1-7

6.8K 230 18
                                    

Chương 1 vai ác cải tạo kế hoạch hệ thống

Trà Cửu là bị hệ thống quẹo vào đảm đương người tình nguyện. Nàng vốn dĩ ở mau xuyên bộ môn phật tính sống qua, chỉ là ở các tiểu thế giới sắm vai pháo hôi đương ăn dưa quần chúng, duy trì cơ bản thế giới ổn định.
Có thiên hạ ban nhàn tới không có việc gì mua chỉ diễm lệ gà rừng chuẩn bị hầm canh, sau đó bị tỉnh lại gà rừng cấp chụp vào vai ác cải tạo kế hoạch.
“Ngươi cả nhà đều là gà!! Lão tử là phượng hoàng!” Nho nhỏ tròng mắt tràn đầy lửa giận.
“Có thể nói gà rừng quân……?”
“Đại gia ta là phượng hoàng! Gà rừng ngươi cái đại củ cải!” Chỉ thấy này chỉ vô mao gà rừng lấy trăm mét lao tới tốc độ đột nhiên phịch nhảy dựng, mà nó mao, vừa mới bị Trà Cửu rút xong. Bởi vì không có lông chim trợ lực, hoa lệ lệ mà tạp hướng Trà Cửu mặt.
Trà Cửu biểu tình dại ra, gà rừng cũng bắt đầu thạch hóa. Sau một lúc lâu truyền đến một tiếng thê lương mà chói tai kêu to, “Lão tử mao đâu!!” Nó quay đầu vừa chuyển, phát hiện chính mình không mao sự thật. Lại quay đầu vừa thấy, cách đó không xa thùng rác bên có mấy cây để sót lông chim.
“Lão tử cùng ngươi không để yên!” Nó lui hai bước, đột nhiên mổ hướng Trà Cửu tay. Trà Cửu một cái ngây người, chỉ nghe được “Đinh” một tiếng: “Vai ác cải tạo kế hoạch” đã mở ra.
Hệ thống: 0317
Ký chủ: Trà Cửu
Trói định thành công.
Trà Cửu: “Ha?”
Mỗ chỉ trọc gà yên lặng mà đi hướng cách đó không xa thùng rác, bóng dáng hơi mang vài phần tang thương.
Trà Cửu trầm mặc một hồi, có chút muốn nói mà ngăn, “Cái kia……”
“Sao tử!?” Hệ thống quay đầu, trong thanh âm mang theo áp lực táo bạo.
“Ngươi cúc × hoa……” Trà Cửu dừng một chút, vẫn là lựa chọn nói ra sự thật.
Vì thế, ở Trà Cửu trong tầm mắt, một con hành tẩu trọc mao gà chính quỷ dị mà dùng nó vô mao cánh gà che lại hậu huyệt, nhưng mà, căn bản là không lấn át được……
Vĩ đại phượng hoàng lần đầu tiên cảm giác được cái gì kêu hổ thẹn khó làm.
Nó tránh ở thùng rác sau, vươn nửa cái đầu, buồn bã nói, “Ngươi xong rồi!”
Trà Cửu:……
“Ta nào biết ngươi không phải bình thường gà a? Ta ăn gà có sai sao?” Ở hệ thống u oán dưới ánh mắt, nàng thanh âm càng ngày càng nhỏ, “Ta nên như thế nào đền bù ngươi?”
Hệ thống đôi mắt nhíu lại, có chút tức muốn hộc máu, “Ngươi bồi đến khởi sao? Ta nima là phượng hoàng! Ngươi biết phượng hoàng sao? Đổi mà nói chi, ngươi lột sạch ta quần áo? Ngươi tin hay không ta cáo ngươi dâm loạn?!”
Trà Cửu trên trán toát ra hắc tuyến, “Ngươi muốn như thế nào?”
Mắt thấy tuyến phóng không sai biệt lắm, cũng là thời điểm thu võng, “Đại gia ta nguyên bản là thời không chưởng quản giả, không lâu trước đây thế giới hằng sa đột nhiên xuất hiện để sót mà làm cho rất nhiều thế giới trực tiếp sụp đổ, ta bị lâm thời phái ra tới giữ gìn thế giới trật tự, không nghĩ tới hằng sa tiết lộ quá mức nghiêm trọng, mà làm cho ta năng lượng co lại, nguyên hình thoái hóa, càng đừng nói còn bị ngươi biến thành này phó quỷ bộ dáng…… Ta không có biện pháp lại tiến vào thế giới, cho nên chỉ có ngươi thượng.”
“Thế giới sụp đổ nguyên nhân căn bản là vai ác hắc hóa. Chỉ cần ngươi ngăn cản vai ác hắc hóa, bảo vệ cho thế giới căn nguyên, ta liền có thể từ giữa thu hoạch năng lượng, do đó khôi phục bản thể, như vậy, hai chúng ta ân oán liền một phách hai tán.”
“Có chỗ tốt gì sao?”
“Chỗ tốt chính là, lão tử sẽ không giết chết ngươi.” Hệ thống cười đến âm trầm, “Nga, đúng rồi, nếu thân tại thế giới tử vong, linh hồn cũng sẽ đã chịu thương tổn, cho nên bên này cũng không kiến nghị thân thân tử vong nga.”
……
Trà Cửu thật sâu mà cảm giác được hệ thống vô biên ác ý, “Tốt đi.”
Ký chủ đã chính thức trói định hệ thống, không thể giải ước. Hệ thống đem với mười giây trong vòng đem ký chủ đầu đưa đến thời không trạm trung chuyển, thế giới trước mắt thời không đông lại, chúc ngài lữ hành vui sướng.
Trà Cửu mất đi ý thức cuối cùng vài giây, “Nàng bị hố!!”
【 tiểu kịch trường 】
Trà Cửu: Liền tính ngươi mao không bị ta lột sạch, ngươi như thế nào thượng? Như thế nào phòng ngừa thế giới sụp đổ?
Hệ thống: Ngươi cho ta ngốc sao? Ta sẽ không trang bức sao?
Trà Cửu: Vậy ngươi không mao kỳ thật cũng có thể thượng sao……
Hệ thống 【 xốc bàn 】: Ta nima… Lão tử không biết xấu hổ sao!!?
Trà Cửu: Ta sai rồi……
Hệ thống: Ta nói cho ngươi, một cây mao một cái thế giới, tất cả đều là chính ngươi tạo nghiệt!

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Cải Tạo Kế Hoạch - Triều Thập CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ