DEAR SAEKA

190 0 1
                                    

panda ko,

About 'dun sa sinabi mo kanina sa cc. Tangina huhu. Hindi mo alam kung gaano ako halos mamatay sa kilig kagabi. May part na dapat masaktan ako kasi hanggang ngayon ayaw mo parin akong payagang gustuhin ka. Pero kinalimutan ko muna 'yun sandali. Para akong baliw na nakangiti rito kagabi. I never expected you to say those things to me, Senpai. Akala ko talaga joke mo lang. Kahit sinigurado mo na sa call nagdoubt parin ako na baka hanggang ngayon prank nanaman o kaya isang joke lang. But just like what you've said. You never faked "I like you"s and "I love you"s. Sobrang saya ko kagabi, Senpai. :( Tangina. Ilang araw akong napapatulala. Napapaisip ako kung ano ba dapat kong gawin para lang mahalin mo. Pero ayun nga mukhang nakuha ko nga 'yung puso mo. :( Grabe, iisipin ko 'to kahit saan man ako mapunta. Kahit magmukha man akong baliw kakangiti dahil sa kakaisip sa'yo. Wala na akong pake. Huhuhu. I love you, Senpai. :( Thank you kasi sobrang pinasaya mo 'ko. Dati bitter ako everytime na dumadating yung Feb 14. Pero ngayon putangina sarap markahan ng "Best day ever" (Okay, save the date. February 14, 2020.) So ayun nga. Ang daya-daya mo. Bakit ang lakas ng epekto mo saakin? Yung wala ka pa ngang ginagawa kinikilig na ako tapos umamin ka pa? Papatayin yata ako nito. I love you, Senpai. As in sobra sobra sobrang mahal kita. Hindi ko na talaga maexplain 'yung nararamdaman ko sa'yo. Nakakabaliw. Nakakalunod. Pero 'wag mo kong iligtas kasi handa akong malunod sa'yo.

Wag kang mag-alala itong ginawa ko sa Wattpad... i-uupdate ko siya lagi, okay? Check mo lagi ha? Marami akong ilalagay dito. Para sa'yo 'to, Senpai. Dahil special ka may pasobra. #Rebisco

HDAWFIL (on-going)Where stories live. Discover now