!
            》HAECHAN LEE
                gagi HAHAHAHA pm nga injun, HAHAHAHA!

LUCIENNE JUNG
kailangan na kitang itagoooo aegi ㅠㅠ paalala po, bawal i-girlfriend si Inah ng hindi dumadaan sa amin ni Jaehyun. mababaog ang ayaw humarap sa amin.
          》JAEHYUN JUNG
              true.
          》INAH JUNG
              hala, nagkasundo kayo? omg. halaaaaa!
          》LUCIENNE JUNG
              gulat rin ako 😣
          》JAEHYUN JUNG
              hay nako. ayan nanaman tayo sa ganyan ganyan ninyo.

JEONGWOO PARK
wow naman! miss you, chingu!
          》INAH JUNG
             miss u too, jeongwoo!
          》JEONGWOO PARK
             pm rin minsan ah? meet up meet up rin minsan!

♡♡♡

While scrolling through the comments, I found myself feeling a little sad. Walang comment si Jisung. Hindi rin kami nag-uusap sa school kanina. Nakakainis lang. After niya akong sabihan ng ganun, saka naman siya hindi mangangausap. Akala mo naman!

Kung alam lang niya yung sinabi ni Haechan sa akin! Masasampal ko talaga si Haechan pag nagkita kami! Umabsent pa kasi!

Natigil naman ako nang may marealize ko. I was frozen. My eyes were wide.

Dati, mga comment ni Haruto ang hinihintay ko, and it makes me feel sad whenever he doesn't have one. Ngayong wala rin, hindi ko naman napansin. Actually, hindi ko rin naalala na may Haruto pa nga pala sa buhay ko! I mean, he left, but... yeah.

I blinked rapidly. Hinawakan ko naman yung dibdib ko, pinapakiramdaman kung bumibilis ba ang tibok ng puso ko habang tinitignan yung mga pictures ni Haruto sa phone ko.

Please beat faster. Please beat faster. Please beat faster. Please-

I threw my phone away at pulled my knees closer to myself. Bakit ganito? Bakit?

I pouted, my eyes started stinging. I was so sure I wasn't gonna love someone else but Haruto, pero bakit sa iksi ng mga linggo na wala siya, nawala ang lahat. Did I not love him as much as I think I did? Isa pa... sabi na rin naman niyang wala na kami.

Pero... pero bakit ganito!?

Bakit may nararamdaman ako...

Bakit may nararamdaman ako kay Jisung?

Bigla ko namang naalala yung mga pangyayari dati. He stayed to know what was between me and Haruto. He gave me chocolates and gummy bears to make me feel better. He offered me gummy bears again. He...

He told me he'd help me forget about Haruto.

Park Jisung, you won. You really helped me. But damn it! Why do I suddenly feel like I'm considering liking you?

shy ♡ park jisungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon