11 . "Đ À M Đ Ạ O".

825 41 17
                                    

Rrrrr kéttttttt --

- Tất cả các ngươi cút ra ngoài hết, ai còn trong cung Hoàng Hậu, giết không tha!

Vừa bước vào cổng cung, đám nô tì còn chưa kịp chào thì lệnh đã xuất, Thiên Hậu nóng vội thật a ~

- Chúng nô tì đã rõ.

- ...

- Này, ngươi thấy có lạ không? Cứ mỗi lần như thế thì Hoàng Hậu nương nương của chúng ta lại phải đóng cửa phòng không tiếp ai vài ngày, đôi lúc thì lại rèn chữ cả tháng trời. Lạ nhất là nương nương đi lại rất khó khăn, có khi nào là do Thiên Hậu...

- Nàng đừng nói nữa! Người như chúng ta không được tọc mạch những chuyện này. Mau ra ngoài, những lời này để người khác nghe thấy sẽ không hay nha!

Tiếng bước chân, lẫn tiếng xì xào thắc mắc làm hỗn loạn cả không gian yên tĩnh. Người kia hẳn là đã nghe thấy gì đó, khuôn mặt thanh tú khi nãy chỉ có lạnh, giờ lại biến sắc thành đen đi.

Hừ, lũ nô tì lắm chuyện, cần khai trừ.

Rrrrr kéttttttt... Cạch... Cạch --

Thuận Thiên mặt than sau khi đuổi người liền một tay chốt cổng cung lại, sải từng bước thong thả hướng đến thư phòng của Phượng Thanh cung.

Mọi người nào hay tâm trạng nàng bấy giờ gấp gáp đến bao nhiêu. Chỉ muốn mau mau gặp được nương tử của mình.

Cốc cốc --

...

Cốc cốc cốc --

...

RẦM! --

Thuận Thiên không chờ người ra mở cửa, nàng đã một cước làm hư cửa phòng của hoàng hậu nương nương.

- Hoàng hậu...?

- ...

- Nàng dám trốn ta?!

- ...

- Thuận Thanh?! Nàng trốn nơi đâu?! Mau bước ra đây cho ta!

- ...

- Trốn rồi sao? Thật là tức chết! Để ta xem, nàng trốn đến tận địa phương nào mà thoát khỏi ta!

Đáp lại Thuận Thiên là sự lặng im của căn phòng, chỉ có mùi hương hoa hồng phảng phất xung quanh.

Nàng hiện tại thật sự là đang rất tức giận!

Khoảng nữa nén hương trước...

Đang trên đường đi thu thập gậy mây thì Thuận Thiên lại nhớ đến nương tử "tinh tế" biết dạy dỗ cung nữ của mình.

Vừa đến nơi, Thuận Thiên nhanh chóng ban cho lệnh "rèn nét" năm lần quy tắc dạy cung nữ. Cứ định thế xong là tha, hà cớ thế nào nàng ấy lại chẳng yên phận. Chạy sang thư phòng quấy nháo một trận lên, tựa hồ cuộc sống của nàng là phải làm loạn?

Vừa khắc đã lệnh người hồi cung, nhưng sao bây giờ lại không thấy đâu? Cư nhiên muốn nàng tha cũng không thể mà!

Bất chợt trong đầu Thuận Thiên lóe lên một địa phương.

"Lần này xem coi nàng có trốn được ta!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BÁCH HỢP][HUẤN VĂN] CẢM ƠN THIÊN HẬU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ