CHAPTER 8: I like you

111 3 0
                                    

(WARNING:  SPG. Not suitable for 17 years old and below.)

Unti-unting bumaba ang isa niyang kamay sa bewang ko habang napakapit naman ako sa balikat niya para sa balanse.

Mabilis nitong natanggal ang hook ng bra ko. I let out a soft moan when I felt his right palms on my chest. It fits perfectly. Naka-suporta naman ang kaliwang kamay nito sa aking leeg.

I heard him cursed so many times hanggang sa bumaba ang halik niya sa leeg ko. I can't take this, ang init sa pakiramdam. Ang sarap sa pakiramdam, gustong-gusto ko.

Hindi ako gano'n ka-inosente kaya alam kong malapit na akong labasan sa ginagawa niya.

"Isaiah!" Imbes na patigilin siya, para pa akong nagmamakaawa na ituloy lang niya.

"Fuck.. Aril." Tugon nito habang abala sa paglamas sa aking kaliwang dibdib.

Bumalik ang halik niya sa aking labi. Ang kanina'y naka-suporta sa aking leeg na kaliwang kamay niya ay naglakbay pababa hanggang maramdaman ko ang kaliwang kamay niya sa aking pwetan.

"Hmmm.." Para akong nagdedeliryo sa sarap na nararamdaman.

"Shit. You are turned on." Bulong nito. Hindi ko siya matitigan ng matagal dahil napapapikit ako. I felt his manhood on my stomach. Shit, he's already hard.

I tried moving up and down to feel his manhood.

"Stop it or I'm going to come with my pants on." Nahihirapan nitong sabi habang patuloy pa rin ito sa paghawak sa magkabilang dibdib ko.

"Ahh.. Hmm.." I moaned when I felt his finger trying to touch my folds. Mabilis niyang nalihis ang panty ko. Damn. Ramdam kong sinasadya niya ang paglihis-lihis dito. Myghad! He's teasing me!

"Please.." Pagmamakaawa ko sa kanya. I saw him chuckled bago niya tuluyang ipasok ang daliri sa loob ng panty ko.

Wala na sa isip ko ang mahiya dahil sa init at tawag ng laman na nararamdaman.

"Ohhh.." Napalakas ang ungol ko dahil sa paglapat ng kanyang daliri ari ko. He's now massaging it. Unti-unti hanggang sa bumilis.

"Isa..iah! Hmmm.." Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sarap na nararamdaman.

Napadilat ako sa agad nitong paghinto at pagbagal ng daliri niya. Sinamaan ko siya ng tingin.

"Do you like me?" He asked while looking at me with his serious eyes.

"Ahh.." Ungol ko nang bilisan nito saglit at biglang bumagal ulit.

"Answer me, Aril." Fudge. Hindi ko na alam ang gagawin ko, may gusto akong marating pero hindi ko maabot-abot dahil sa paghinto niya.

"Yes! Faster.." Pagsusumamo ko nang hindi ko mapigilan ang sarili. Unti-onti siyang ngumiti at agad na binilisan hanggang sa labasan ako.

"Fuck, I like you more." He hoarsely said.

Hingal na hingal ako. Gusto ko nang pumikit nang maalalang nasa Bar nga pala kami.

Nang makabawi, agad akong umayos ng tayo at inayos ang dress na suot. Shit, ngayon lang nag-sink in sa akin ang nangyari. Nakakahiya. Biglang nag-init ang mukha ko sa naalala.

"Kaya mo?" He asked me. Hindi pa rin nawawala ang ngiti sa mga labi.

Hindi ko alam kung saan pumunta 'yong mga nainom ko kanina at umayos ako bigla.

"Kaya ko." I answered.

Nauna na akong pumasok. Sinabihan ko siyang 'wag na 'wag sasabay sa'kin dahil baka kung anong isipin ng mga kaibigan namin at pinsan ko sa loob. Nagpumilit pa itong sumabay pero natakot yata sa'kin at bumigay na.

The Real Owner Where stories live. Discover now