Mga bagay na dapat mong alalahanin sa tuwing nalulungkot ka :
1. Maraming nagmamahal sa'yo. Pamilya mo, kaibigan mo at pati na rin ang mga taong lihim na nagkakagusto sa'yo.
2. Mahal na mahal na mahal ka ni God. Hinding-hindi ka niya pababayaan. Kaya kapit lang sakaniya, okay?! Okay!
3. Remember that there's always a rainbow after the rain. Trust me. 'Yang sakit na nararamdaman mo ay may kapalit na kaligayahan.
4. Kung iniisip mo na wala nang worth 'yung buhay mo. Nagkakamali ka. Minsan ka lang mabuhay, sis! Enjoy your life. Rock the world!
5. Don't be disappointed of yourself. Tandaan mo. Nabuhay ka para saiyong sarili at hindi para sa opinyon ng iba. Pake ba nila? Tch.
6. Kung nalulungkot ka tawagan mo lang ako. It took me 09079815229 years to reply pero pagdating sa'yo, mas mabilis pa ako kay The Flash.
7. Pumapangit daw ang tao kapag nakabusangot ang mukha nito. Gusto mo ba non? :( Maganda ka, Senpai! Ngiti!
8. May mga pangarap ka pang tutuparin. Don't give up that easily. Laban kung laban!
9. Isipin mo kung paano mo ako napagtripan sa Omegle.
10. Naiiyak ka ba ngayon? Iyak ka lang, bata. Papangit ka lang saglit pero trust me giginhawa 'yang puso mo.
11. Joke lang 'yung number ten. Always remember that you're beautiful inside and outside.
12. Kung sa tingin mo ay napapagod ka na. Magpahinga ka lang. Bawal suko, okay? May mga panahon talaga na mahihirapan tayo. Hindi laging masaya ang buhay, senpai.
13. Put your heads on my shoulder~
14. Ikaw si Bh0uZxcs J4v31yn m4p4gm4h4l. Ang lodicakes ng lahat.
15. Bottle ka ba?
kasi you're so boteful. (ᗒᗩᗕ)
16. Hindi ikaw ang aking mundo, Ikaw ang aking kalawakan.
17. "Saan ka muna nakatira?" "Anong oras na diyan?"
18. Damo gwapa nga baye pero simo ko gyapon naluyag ( ◜‿◝ )♡
19. Otor, paupdate naman nung sa ngalan ng pag-ibig.
20. Ugh, Saeka.
Sa tuwing nalulungkot ka isipin mo na kinabukasan magiging masaya ka ulit. Emotions are not permanent, Senpai. Kung ngayon malungkot at umiiyak ka. Kinabukasan, makikita mo nalang sarili mo na ngumingiti at tumatawa. Andito lang ako lagi, Senpai. I'll try my besterest to make you smile and laugh. We got each others back, okay? Sabihin mo lahat saakin. Kahit umiyak ka man, sasabayan pa kita. Basta dito lang ako sa tuwing malulungkot ka. Cheer up, panda ko. (~ ̄³ ̄)~
(Update ko rin 'to. Hindi pa kasi tapos huhuhu love you)
YOU ARE READING
HDAWFIL (on-going)
Poetryin the world full of chocolates and roses here's a book full of my proses to the girl I love hope you'll like this